Chương 38: Trang web hẹn hò

210 13 0
                                    

Mới sáng ra Ha Dongwoon đã hò ầm ĩ khắp căn phòng.

"Này, tôi tìm được 2 trang web giống như tìm người hẹn hò. Một cái giống như tìm bạn tình còn một cái chỉ là hẹn hò đơn thuần."

"Jungkook cậu tạo tài khoản xem. Dù sao cậu cũng giỏi ăn nói."

"Tôi sao? Tôi biết nói gì đâu. Anh làm đi tôi trợ giúp phía sau." Jungkook nhàn nhạt lướt nhìn Ha Dongwoon đang lẻo nhẻo bên tai.

"Cậu làm đi. Tôi hướng dẫn cho. Muốn bắt được cọp phải vào hang cọp"

"Thôi được rồi." Jungkook sau một lúc mới chịu thỏa hiệp. Cậu tạo hai cái tài khoản mỗi trang web một cái cùng lấy tên là 'kim chi ngon quá'.

"Này. Sao đến cái tài khoản cậu cũng đặt thành món ăn vậy?" Ha Dongwoon nhìn thấy tên này hai mắt muốn đánh vào nhau. Cái tên này lúc nào cũng chỉ nghĩ đến ăn.

Liếc thấy Jungkook đã hoàn thành việc tạo tài khoản. Nghe Ha Dongwoon nói xong cậu liền lèm bèm.

"Vậy chứ để tôi đặt là thỏ hồng đáng yêu nhé."

"Buồn nôn thật đấy."

Hình như cái tên này cũng đáng sợ thật. Thôi tốt nhất để tên kia đi.

Sau khi vào được bên trong giao diện của hai trang web. Nó cũng như một cái ứng dụng hẹn hò trên điện thoại. Tìm kiếm bằng tên hoặc là quẹt quẹt để tìm người phụ hợp.

Nửa ngày Jungkook điên cuồng tìm kiếm, nhắn tin với đủ thể loại người nhưng vẫn không tìm thấy điểm khả nghi nào.

"Hey. Công tố Kim mà thấy danh sách chat dài như này toàn là đàn ông chắc anh ta sẽ ném cậu từ đây xuống đấy." Ha Dongwoon buổi chiều đến, tranh thủ ngó qua màn hình máy tính của Jungkook. Đập vào mắt anh là một hàng dài mấy chục cái tài khoản đàn ông nhắn tin đến cưa cẩm cậu.

"Chứ không phải anh bảo tôi làm à. Tôi cũng sởn hết da gà lên đây." Jungkook người ủ rũ hết cả ra, quả thật mấy tên này trên này còn hận không bế cậu đi thuê phòng luôn đấy.

"Tôi với cậu đi uống cà phê đi." Ha Dongwoon thấy Jungkook có vẻ bực tức lập tức trêu cậu.

"Uống cái đầu anh ấy. Đi ra chỗ khác đi, tôi đang bận."

"Đầu Kim Taehyung phải nguyên mấy chục cái sừng rồi."

"Anh biến ngay."

"Tôi chụp lại gửi cho Kim Taehyung xem"

"Đi, ra đây tôi với anh nói chuyện nhân sinh ngoài kia." Jungkook quả thật tức phát điên lên rồi. Cậu hiểu anh hơn bất cứ ai, nếu Kim Taehyung đọc được mấy cái đoạn chat này có khi đem cậu nhét vào thùng rác luôn ấy chứ.

Ha Dongwoon cùng Jeon Jungkook nói chuyện nhân sinh 5 phút liền quay lại. Ha Dongwoon bước vào sau cậu, anh ta vừa đi vừa ôm người dáng vẻ thoạt thấy rất quần quại, mọi người nhìn đều cảm giác có gì đó không đúng. Nói chuyện gì mà anh ta trông khốn khổ thế kia, không phải bị ăn đập rồi đó chứ.

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ