Chương 29: Mất tích [2]

204 15 0
                                    

"Đông đủ rồi thì họp thôi. Đây là báo cáo vụ án. Các cậu đọc đi." Đội trưởng Park đưa cho từng người một tập tài liệu. Bên trong đó ghi chép lại chi tiết vụ án mà mọi người chuẩn bị điều tra.

"Không có ghi chép họ đã xuất cảnh hay rời khỏi địa phương hay sao đội trưởng." Ha Seok liên tiếng đầu tiên.

"Trước mắt là chưa tìm thấy thông tin gì. Dongwoon cậu điều tra một chút xem. Jungkook tới lấy lời khai của hàng xóm gần nhà họ, cậu đi cùng công tố viên Kim để tiện thể lục soát nhà nạn nhân luôn."

"Còn cậu Ha Seok, cậu đi điều tra các mối quan hệ xung quanh năm người này. Họ mất tích lần lượt từ ngày 20 đến ngày 25 nên chúng ta cần phải điều tra từng người một." Đội trưởng Park giao nhiệm vụ cho từng người.

"Rõ"
___________

"Uống cái này đi cho tỉnh táo." Taehyung trên đường tạt vào một cửa hàng tiện lợi sau khi quay lại đưa cho Jungkook một cốc cà phê.

"Cảm ơn"

"Còn đau đầu không?" Anh quay lại hỏi.

"Một chút, làm một giấc đến nơi chắc đỡ thôi." Jungkook vừa chỉnh ghế ngả ra vừa nói.

"Ngủ một chút đi đến nơi tôi gọi."

Không khí trên xe liền chìm trong yên lặng. Thi thoảng Taehyung lại liếc sang nhìn Jungkook một cái.

"Xin chào, tôi là điều tra viên Jeon từ cục cảnh sát cấp cao. Phiền bà hợp tác."

"Tôi là điều tra Jeon, chị có biết gia đình nhà Lee, ông Lee Hyun Ki không?"

"Chào ông, tôi là Jeon Jungkook từ cục cảnh sát Seoul. Cảm ơn đã hợp tác."

Đến khi trời tối Jungkook cùng Taehyung mới hoàn thành gần như xong nhiệm vụ. Cả ngày nay chạy loanh quanh khu dân cư rộng lớn đấy khiến chân cậu mỏi nhừ, về đến nhà như bị rút hết sức lực Jungkook uống liền tù tì 3-4 cốc nước rồi nằm dài lên sofa.

Taehyung vào phòng thay quần áo đi ra thấy Jungkook đã ngủ say trên ghế. Anh đắp chăn cho cậu rồi vào trong bếp nấu bữa khuya. Nguyên ngày nay bận rộn cả hai cũng chưa ăn gì rồi.

Sau khi anh đi ra đã cầm theo bát cháo tiến đến phòng khách gọi Jungkook dậy.

"Ăn đi rồi ngủ tiếp."

"Mấy ngày nay quá hành hạ rồi." Jungkook ngái ngủ thấy mùi thơm liền ngồi dậy vươn tay cầm lấy bát cháo từ anh.

Taehyung ngồi xuống bên cạnh cậu bỗng nhiên kéo chân cậu lại, lôi trong hộp y tế một chai thuốc, cẩn thận xoa bóp chân cho cậu.

Hành động này thành công khiến Jungkook hốt hoảng một phen, theo phản xạ rút chân lại nhưng anh đã đoán ra ý đồ của cậu nhanh chóng kéo lại về phía mình.

"Ngồi im đi, mắt cá chân sưng lên rồi đây này."

Jungkook nhìn xuống, quả thật nay đi lại nhiều mà cũng do đôi giày hơi chật nên cọ vào sưng đỏ một khoảng.

"Cảm ơn nhé."

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ