Lúc này đội pháp y cũng đến hiện trường. Sau khi kiểm tra một lượt cuối cùng họ cũng lật cái xác lên.
Mặc dù mọi người ở đây đều chuẩn bị tâm lý nhưng nhìn một màn này đều không khỏi giật nảy mình.
Nạn nhân cả khuôn mặt bị lột đi. Hung thủ thủ đoạn rất tàn nhẫn tựa hồ có thể hắn dùng tay kéo đi toàn bộ da mặt này, đến cả hai con mắt cũng bị móc đi.
Jungkook giật mình ngả người về đằng sau. May Taehyung nhanh tay liền đỡ lưng cậu chống dậy.
"Tên này có vấn đề về thần kinh chắc luôn đấy." Ha Dongwoon vẫn chưa hết hoảng hốt.
Trong phòng họp của đội trọng án.
"Trên đây là báo cáo pháp y. Nạn nhân không có vết thương nào do vật nhọn tác dụng mà đơn giản là bị vật đè cho tắc thở." Ha Seok đứng lên nói sơ qua trong bản báo cáo.
"Tôi cũng kiểm tra camera khách sạn với lấy lời khai của tiếp tân rồi. Theo như miêu tả đây là một người có dáng cao khoảng 1m7, thân hình gầy gò che mặt. Cùng thuê phòng với nạn nhân. Nhưng trong báo cáo pháp y không thấy có dấu hiệu bị tấn công tình dục." Ha Dongwoon cũng tiếp lời của Park Ha Seok luôn.
"Dựa vào danh tính nạn nhân thì tôi cũng lục tung hết các quán bar, các khu phố đèn đỏ rồi. Đều không có kết quả. Liệu hắn đi đâu để tìm nạn nhân nhỉ?" Quả thật Jungkook cậu mấy hôm nay cũng đã điều tra kĩ lắm rồi. Lật tung Seoul nhưng không nhận lại được gì.
"Cũng chưa phân biệt được hung thủ là nam hay là nữ nhưng cách thức giết người là có sắp đặt, hắn vẫn bình tĩnh dùng máu nạn nhân viết lên tường thì người này quả thật tính cách cũng rất bình tĩnh, ung dung."
"Trên hiện trường quá ít dấu vết, khó mà phân biệt được, tôi cùng Jungkook cũng đã điều tra một lượt rồi không có kết quả gì. Vừa nãy trong đầu tôi liền có một ý liệu có thể hung thủ quen nạn nhân qua mạng hay không? Dù sao bây giờ chat qua mạng cũng phổ biến lại còn ẩn danh khiến đối phương khó đoán."
Kim Taehyung thâm trầm phân tích, anh đang cố gắng lôi hết dữ kiện vào trong đầu cẩn thận sắp xếp lại. Ban nãy trong lúc mọi người đang báo cáo thì anh nhận được thông báo rác trên mạng liền nghĩ đến trường hợp này.
"Có thể lắm chứ. Ha Dongwoon cậu xem sao." Đội trưởng Park thật sự không thể khinh thường khả năng phán đoán của Kim Taehyung được. Gần như ở mọi vụ án anh đều là người nới lỏng nút thắt.
"Chưa đâu. Ha Dongwoon cậu thử tìm xem bây giờ có trang web nào phục vụ nhu cầu chat ẩn danh mà có thể kết bạn với nhiều người thông qua tìm kiếm tên ngoại trừ kakaotalk vì phải cần số điện thoại hoặc quét mã." Kim Taehyung liền ngăn Ha Dongwoon đang dự định làm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanficThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...