"Lục tung cả khu này rồi không thấy dấu vết của đầu nạn nhân đâu cả" Ha Seok bước vào trong phòng, miệng thì nói tay vẫn dở lia lịa tập giấy trên tay.
Khụ Khụ Khụ.
"Làm ơn đấy, cho tôi xin 30 phút nghỉ trưa thôi." Ha Dongwoon vừa nhét được miếng cơm vào mồm liền nhè hết ra. Anh ta biết công việc có tính đặc thù nhưng mà làm ơn đừng có nhắc đến mấy cái này khi anh ta đang ăn cơm được không.
Jungkook ngồi bên cạnh uống nước cũng vì câu nói của Ha Seok mà ho sặc sụa. Tại sao lần nào cậu ăn uống gì là lại có người phá đám vậy.
"Lau đi, ướt hết rồi." Kim Taehyung đưa khăn tay của mình ra, dơ trước mặt Jungkook.
Hành động này của anh khiến Jungkook càng giật mình hơn. Mấy ngày hôm nay tự dưng anh tốt với cậu bất ngờ, trong đầu thầm nghĩ tên này quả thật cũng không đáng ghét lắm.
Cậu nhanh chóng nhận lấy khăn từ tay anh, quờ quạng lau sạch chỗ nước vừa bắn tung tóe.
Biết mình lỡ lời Ha Seok hắng giọng nói xin lỗi sau đó ngồi xuống tiếp tục nghiên cứu đám giấy của mình.
Hết giờ nghỉ trưa đội trọng án tiếp tục công việc của mình.
Ha Dongwoon sau khi cố nuốt hết xuất cơm cũng khôi phục lại dáng vẻ nghiêm túc bước lên phía trước khởi động màn hình.
"Tôi đã kiểm tra camera an ninh ở quanh đây rồi. Ở đây trông khá cũ kĩ nên cũng chỉ có vài cái là dùng được. Báo cáo hiện trường như nào rồi điều tra viên Park."
"Chúng ta đã lật tung hiện trường cùng phạm vi bán kính 2 km quanh khu đó đều không tìm thấy dấu vết đầu của nạn nhân đâu cả. Có thể hung thủ đã đem theo ra ngoài sau khi gây án." Ha Seok đọc trong báo cáo nói ra tình hình hiện tại. Quả thật thì chỉ còn cách đó.
"Cậu cho tôi xem camera vào khoảng thời gian xảy ra vụ án có những ai ra vào trong khu này." Kim Taehyung dơ tay chỉ Dongwoon.
Ở đây chỉ có 3 camera hoạt động được, tuy chất lượng không tốt nhưng vẫn tạm thấy được.
"Từ 8 giờ tối đến khi nhận được tin báo thì có 2 chiếc xe ô tô đã đi ra, còn có 5 người đi bộ trong đó 2 người đeo ba lô còn lại là đi người không. Còn ở camera phía góc đây có thấy xe giao hàng đồ ăn nhanh nữa." Ha Dongwoon chiếu từng video lên sau đó phân tích.
"Tất cả phải xác định danh tính từng người sau đó đưa về cục lấy lời khai. Biển số xe thì cậu tra luôn đi." Đội trưởng Park nói xong liền gọi một cuộc điện thoại cho cảnh sát khu vực yêu cầu điều tra lý lịch của từng người.
Taehyung nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm vào người giao đồ ăn nhanh kia. Cảm giác hắn vào trong khá lâu mới đi ra.
"Khoan đã, cậu tua lại cho tôi đoạn video xe giao hàng kia đi ra đi."
"Hắn đi vào giao hàng từ 9 giờ sau đó 10 giờ thì hắn đi ra. Nhưng anh có thấy khoảng thời gian này để giao một món ăn nhanh thì có hơi lâu không." Jungkook lúc này mới lên tiếng. Quay ra nhìn Taehyung sau đó hỏi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...