Chương 25: Xác không đầu [11]

181 13 1
                                    

Đêm trong phòng trọng án số 2. Jungkook đang nhấm nốt ly cà phê. Quả thật cà phê nhà Taehyung ngon thật. Mai cậu phải tranh thủ lấy thêm vài gói nữa mang đến đây uống dần.

"Có thông tin rồi đây." Ha Dongwoon hối hả chạy vào.

"Giật cả mình. Anh từ từ thôi, mất hết hương vị cà phê ngon của tôi rồi" Jungkook liền bị tiếng động phá vỡ quay lại trách kẻ đầu sỏ.

"Bây giờ cậu vẫn còn ở đây thưởng thức cà phê chill à. Kết quả đây, dấu vân tay tất cả người trong xưởng đều không trùng khớp với mấy cái hung khí kia. Với lại Kim Taehyung tóm được bà vợ kia về rồi đấy cậu có qua thẩm vấn luôn không đây?" Ha Dongwoon cầm cốc cà phê trên tay Jungkook xuống rồi ném vào tay cậu một tập giấy dày vừa thở gấp vừa nói.

Jungkook chạy vội vào phòng thấm vấn.

Trong phòng là một người phụ nữ trẻ tuổi. Thoạt nhìn có vẻ được chăm chút cẩn thận nên trông cô ta cũng không giống người có tuổi cho lắm.

Jungkook tiếp tục dùng cách cũ rót cho cô ta một cốc nước sau đó mới ngồi xuống phía đối diện.

"Tên?"

"Na Jinsu" Cô ta cẩn trọng trả lời cậu từ đầu đến cuối không động vào cốc nước.

"À cô Na. Cô có biết chồng mình đang bị tạm giam không?"

"Tôi biết."

"Vậy tại sao khi biết tin chồng mình bị bắt cô liền đi về Gyeongnam?" Jungkook xoáy mắt về phía người phụ nữ đối diện khiến cô ta không khỏi lạnh sống lưng

"Mẹ tôi bị bệnh, tôi cần phải trở về ngay. Sau đó sẽ lên lại Seoul giải quyết vấn đề của chồng tôi nhưng chưa kịp làm gì đã được cái anh cho về đây rồi." Cô ta bình tĩnh nói như không phải vấn đề gì to tát lắm.

"Các người cần gì ở tôi. Liền hỏi nhanh đi tôi còn con nhỏ phải về."

"Hiện tại cô chưa thể đi được. Con cô chúng tôi đã cho người chăm sóc rồi cô không phải lo lắng về vấn đề đó." Jeon Jungkook vẫn bình tĩnh nói chuyện với cô ta.

"Cảnh sát các người bị điên à. Tôi liên quan cái con khỉ gì mà lôi tôi đến đây. Mấy người ăn tiền của dân rồi rảnh rỗi đến mức này sao?" Cô ta nghe thấy con mình cũng đang ở đây liền hoảng hốt đứng dậy đập bàn hung hăng chỉ tay vào mặt Jungkook quát tháo.

"Tôi nói cho cô biết, đây là sở cảnh sát tất cả lời cô nói đều có thể là bằng chứng đưa lên trước tòa. Trước khi cô bị bắt vì tội giết người tôi liền kiện cô tội phỉ báng cùng với tội chống người thi hành công vụ đấy." Jungkook lúc này cũng đứng lên gằn giọng lại.

Sau khi tạm giam cô ta, cậu liền quay lại phòng thấm vấn lúc nãy cẩn thận đeo găng tay lấy dấu vân tay mà cô ta vừa đập bàn để lại.

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ