Quả thật như lời tên giao hàng nói. Chỗ này có rất nhiều rác. Đội trưởng Park rên lên một tiếng than vãn trách bên môi trường làm ăn thất trách. Mà ở đây có vẻ như rác đã tồn đọng lâu nên tắc một bên cống.
Cũng không biết phải bắt đầu từ đâu nên trước hết cứ phải đi xuống xem tình hình trước đã. Sau đó đành lục từng túi một. Phải công nhận một điều mùi ở đây không thể ngửi nổi.
"Cẩn thận trơn trượt." Taehyung thấy Jungkook đang men xuống dưới vội giơ tay đỡ lấy cậu.
Cậu cũng tiện đấy bám lên người anh đi xuống. Vừa đi được hai bước Jungkook loạng choạng trượt chân một cái, miệng va luôn vào má anh.
"Tôi thấy gì thế này!" Ha Dongwoon thấy cậu hét lên bèn quay đầu lại kết quả thấy một màn này.
Mọi người nhìn theo cũng hò reo vỗ tay hưởng ứng. Jungkook ngại đỏ mặt đẩy anh ra.
"Chia nhau ra tìm đi. Không có thời gian ở đấy mà cười đùa đâu." Đội trưởng Park lên tiếng cắt đứt sự ngượng ngùng đang diễn ra này.
Đến 8 giờ tối đều chưa thấy tung tích gì. Mà cả người họ đều ám mùi hôi thối. Jungkook vừa phải giữ thăng bằng vừa phải một tay cầm đèn pin một tay kéo từng túi bên trong ra một.
"Cái này..Mọi người tới đây xem đi." Ha Seok mở một túi nilong mà Jungkook vừa lôi ra. Anh ta cầm trên tay cảm nhận được vật cứng như đá bên trong cùng với đặc điểm bọc nhiều túi với nhau, thấy nghi ngờ bèn gọi mọi người lại.
"Để tôi." Park Minjae chạy vội đến chỗ Ha Seok vươn tay nhận lấy cái túi từ tay anh ta cẩn trọng mở từng lớp.
"Đúng không?.." Jungkook nín thở quay lại hỏi.
"Ở đây cũng có" Ha Dongwoon hét lên tay anh ta xách cái túi y hệt cái túi trên tay Park Minjae.
"Vậy cùng mở đi." Kim Taehyung điềm tĩnh trả lời.
"Ọe.." Sau khi ba bọc được mở ra hơn phân nửa người ở đây bắt đầu nôn khan.
Trong đây có một cái đầu của Hwang Jia. Còn cái còn lại của Ha Dongwoon tìm thấy cũng chỉ là rác thải bình thường.
"Lên rồi nói. Những người khác kiểm tra tiếp." Đội trưởng Park trầm giọng nói. Có khi ở đây lại có thêm vài cái đầu nữa cũng nên.
"Gửi về NFS giám định DNA đi." Jungkook sau khi nôn sạch đồ trong bụng rồi loạng choạng bước đến.
"Chụp lại hiện trường một chút đi đã." Ha Dongwoon cầm máy ảnh lên chụp vài tấm.
Sau khi gửi về trung tâm pháp y. Toàn đội tiếp tục tìm kiếm thêm manh mối.
Tìm kiếm đến đêm, bới hết đống này cũng chỉ toàn là rác nên mọi người rút quân về cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...