Sáng hôm sau tại phòng họp.
"Min Jisung không nhận tội sao?" Ha Dongwoon gào lên.
"Hắn quyết không nhận tội. Chúng ta cũng không có bằng chứng gì về việc hắn giết người." Park Ha Seok bình tĩnh nói.
"Rõ ràng tối hôm qua hắn kề giao lên cổ Na Hwangsu rồi có ý bỏ chạy không phải có tật giật mình là gì."
"Tôi đã lấy khẩu cung của Na Hwangsu rồi." Park Ha Seok đưa đoạn ghi âm lên bàn.
Hắn không hề có ý định giết người. Trước đó Min Jisung có tiền sử mua dâm nên bất chợt bị cảnh sát bao vây nên muốn lấy Hwangsu ra làm con tin nhưng cuối cùng vẫn là sợ quá tìm cách chạy thoát.
"Bây giờ đành phải thả người. Tiếp tục điều tra." Đội trưởng Park kết thúc cuộc họp.
_____________________Vài ngày sau đội trọng án nhận được tin Min Jisung đã tử vong do tai nạn giao thông.
"Tôi thấy bắt đầu có vấn đề trong này rồi đấy." Ha Dongwoon lúc này không ngồi im được nữa. Gần như vụ án dần rơi vào bế tắc. Nghi phạm duy nhất trong vụ án tử vong.
"Vụ án này chưa kết thúc được đâu. Đã kiểm tra hiện trường chưa?" Jungkook xoay xoay chiếc bút nhìn về phía Park Ha Seok.
"Đã kiểm tra rồi. Chỉ có một tờ giấy nhỏ là trông khả nghi trong tập hồ sơ xin việc trên xe hắn ta." Park Ha Seok chiếu ảnh chụp hiện trường lên màn hình.
' 158 난 이제 니가 너무 지겨워
너의 맨날 똑같은 잿빛 표정' *¹"Này nghĩa là sao?" Ha Dongwoon nhìn hai hàng chữ như vô nghĩa này mà bực mình.
"Trông giống như là lời bài hát." Kim Taehyung lúc này cũng vừa giải quyết xong công việc. Vừa bước vào ghế của mình, liếc mắt thấy dòng chữ trông khá quen mắt dường như cảm giác như đã được nghe ở đâu rồi.
"Lời bài hát sao? Dongwoon cậu tìm thử xem" Đội trưởng Park đưa mắt về phía cậu ta.
Ha Dongwoon liền gõ dòng chữ lên naver lập tức xuất hiện kết quả.
"Là bài Seoul."
"Seoul sao? Vậy 158 là như nào?"
"Cậu thử chuyển đến đoạn 1:58 của bài này đi." Kim Taehyung lập tức nói.
"Là câu 선유도의 쓸쓸함을 사랑해"*² Ha Dongwoon bấm dừng ngay lúc thời gian trong bài hát hiện 1 phút 58 giây.
"Seonyudo? Mọi người lập tức đến đó đi." Kim Taehyung liền thấy gì đó không ổn anh đứng dậy đi ra ngoài.
_________________
*¹ 난 이제 니가 너무 지겨워
Bây giờ tôi đã quá chán ghét rồi
너의 맨날 똑같은 잿빛 표정
Biểu cám xám ngắt chẳng hề thay đổi.(Đây là lời bài hát Seoul của RM)
*² 선유도의 쓸쓸함을 사랑해
Sự hiu quạnh của Seonyudo(Seonyudo là một công viên sinh thái nằm ở gần cầu Yanghwa sông Hàn)
Noti: Tất cả yếu tố trong truyện đều là tưởng tượng không hề có ý xúc phạm hay có ý tưởng sai lệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...