Chương 19: Về Nhà

237 17 0
                                    

"Jungkook, cậu đi với tôi một chút."

Sau khi tan họp. Taehyung liền kéo Jungkook lại.

Trên xe bầu không khí lại tiếp tục gượng gạo chìm trong yên lặng. Jungkook nhịn không được mà lên tiếng.

"Rốt cuộc là chúng ta đi đâu. Cứ ngồi như này à?"

"Tôi muốn nhờ cậu một việc. Giúp tôi đóng giả người yêu một ngày để đối phó với bố mẹ sau đó tôi sẽ đáp ứng mọi nguyện vọng miễn là không phi pháp của cậu"

Jungkook giật mình nhìn sang Taehyung đầy khó hiểu. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tự nhiên bảo cậu diễn kịch.

"Bố mẹ tôi nhất quyết phải bắt tôi hẹn hò. Nếu không ông bà sẽ suốt ngày lải nhải ép tôi đi xem mắt. Trước tiên tôi muốn tập trung cho công việc sau đó mới nghĩ đến chuyện tình cảm nên bây giờ chỉ là kế sách đối phó tạm thời." Thấy mặt Jungkook khó hiểu anh đành phải giải thích. Giờ cũng không ai phù hợp hơn cậu nữa.

"Giúp tôi một lần. Cậu muốn gì từ tôi cũng được"

Kim Taehyung bây giờ cũng đã 28, 29 tuổi rồi. Bố mẹ anh cũng mong muốn anh kết hôn trước khi nhập ngũ để yên tâm hơn.

Thấy anh năn nỉ vậy, thôi thì hi sinh cái thân này giúp anh một lần. Dù sao anh cũng giúp đỡ cậu mà cậu chưa có cơ hội trả lại.

"Được thôi. Ba bữa"

"Thành giao" Anh dơ tay ra muốn bắt tay với cậu coi như kí giao ước.

"Chưa. Anh bảo anh đáp ứng mọi nguyện vọng của tôi sao." Jungkook định dơ tay ra nhưng lại nghĩ ra gì đó tiếp lời.

"Đúng"

"Cho tôi ở nhờ mấy hôm. Tôi mới chuyển công tác lên Seoul đang ở tạm nhà dì nhưng công việc cứ đi sớm về muộn ảnh hưởng đến mọi người mà từ đó đến nay án chồng án tôi chưa có thời gian tìm nhà mới. Tôi có lòng rồi thì anh có dạ đi." Cậu thề là cậu cũng muốn giúp lại anh để trả ơn lắm nhưng mà thân cậu còn chưa lo xong. Dì của cậu đã đuổi cậu ra đường từ tối hôm qua rồi nhưng thôi không nên kể vế này thì hơn.

Taehyung đắn đo một hồi. Mới quyết định đồng ý.

_____________

Xe của Kim Taehyung lăn bánh vào một căn biệt phủ to.

Jungkook mở cửa xe xuống không khỏi bất ngờ. Ở đây đúng là khu cho nhà giàu rồi, căn nào căn nấy không biệt phủ thì cũng như lâu đài. Cậu thầm nghĩ thân thế của anh cũng không tầm thường.

Kim Taehyung tiến lên nắm tay cậu. Jungkook không khỏi giật mình định rụt tay lại nhưng nghĩ đến nhiệm vụ đến đây làm gì cậu lại thôi.

Kim Taehyung dẫn Jungkook một mạch lên tầng 2. Vừa vào đến cửa phòng khách một người phụ nữ trung niên niềm nở đi ra cười nói.

"Về rồi đấy à."

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ