Jungkook cùng Ha Seok bắt tay ngay vào việc chụp ảnh lại hiện trường, thu thập mẫu vật và tìm những dấu vết nghi ngờ xung quanh. Còn đội trưởng đã gặp qua một vị cảnh sát phong tỏa để nắm rõ tình hình.
"Trên mặt nạn nhân có vết xước, khả năng cao là trước khi bị sát hại đã có xô xát với hung thủ" Jungkook kiểm tra thi thể, miêu tả dấu vết ngoại thương để Ha Seok ghi chép lại
Lúc này người của bên viện công tố mới đến hiện trường.
"Đây chưa chắc đã là vết thương khi xô xát để lại. Nếu nhìn kĩ một chút nạn nhân cũng có thể đã bị ngã xuống gương mặt quệt qua cạnh bàn thủy tinh mới gây ra vết xước này. Ở trên cạnh bàn có vết máu, các cậu thu thập lại sau đó đối chiếu ADN của nạn nhân ". Công tố viên sau khi mặc đồ bảo hộ đã đến kiểm tra hiện trường. Anh ta từ từ kiểm tra từng ngóc ngách một trên thi thể.
Người này chính là Kim Taehyung. Công tố viên của viện công tố cấp cao (HPPO). Gần như vụ án nào anh tham gia cũng đều ra kết quả. Sớm muộn anh cũng sẽ trở thành công tố viên trưởng (PC).
"Trên người nạn nhân không có vết thương chí mạng, có khi nào hung thủ đã đâm vào bụng nạn nhân sau đó rạch ra lấy đi thận hay không?." Jeon Jungkook gật đầu với của công tố viên Kim có chút khó hiểu sau đó cậu trực tiếp hỏi lại anh.
Kim Taehyung bỗng nhiên di chuyển tầm mắt từ thi thể lên nhìn cậu rồi hỏi một câu chả liên quan:"Cậu là người mới à?".
Jungkook có chút bực bội, tên này quả thật không có tí chuyên nghiệp nào:" Xin chào công tố viên Kim, tôi là Jeon Jungkook mới được điều lên tổ trọng án số 2". Sau đó rút thẻ của mình ra coi như chứng minh lời cậu nói.
Kim Taehyung có chút bất ngờ nhưng sau đó cũng khôi phục lại dáng vẻ chuyên nghiệp của mình:"Đây quả thực không có vết thương chí mạng nhưng lượng máu xung quanh thi thể không nhiều, lượng máu này cơ bản không thể gây chết người ngay. Khả năng cao nạn nhân đã bị moi thận khi vẫn còn thở."
Jungkook không khỏi hít vào một hơi lạnh.
"Lấy ly rượu đặt trên bàn, kiểm tra xem có gì bất thường hay không." Sau khi kiểm tra hiện trường Kim Taehyung mới ra lệnh cho phía cảnh sát kiểm tra ly rượu trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanficThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...