Chương 36: Không có mặt sao?

233 13 0
                                    

Buổi sáng trong phòng của tổ trọng án tương đối yên tĩnh. Nhưng từ lúc Ha Dongwoon bước vào thì cũng tạm sánh ngang cái chợ.

Anh ta từ bên ngoài đi vào miệng huýt sáo hai tay nhét túi quần ra dáng lãng tử bước đến bên cạnh Jungkook lúc này cậu còn đang chăm chú vào màn hình máy tính chơi game không để ý đến Dongwoon.

"Cậu với công tố Kim là như nào đấy."

Nghe được câu này Jungkook trượt tay trên con chuột liền bị thua ván game, bực bội ngẩng đầu lên hỏi lại.

"Như nào là như nào. Anh nghĩ sao thì chính là vậy."

Lời này của Jungkook thành công đánh được vào sự tò mò của mọi người trong đây. Tất cả đồng loạt nhìn về phía cậu đầy vẻ bà tám.

"Hai người từ khi nào vậy?" Ha Dongwoon tiện đà ghé xuống tai cậu hỏi.

"Đúng đấy, cậu với công tố Kim bắt đầu lâu chưa?" Căn phòng nhốn nháo hết lên. Ai cũng thắc mắc, dù sao mọi người cũng biết Jungkook mới được chuyển đến cũng chỉ tiếp xúc với Kim Taehyung gần đây.

"Hôm qua"

"Sao cơ?" Ha Dongwoon giật mình nhảy dựng lên. Gì mà hôm qua?

"Tôi đùa làm gì, mọi người đừng để ý đến tôi nữa. Chúng tôi mới chỉ đang tìm hiểu thôi." Jungkook nói nhẹ bâng như điều hiển nhiên, cậu cũng không thích cảm giác tất cả chú ý đến mình quá nhiều, sau đó Jungkook đứng dậy định pha cho mình một cốc cà phê.

Reng reng reng

"Các cậu rảnh rỗi nói chuyện phiếm quá nhỉ. Di chuyển thôi có án đây." Đội trưởng Park sau khi nhận được cuộc điện thoại kia liền hằn giọng nói.

Trên xe Jungkook còn đang phàn nàn cốc cà phê cậu vừa kịp pha chưa được uống thì Ha Dongwoon lại tiếp tục chủ đề ban nãy đánh chủ ý lên cậu.

"Chắc từ giờ đội ta có công tố Kim cộng tác đấy nhỉ"

"Hên xui." Jungkook quá bất lực rồi liếc xéo Dongwoon miệng nhả nốt hai chữ rồi coi anh ta như không khí.

Lúc này xe cảnh sát đã tiến vào bên trong một khách sạn. Nơi này cũng không phải khách sạn 5 sao nên cũng không quá xa hoa.

Sau khi bấm thang máy lên tầng 3. Phía cuối hành lang liền thấy căn phòng đang được phong tỏa.

Kim Taehyung cũng đã đến nơi. Tất cả cùng đeo găng tay, bọc bao chân sau đó tiến vào trong phòng.

Căn phòng cũng không quá rộng. Nên vừa bước vào đã thấy thi thể đang nằm sấp trên giường. Trên tấm ga màu trắng loang lổ vết máu trông rất trói mắt.

Ha Dongwoon đưa mắt nhìn xung quanh liền rơi về phía trên tường gần phòng vệ sinh.

Chỗ đó được dùng màu đỏ tươi viết "Face?"

"Mọi người nhìn kìa." Ha Dongwoon thu hồi tầm mắt chỉ về phía kia hét lên.

Có thể thấy hung thủ đã dùng rất nhiều máu để viết lên. Chữ nào cũng bị rỏ máu xuống.

"Mặt là như nào?" Ha Seok thắc mắc.

"Không có mặt sao?"

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ