Chương 28: Mất tích

209 13 1
                                    

Mặt trời chiếu vào bên trong phòng. Trên giường Jungkook ngọ nguậy, bị tiếng điện thoại đánh thức, Jungkook vội vàng thò tay tìm điện thoại.

"Alo..Lại án.. Tôi còn chưa được ngủ mà." Nghe đầu dây bên kia nói Jungkook liên than vãn một cậu sau đó tắt bụp luôn.

Cậu gãi đầu ngáp một cái sau đó nhớ ra gì đó giật mình đưa tay sờ lên miệng.

"Thôi xong rồi..Chết tiệt. Sao mình lại làm ra cái trò đấy cơ chứ." Jungkook dãy đành đạch trên giường. Nhớ lại nụ hôn hôm qua liền không nhịn được mà gào khóc một phen

Jungkook đánh răng rửa mặt, thay quần áo xong liền lạch bạch chạy xuống tầng. Thấy Taehyung đang loay hoay trong bếp cậu liền rón rén đi ra phía cửa. Huhu chạm mặt tầm này ngại chết đi được.

"Ăn sáng đã" Taehyung biết được ý đồ của cậu liền lên tiếng.

"Anh có mắt sau gáy à. Dọa tôi giật mình." Jungkook không dám nhìn thẳng anh, hậm hực tiến về phía bàn ăn.

"Tôi có nhiều ưu điểm lắm. Em cứ từ từ khám phá." Anh đặt lên trước mặt cậu một tô mì sau đó cẩn thận lau đũa rồi mới đưa về phía Jungkook.

"Hôm qua là sự cố thôi đúng không" Sợ ăn phải thuốc độc, Jungkook liền lên tiếng trước.

"Tôi không nghĩ là sự cố đâu. Tôi muốn chính thức hẹn hò với em. Hôm qua coi như là em đồng ý đi." Anh bình tĩnh nói.

Ặc

Biết vậy không ăn. Sặc chết cậu rồi.

"Có gì để từ từ nói. Có án mới anh ăn nhanh còn đi" Jungkook liền lảng tránh luôn vấn đề.

Taehyung cũng không muốn giục cậu muốn để cậu từ từ tiếp nhận anh nên gật đầu coi như hiểu.

Trong phòng đội trọng án số 2.

"Lại gì nữa đây? Tôi vừa định xin nghỉ phép 2 ngày đấy. Dạo này không được bình yên cho lắm nhỉ" Ha Seok càu nhàu đi vào.

"Tôi hôm qua chơi game cả đêm còn chưa được ngủ. Hung thủ cũng biết lựa ngày nghỉ của chúng ta đấy."

Đội trưởng Park đi vào vừa nghe thấy mọi người than phiền liền chỉnh đốn lại.

"Các cậu cằn nhằn ít thôi. Tôi đây còn chưa được ngủ đây."

"Được rồi đi thôi. Lần này là vụ án gì đây, chặt tay hay lại chặt chân vậy đội trưởng" Ha Dongwoon chào theo điều lệnh rồi đứng lên chỉnh trang lại trang phục chuẩn bị hướng ra phía cửa.

"Quay lại đi, vụ án lần này có hơi đặc biệt. Tôi nhận được thông báo một nhà gia đình 5 người cùng mất tích, nghi có thể là một vụ án giết người hàng loạt. Đợi người bên công tố sang rồi chúng ta sẽ bắt đầu họp." Park Minjae bình tĩnh ngồi xuống xong mới kéo Ha Dongwoon lại.

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ