Chương 22: Xác không đầu [8]

222 14 0
                                    

" Hình như nay tôi thấy Jungkook cùng công tố Kim đi làm cùng nhau." Ha Dongwoon ngồi trên ghế xoay nhìn thấy Jungkook cùng Taehyung đang đi vào trêu một câu.

Jungkook vớ được cái rẻ lau bên tay ném thẳng vào người anh ta.

"Anh nói liên thiên gì đấy. Không mau vào họp đi."

Trong phòng họp.

"Ha Dongwoon, anh xem giúp tôi vị khách gần đây Hwang Jia tiếp đón là ai. Cả lí lịch của hắn ta nữa." Jungkook liền mở đầu cuộc họp sau khi mọi người ngồi xuống.

"Dựa vào số điện thoại thì đây là một cái sim phụ nhưng cũng dễ thôi. Một ông chủ của xưởng đóng tàu tên Ma Daeshim." Ha Dongwoon thao tác nhanh chóng trên bàn phím sau đó hiện ra toàn bộ lý lịch của người tên Ma Daeshim này.

"Ngoài ra túi rác mà công tố viên Kim lấy được từ hiện trường có nhiều mẫu DNA khác nhau. Khả năng nhiều ngày nạn nhân chưa đổ rác. Hiện tại cần lệnh bắt giữ lấy lời khai Ma Daeshim từ công tố viên Kim rồi sau đó lấy DNA đối chiếu với mẫu rác." Ha Seok lấy tập báo cáo vừa nhận được bên trung tâm pháp y đưa cho Dongwoon chiếu lên màn hình lớn.

"Được"

Kim Taehyung cùng Jungkook lái xe đến địa chỉ mà Ha Dongwoon cung cấp. Quả thật ở đây có một xưởng đóng tàu quy mô vừa.

Thấy có người, một thợ đang sửa gần đó liền bỏ găng tay chạy ra niềm nở nói.

"Hai vị cần gì vậy ạ?"

"Cảnh sát" Jungkook đưa thẻ ra trước mặt tên nhân viên.

Tên nhân viên sững sờ, liền chạy vào bên trong. Một lúc tên nhân viên đó đi ra liền có thêm một người theo sau.

"Sao lại có cảnh sát vậy. Bên phòng cháy chữa cháy hay bên giao thông gửi giấy về vậy." Một người đàn ông trung tuổi bước ra đến gần hai người rồi tự hỏi.

"Tôi là điều tra viên Jeon từ phòng cảnh sát cấp cao, còn đây là công tố viên Kim." Jungkook lần nữa đưa thẻ ngành ra sau đó giới thiệu luôn anh với người đàn ông này.

"Anh cần theo chúng tôi một chuyến về cục. Anh hiện tại đang là nghi phạm của một vụ giết người. Mong anh hợp tác."

"Đây là giấy triệu tập từ văn phòng công tố." Kim Taehyung liền tiếp lời cậu dơ ra một tờ giấy.

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ