Sau khi gửi cái đầu về NFS buổi sáng hôm sau đã có kết quả.
Một cái quả thật là của Hwang Jia
Trong phòng của tổ trọng án.
"Không xong rồi. Tôi ngâm nước hoa 2 ngày cũng không hết cái mùi này."
"Tay chân tôi còn đang muốn lìa khỏi xác đây. Có khi tìm kiếm thêm ngày nữa lại tìm ra bộ phận nào trên người tôi ở đấy mất."
"Jungkook nôn hết ra mà vẫn còn sức làm tiếp. Quả thật trâu bò"
Mọi người lê một thân mệt mỏi đến văn phòng. Nằm tràn ra bàn không còn sức sống. Mỗi người than một câu sau đó còn đưa tay lên mũi ngửi xem còn ám mùi kinh khủng đấy không.
"Các cậu nghỉ ngơi chút đi. Lúc nữa rồi họp." Đội trưởng Park không khỏi đỡ đầu với cảnh này.
"Họp luôn đi đội trưởng. Sau đó chúng tôi về tắm tiếp." Ha Dongwoon đang nằm dài bỗng nhiên đứng bật dậy. Thật ra mà nói thì cái mùi này nó cứ phảng phất bay trước mũi anh ta không chịu nổi.
"Vậy cậu đã lấy hết lời khai của tất cả nghi phạm đã ra vào khu chung cư kia chưa?" Đội trưởng Park nhướng mày vỗ vai Ha Seok hỏi.
Ha Seok giật mình quay qua tìm tập tài liệu rồi báo cáo nhanh:
"Bên cảnh sát đã lấy hết lời khai rồi. Họ đều có chứng cứ ngoại phạm. Cũng đã xin lệnh khám xét nhà của từng người bây giờ chỉ đợi công tố viên Kim mang đến, chúng ta liền tới."
"Còn có một trong hai chiếc xe không tìm thấy tung tích. Ha Dongwoon đang cố gắng điều tra thưa đội trưởng."
"Được rồi. Vậy mọi người về nghỉ ngơi đi. Mai chúng ta tiếp tục."
Mọi người lục đục đứng dậy chào theo điều lệnh sau đó thu dọn ra về.
Jungkook đi ngang qua, ông liền gọi cậu lại như nhớ ra gì đó liền hỏi nhỏ cậu:
"À cậu với công tố viên Kim đã tiến triển đến đâu rồi."
"Đấy chỉ là sự cố thôi sếp." Jungkook ngượng ngùng trả lời Park Minjae sau đó chạy vội chỉ sợ, cậu chậm một bước thôi đội trưởng sẽ hỏi thêm cái gì đó.
Về đến nhà Jungkook tắm rửa kì thật kĩ cái mùi còn ám trên người này sau đó ngồi xuống bàn làm việc. Cẩn thận lật từng trang tài liệu về vụ án.
Chợt nhận ra gì đó cậu liền lấy điện thoại gửi đi một tin nhắn.
'Chúng ta đã lục thùng rác chưa'
Rất nhanh bên kia liền hồi âm.
'Tôi tưởng đã thu hết lại gửi về NFS rồi.'
'Không. Ý tôi là thùng rác phía ngoài cửa.'
'Sáng sớm trước khi đến cục tôi liền qua xem thử. Giờ thì ngủ sớm đi'
'Được. Cảm ơn công tố viên Kim. Ngủ ngon.'
'Ngủ ngon.'
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...