Chương 3: Bupivacaine Hydrochloride

466 30 1
                                    

"Xác định được thời điểm tử vong là khi nào chưa?" Kim Taehyung sau khi kiểm tra một vòng hiện trường quay lại hỏi.

"Khoảng chín giờ tối" Ha Seok đã kịp trả lời anh.

"Nạn nhân đã mở máy sưởi trong phòng nhiệt độ hiển thị là 29 độ, bây giờ vẫn đang là cuối hè. Cộng với thời tiết nóng bức làm tăng quá trình phân hủy nên tỉ lệ tử vong rơi vào khoảng tám giờ tối". Jungkook đang ghi chép lại hiện trường phân tích lại.

"Đưa thi thể sang NFS* yêu cầu khám nghiệm pháp y đi" Đội trưởng Minjae ra lệnh sau khi điều tra xong hiện trường.

*NFS: National Forensic Service: Pháp y quốc gia.

__________________

"Alo, cậu cần đi với tôi đến NFS một chuyến. Trong bản báo cáo pháp y cho thấy trong người nạn nhân có thành phần lạ". Kim Taehyung sau khi nhận được bản báo cáo đã nhanh chóng gọi một cuộc điện thoại thông báo.

Jungkook lúc này trong văn phòng còn đang lật qua lật lại những bức ảnh hiện trường vụ án. Quả thật bây giờ vẫn chưa xác nhận được danh tính nạn nhân. Do nạn nhân ở một mình, không tiếp xúc nhiều nên căn bản không ai đến nhận xác.

Sau khi nhận được cuộc điện thoại từ Kim Taehyung, cậu nhanh chóng vơ chiếc áo sau ghế tức tốc chạy đến NFS.

Cả hai bước vào phòng của người phụ trách khám nghiệm tử thi nạn nhân trong vụ án vừa rồi.

'Cộc cộc cộc..' Anh lễ phép gõ cửa.

"Mời vào" Tiếng đàn ông trong phòng vọng ra.

"Chào anh, tôi là công tố viên Kim của viện công tố cấp cao." Kim Taehyung lịch sự giới thiệu trước

"Chào anh, tôi là điều tra viên Jeon của tổ trọng án số 2. Chúng tôi muốn tìm anh để hỏi về báo cáo liên quan đến khám nghiệm tử thi nạn nhân trong vụ án moi thận." Jungkook cũng theo anh giơ thẻ ra giới thiệu với người trong phòng.

"Được rồi, mời hai người nói, ở đây không có trà bánh gì hai cậu không để ý chứ". Người phụ trách nói

"Không sao. Chúng tôi cũng không câu nệ đâu."

"Trong bản báo cáo có ghi trong cơ thể nạn nhân có hàm lượng Bupivacaine Hydrochloride 0,5% là như nào vậy?" Kim Taehyung mở báo cáo khám nghiệm đặt trước mặt bàn.

"Bupivacaine HCl là hoạt chất có cấu trúc amid với tác dụng gây tê ngay tại vị trí tiêm với thời gian tác dụng kéo dài hoàn toàn phù hợp với đặc tính gây tê. Thuốc có tác dụng phong bế dẫn truyền thần kinh ngoại vi, làm mất cảm giác tạm thời ở một phần cơ thể nhờ vào khả năng làm thay đổi tính thấm của màng thần kinh." Với kinh nghiệm của mình người phụ trách giải thích.

"Ngoài ra ở tay nạn nhân có dấu vết tiêm. Theo phán đoán của tôi nghi phạm đã tiêm cho nạn nhân một lượng Bupivacaine nhằm gây tê toàn thân" Người phụ trách cũng không dám phán đoán nhiều chỉ dựa trên tình hình thực tế để đưa ra kết luận.

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ