"Alo, tôi là cảnh sát Jeon. Cô có phải Na Hwangsu không?" Sau khi Jungkook có được số điện thoại của Na Hwangsu từ người Junseo, cậu lập tức gọi điện cho cô ta.
Rất nhanh đầu bên kia nhấc máy, giọng nói nhẹ nhàng của người phụ nữ cất lên trong điện thoại:"Là tôi. Có chuyện gì không?"
"Bây giờ tôi có thể gặp cô không? Địa chỉ cụ thể tôi sẽ gửi cho cô"
30 phút sau tại văn phòng của Junseo.
"Hai người cứ nói chuyện tự nhiên. Tôi có ca mổ phải đi bây giờ" Junseo nhường lại không gian cho sau đó chuồn vội.
Bởi vì Na Hwangsu còn đang trong thời gian làm việc không thể ra ngoài nên cậu đành hẹn cô ta ở đây.
"Tôi sẽ không làm mất nhiều thời gian của cô đâu. Tôi có một vài câu hỏi mong cô sẽ hợp tác."
"Được"
"Hôm trước cô có nói cô đi gặp một người quen trên web hẹn hò, vậy cô đã gặp được người kia chưa?"
"Hôm đấy hắn cho tôi leo cây, nhưng hắn đã chủ động xin lỗi tôi vì hôm đó có việc bận, chúng tôi đã hẹn gặp nhau vào chủ nhật tuần này."
"Được rồi, cảm ơn cô đã hợp tác, tôi có thể giữ liên lạc với cô không?"
"Được"
Sau khi lấy được thông tin từ Hwangsu, Jungkook quay lại trụ sở.
"Tôi đã lần ra tài khoản gentleman's face đây rồi. May là muốn dùng được web này phải xác nhận danh tính trên 18 tuổi nên dễ lấy được thông tin của hắn." Ha Dongwoon chìa màn hình máy tính ra cho mọi người xem. Tưởng vụ án này biến thái sẽ khó khăn nhưng có vẻ đơn giản hơn anh ta tưởng.
"Hắn là Min Jisung, 28 tuổi, không có nghề nghiệp cụ thể. Tài khoản của hắn mới tạo cách đây không lâu."
"Công tố Kim, cần tới cậu rồi." Đội trưởng Park nhìn về phía Kim Taehyung.
"Hiện giờ hắn ta chỉ trong tầm ngắm của chúng ta, không có căn cứ kết luận hắn là nghi phạm nên không thể có lệnh bắt người đâu." Kim Taehyung nhàn nhạt nói.
Thân là cảnh sát nhưng lại quên mất điều này. Đội trưởng Park liền giật mình. Quả thật là ông vội vàng quá.
"Hôm nay tôi đã đi gặp Na Hwangsu, cô ta nói chủ nhật tuần này hắn ta đã hẹn gặp mặt. Chúng ta bố trí người theo sát Na Hwangsu, có động tĩnh còn kịp thời mà ứng phó." Jungkook yên lặng nãy giờ mới chịu lên tiếng.
Có quỷ mới biết nay cậu mệt mỏi muốn chết nên vừa rồi nhất thời không để ý đến xung quanh. Đêm qua bị tên khốn nào đó dày vò mà người muốn nhũn hết cả ra. Đánh nhau đến chục tên cùng một lúc cũng không có cảm giác như này.
Không được, mình là cảnh sát. Không được thiếu tập trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...