Chương 43: Nghi Phạm [2]

230 15 2
                                    

Rất nhanh đã đến chủ nhật. Đội trọng án đã bố trí lực lượng bí mật theo dõi Na Hwangsu.

Đúng như dự đoán Na Hwangsu đã đến một khách sạn nhỏ. Tương tự như các vụ án trước đều xảy ra trong khách sạn.

Lực lượng cảnh sát bên ngoài sau 20 phút không có động tĩnh phát ra từ bên trong phòng khách sạn, đội trưởng Park phát lệnh phá cửa.

Jungkook lùi lại một bước, trên cửa liên hung hăng đạp một cái. Cánh cửa liền mở tung ra.

Jungkook giơ súng xông thẳng vào phòng.

Ánh sáng yếu ớt trong căn phòng chiếu lên chiếc giường. Một người đàn ông đè lên người phụ nữ. Trong tay hắn cầm một con dao kề lên mặt người phụ nữ.

Nghe có động tĩnh người đàn ông liền quay lại.

"Quả thật là Min Jisung" Ha Dongwoon lẩm bẩm.

"Dơ hai tay lên" Jungkook hô lớn.

Min Jisung từ trên giường giật mình vội vàng lăn sang bên cạnh sau đó cong người nhảy xuống tầng.

Đây là tầng 2 nên khi nhảy xuống hắn ta mắc vào ngọn cây rồi nhanh chóng tuột xuống chạy.

Jungkook vội vàng ngó ra cửa sổ. Thấy hắn ta đang khập khiễng chạy nạn liền dơ súng bắn chỉ thiên.

Không thấy dấu hiện hắn dừng lại cậu liền bắn thẳng vào chân hắn ta.

Không thể nghi ngờ khả năng bắn súng của cậu. Min Jisung ăn luôn viên đạn vào bắp chân cùng với vừa bị ngã từ bên trên xuống hắn đã khụy luôn xuống.

Jungkook liền gọi cho xe cấp cứu. Ít phút sau liền đem Min Jisung ném lên xe cứu thương. Còn Na Hwangsu chỉ bị uống một liều thuốc ngủ tạm thời chưa thấy vết thương nào.

Sau khi bố trí ổn thỏa Jungkook lê thân thể mệt mỏi về nhà.

Vừa bước vào cửa cậu liền ngửi được mùi thức ăn nghi ngút.

"Sao rồi? Có bắt được hung thủ không?" Kim Taehyung bê đĩa thịt ra hỏi Jungkook.

"Tạm thời là bị bắt rồi, hắn định bỏ chạy em liền bắn vào chân hắn ta. Mai thẩm vấn xem như thế nào. Aish một ngày mệt mỏi" Jungkook thở dài thườn thượt.

"Ăn đi, tí lên anh bóp vai cho" Kim Taehyung gắp một miếng thịt vào bát cậu rồi nháy mắt.

Lời nói thì đúng mà hành động cứ sai sai thế nào ấy

Jungkook liền bắn ánh mắt sắc lẹm về phía anh.

Đúng là có tình yêu linh cảm thường hay đúng. Không biết người nào được 'bóp vai" cả đêm nữa.

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ