"Ai da, cuối cùng cũng đã xong. Phải xem lại vía mình thế nào, vừa mới nhận chức không lâu đã có người uy hiếp đến người thân bên cạnh mình rồi." Jungkook buổi tối đi làm uể oải vươn vai mồm liên tục than vãn.
Vụ án vừa rồi đã bắt được hung thủ. Không ai khác là Lee Hyunwoo. Em gái hắn ta bị suy hai bên thận cần người ghép phù hợp nhưng do máu của em gái hắn thuộc nhóm hiếm nên hắn vì cứu em gái mà dàn dựng vụ giết người dã man.
Lý giải thắc mắc tại sao sau khi hắn giết người lại đắp áo lên mặt nạn nhân, hắn trả lời chỉ đơn giản người chết thì đắp lên.
Jung Eunji may mà cậu đoán ra kịp thời mà cô ấy mới chỉ bị Lee Hyunwoo tiêm một mũi marcain. Còn hai nạn nhân kia lại không may mắn, cùng một kịch bản mà Lee Hyunwoo dàn dựng, hắn ta nói rằng thận của cả hai có vấn đề phải tiến hành lọc thận và thăm khám thường xuyên. Sau đó hắn lợi dụng lòng tin đến nhà nạn nhân để đưa báo cáo về tình trạng bệnh sau đó ra tay giết người.
"Cậu em hôm qua của cậu trông được đấy" Ha Dongwoon từ đâu nhảy ra huých vào người cậu.
Chả cần hỏi là ai cậu cũng biết là Jung Junseo rồi.
Sau khi biết Lee Hyunwoo là hung thủ giết người mà còn shock hơn khi hắn lợi dụng mình để giết em gái. Tối hôm qua Junseo đã hẹn cậu đi uống rượu một là để cảm ơn cậu đã cứu em gái cậu ta một mạng hai là để than vãn trời đất.
Bạn chí cốt cảm ơn bằng rượu nên kết quả hôm qua hai người say không biết trời đất đâu. Vô tình Ha Dongwoon đang cùng với Kim Taehyung ở NFS thì Ha Dongwoon nhận được cuộc gọi lèm bèm của Jungkook. Hai người tức tốc đến quán bar mà hai con sâu rượu đang làm loạn. Thấy dáng vẻ không giống hàng ngày của Jungkook, Kim Taehyung không khỏi thở dài.
"Cầu xin anh đừng kể cho ai chuyện hôm qua. Mất mặt quá rồi." Jungkook bỏ luôn cái hình tượng phá án ngầu lòi mấy hôm trước chấp tay cầu xin Ha Dongwoon.
"Cũng được thôi, giới thiệu Jung Junseo cho tôi thì tôi sẽ không mang lên thời sự kể nhưng mà hôm qua công tố Kim đưa cậu về nhà, hai người xảy ra chuyện gì không đấy." Ha Dongwoon tiện đà mà nói.
"Đội Trọng Án Số 2, tập hợp, lên đường. Có vụ án mới." Jungkook cùng Ha Dongwoon đang người một câu kẻ hai lời thì đội trưởng Park đi vào nghiêm túc hét lên.
"Không phải chứ"
"Không thể được nghỉ một ngày à"
"Mấy cậu được nghỉ nửa ngày rồi."
"Tôi mệt sắp chết rồi đây"
"Uống cho lắm rượu vào"
Mỗi người phàn nàn một câu. Xe cảnh sát đã tiến vào một khu nhà cao tầng trông khá cũ kĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...