"Có rồi công tố viên Kim."
Lúc này trong phòng họp. Ha Dongwoon hét lên một tiếng.
"Ba năm trước, cảnh sát Gangwon có tiếp nhận vụ án mất tích, nhưng do được đút lót nên vụ này không được điều tra. Hai nạn nhân là Kang Dae và Won Shik cũng có dây dưa đến đường dây mua bán của Choi Yong Rae."
"Jungkook, em đi thẩm vấn hắn ta đi." Kim Taehyung quay sang nhìn Jungkook.
Cậu gật đầu sau đó thu xếp đi luôn.
Thấy Jungkook bước vào, người đàn ông trong phòng liền phàn nàn tỏ rõ vẻ khó chịu.
"Không phải đã xong rồi sao? Cảnh sát mấy người phiền thật đấy."
"Kang Dae và Won Shik đang ở đâu?" Jungkook cũng không vòng vo với ông ta.
"Ai?" Choi Yong Rae giật mình khi nghe đến tên này nhưng cũng rất nhanh khôi phục lại dáng vẻ bình tĩnh.
"Ông đừng có giả ngơ. Hai người đã từng tham gia buôn bán với ông đấy."
"Buôn bán sao? Hai tên đấy lừa tôi đầu tư 250 triệu won để nhập hàng sau đó liền mất tích. Tôi không biết." Choi Yong Rae nhếch mép nhìn về phía Jungkook.
"Tôi nghĩ ông sẽ biết rõ họ mất tích ở đâu hơn chúng tôi chứ. Lần cuối điện thoại họ liên lạc cùng một số, chính là số điện thoại cũ đứng tên ông đấy." Jungkook đưa ra bằng chứng khiến tên này không dám cãi thêm câu nào.
"Chúng nó đang ở Gangwon, nhà cũ của tôi. Tôi đã gọi họ đến ăn tối sau đó giết chết. Tôi đã thuê thợ lát lại sàn. Cái nhà đấy tôi ở một năm liền chuyển đi" Choi Yong Rae bình tĩnh nói như chỉ đang kể lại bộ phim.
"Tôi không định giết Lee Hyun Ki đâu, hắn ta lên giường với người phụ nữ của tôi, hai con người chó chết đấy dám lừa tiền của ông đây sau đó lén lút làm trò đấy sau lưng, tôi liền giết cả nhà ông ta." Choi Yong Rae trước sau vẫn giữ thái độ bình thản kể lại quá trình phạm tội như không liên quan gì đến hắn.
Người trong phòng giám sát liền tức tốc đến địa chỉ mà Choi Yong Rae nói.
Sau hai ngày đã xác định hài cốt của Kang Dae và Won Shik được dấu dưới sàn nhà như cách thức đối với gia đình Lee Hyun Ki.
Tại tòa án.
"Căn cứ vào điều 198 Bộ Luật Hình Sự của Đại Hàn Dân Quốc. Bị cáo Choi Yong Rae bị kết 8 năm tù về tội tàng trữ vận chuyển mua bán cần sa. Điều 255 Bộ luật Hình Sự phán xét tử hình vì tội chủ mưu giết người." Kim Taehyung đọc bản án trên tòa.
"Tôi yêu cầu làm giám định dân chủ tôi bị rối loạn tâm lý bởi vì động cơ gây án quá đơn giản. Dựa theo khoản 2 điều 10 Bộ luật dân sự. Thân chủ tôi là ông Choi Yong Rae sẽ được miễn giảm án tử hình xuống." Luật sư của Choi Yong Rae kháng cáo.
"Thưa tòa bị cáo Choi Yong Rae có mục tiêu cụ thể, liên tục gây án, quá trình phạm tội đều lên kế hoạch từ trước không thể nào hắn ta có vấn đề được." Kim Taehyung bật dậy nhìn về phía chính giữa phiên tòa lên tiếng.
"Chúng tôi phản đối làm yêu cầu giám định tâm lý. Bị cáo Choi Yong Rae bị tuyên án tử hình."
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...