Sau khi trải qua bữa ăn đầy ngượng ngùng với Jungkook. Cậu cùng Taehyung chào tạm biệt rồi ra về.
"Sau này đến đây chơi thường xuyên nhé. Cũng sắp là người một nhà rồi." Kim phu nhân tiễn hai người xuống sảnh tầng 1 không quên nhắc Jungkook một câu.
"Vâng ạ, mẹ lên nghỉ ngơi đi. Chúng con xin phép về trước." Jungkook lễ phép đồng ý với bà nhưng quả thật gọi mẹ một câu này trong lòng cậu đang rộn hết lên.
Ra đến xe Jungkook thở hắt một hơi.
"Cái dáng vẻ hống hách không coi ai ra gì của cậu đâu rồi" Kim Taehyung không khỏi cười khẩy một cái.
"Hống cái đập vào mặt anh ý. So với việc điều tra án giật gân thì quả thật việc này còn đáng sợ hơn. Tôi vẫn còn đang sợ muốn chết đây" Jungkook dơ nắm đấm về phía anh miệng thì liên tục phàn nàn.
"Vậy bao giờ cậu chuyển qua chỗ tôi." Quân tử nhất ngôn, việc mà anh đồng ý với cậu thì anh phải làm còn chưa kể cậu diễn rất tốt, bố mẹ anh chỉ còn thiếu mỗi bê cậu về nhà thôi.
"Bây giờ luôn. Anh đưa tôi về nhà lấy đồ sau đó chuyển qua." Jungkook nói nhẹ bâng như không phải chuyện của mình.
Anh quay sang nhìn cậu, sợ mình nghe nhầm phải hỏi lại cho chắc.
"Bây giờ sao? Ngay trong đêm à?"
"Sao anh cứ để tôi phải lặp lại hai lần thế. Tôi phiền quá dì đuổi tôi rồi. Không chuyển bây giờ thì đêm nay tôi ngủ gầm cầu à." Không biết tên này giàu để làm gì mà không lấy tiền đó đi sửa tai đi chứ.
Kim Taehyung gật đầu coi như đã hiểu. Anh lái xe một mạch về tiểu khu nhà cậu.
Cậu là con trai nên đồ cũng không có gì nhiều chỉ có hai cái vali, cùng một thùng tài liệu.
Đến nhà Taehyung liền nhập một dãy số sau đó cửa tự động bật ra. Jungkook theo sau anh vào không khỏi ngạc nhiên.
Nhà của Taehyung là một căn chung cư cao cấp. Bên dưới là phòng khách, phòng bếp, khu phức hợp. Bên trên là ba phòng ngủ. Jungkook đi thăm quan một vòng, quyết định chọn phòng ngủ bên phải làm địa bàn của mình.
"Hay anh thu phí thuê nhà đi, tôi lại không muốn chuyển đi đâu rồi đấy." Jungkook thấy anh đang ngồi xem tivi liền đi xuống ngồi cạnh trêu một câu.
"Cậu trả không nổi tiền thuê nhà đâu. Cứ ở đến khi nào chán." Anh quay sang nhìn Jungkook cười khẩy.
"Càng tốt. Tiết kiệm được một khoản. Cảm ơn nhé."
Như này cũng không tính là trục lợi đâu đúng không. Jungkook cũng không nghĩ nhiều lên phòng tắm rửa rồi nhảy lên giường. Nay quả thật là quá sức với cậu rồi.
Nằm lăn lội một lúc cuối cùng Jungkook cũng chìm vào giấc ngủ lúc nào không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...