Sau khi bước vào tòa nhà. Họ chạy thang bộ lên tầng 6. Giống các vụ án khác tất cả cùng đeo găng tay, bọc giày lại bước vào hiện trường.
"Tình hình thế nào" Đội trưởng Park hỏi vị cảnh sát phong tỏa ở cửa.
"Nhận được thông báo, chúng tôi đã phong tỏa hiện trường" Vị cảnh sát chào theo điều lệnh báo cáo với Park Minjae.
Bước vào hiện trường, cả đội trọng án đi theo vết máu vương vãi vào trong phòng ngủ. Thấy trên tường cùng dưới sàn mọi nơi đều là máu. Dưới đất có một thi thể nữ. Cả đội thấy đều không khỏi hít một hơi lạnh. Rùng mình hết một lượt.
Thi thể dưới đất không thể nhận dạng được là ai vì đây là một cái xác không đầu.
_____________
Trong phòng họp của đội trọng án số 2. Ngập tràn mùi mì tôm. Kim Taehyung bước vào có chút chán ghét.
"Lại là anh à. Mấy vụ án gần đây chúng tôi luôn phải làm việc với anh thế. Đồ gương mặt không cảm xúc." Jungkook đang húp mì ngẩng đầu lên thấy vẻ mặt chán ghét của Kim Taehyung không nhịn được nói mấy câu đá đểu anh.
Kim Taehyung đen mặt nhưng nghĩ cũng thấy lạ. Trước khi Jungkook đến thì anh cũng mới làm việc với đội trọng án số 2 này một lần trong một vụ án buôn lậu mà từ khá lâu rồi.
Taehyung ung dung mà trả lời cậu một câu khiến Jungkook muốn lao lên đấm cho anh một phát.
"Biết sao được bây giờ. Không chịu cũng phải chịu thôi."
"Dọn dẹp đi. Bắt đầu họp." Đội trưởng Park bước vào phòng thấy ngập mùi mì tôm bèn nhắc nhở mọi người thu dọn lại.
"Báo cáo pháp y thế nào rồi?" Kim Taehyung sau khi ổn định chỗ ngồi lên tiếng luôn.
"Trong báo cáo ghi, thời gian tử vong khoảng từ 9-11 giờ tối. Có dấu hiệu tấn công tình dục nhưng không có dịch trong tử cung, vết thương ở vị trí đó cũng lâu rồi." Ha Dongwoon bước lên phía trước chiếu trên màn hình báo cáo pháp y vừa nhận được bên NFS.
"Chiếu lên cả danh tính nạn nhân đi điều tra Ha" Park Minjae dơ tay lên nhắc anh ta.
"Nạn nhân là Hwang Jia. 24 tuổi đang là nhân viên trong hộp đêm A. Hiện đang sống một mình trong căn hộ chung cư kia." Ha Dongwoon chuyển sang một hình ảnh khác. Trong đó ghi rõ lí lịch của nạn nhân.
"Thế thì đây chắc hẳn không phải là một vụ hiếp dâm đâu có thể dấu hiệu tấn công tình dục là trước khi cô ta gặp hung thủ đã tiếp vài vị khách...Có vết thương chí mạng nào trên người nạn nhân không?" Jungkook sờ tai hỏi.
Dựa vào kinh nghiệm của anh ta thì mấy câu hỏi này cũng nhanh có câu trả lời:
"Theo như báo cáo pháp y là không có. Nghi ngờ vết thương chí mạng ở trên đầu."
"Mọi người nhìn bức ảnh chụp hiện trường đi. Xung quanh máu bắn tung tóe, còn trải dài trên sàn nữa. Có khi nào nạn nhân đã bị hành hung nhiều lần không?"
Ha Seok lúc này ngồi trong góc mới thêm vào một câu. Jungkook nhìn anh ta sau đó dơ ngón cái, cậu nhận ra Ha Seok là người ít nói nhất trong đội nhưng gần như mọi thông tin anh ta nói đều có lý.
"Trước tiên phải lục tung lên tìm cái đầu về đã mới tiếp tục kết luận được." Đội trưởng Park gãi đầu có chút bực tức nói. Đây gần như vụ án kinh dị nhất mà ông tiếp nhận. Trước đó chỉ dừng ở những vụ chặt xác chứ chưa có vụ nào mất đầu như này.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...