Chương 9: Hung Thủ

271 19 1
                                    

"Việc hai người bảo tôi điều tra có kết quả rồi đây. Cả hai nạn nhân đều có đến bệnh viện H để kiểm tra sức khỏe tổng quát." Ha Dongwoon đến phòng họp sau khi mọi người đã đến đủ anh ta đã trình bày luôn.

"Cậu tra giúp tôi bệnh án của cả hai nạn nhân xem ai là người khám nội khoa cho họ. Chắc chắn hung thủ biết rõ tình trạng thận của nạn nhân phải tương thích với người mà hung thủ đang cần." Kim Taehyung khoanh tay nhìn về phía Ha Dongwoon ra lệnh cho anh ta.

Mười phút sau.

"Đây rồi. Lee Hyunwoo, đang là bác sĩ y khoa. Hắn ta đứng rất nhiều ca mổ ghép tạng có tiếng trong nước. Na Seri ở vụ án đầu tiên đã gặp hắn ta ở bệnh viện H trước 7 ngày sau khi phát hiện tử vong còn với nạn nhân thứ hai là 3 ngày." Ha Dongwoon bật đầu dậy khỏi màn hình máy tính bắt đầu chỉ lên những gì anh ta tra ra được.

Ba.

Giọng điệu Jungkook bắt đầu khác hẳn. Cậu đứng bật dậy đập mạnh tay xuống bàn tiếng động lớn không khỏi làm mọi người xung quanh giật mình đổ dồn ánh mắt về phía cậu.

"Lee Hyunwoo không phải là bạn trai mới của bạn tôi sao. Chết tiệt.."

"Jung Eunji. Tôi biết vụ án tiếp theo hung thủ sẽ ra tay với ai rồi." Jungkook vội vàng đứng lên chạy ra ngoài, mọi người trong phòng cũng đứng dậy theo ra.

Trên xe, không khí căng thẳng bao trùm. Nhưng với sự chuyên nghiệp của mình đội trưởng Park cũng sắp xếp gọi cứu trợ từ phía cảnh sát cùng bên bệnh viện. Xong xuôi Park Minjae lúc này lên tiếng hỏi cậu có phát hiện gì mới hay sao.

"Theo như hai vụ án vừa rồi nạn nhân đều là nữ khoảng từ 20-25 tuổi. Lee Hyunwoo là bạn trai mới của bạn tôi. Nếu như tôi không nhầm rất có thể Lee Hyunwoo đã lợi dụng cậu ta để tiếp cận em gái của cậu ấy sau đó tiếp tục kế hoạch giết người của mình. Bây giờ chúng ta di chuyển đến nhà của Jung Eunji." Jungkook thấp thỏm không yên. Gia sức tăng tốc độ.

"Alo công tố viên Kim. Tôi muốn xin lệnh bắt giữ Lee Hyunwoo vì nghi là hung thủ trong vụ án giết người moi thận." Kim Taehyung đang ngồi xe sau, vội đuổi kịp xe của Jungkook thì nhận được cuộc gọi từ cậu.

Khi đến trước cửa nhà Jung Eunji. Đội trọng án số 2 nhanh chóng mặc áo chống đạn, chuẩn bị súng chậm rãi bước vào. Sau khi Ha Seok vẫy tay bảo họ lui lại, anh một chân đá văng cánh cửa.

Quả không sai. Hiện trường đang thấy Lee Hyunwoo tay cầm dao phẫu thuật chuẩn bị hành động bước tiếp theo. Park Minjae dơ súng về phía hắn ta buộc hắn phải đứng dậy dơ hai tay ra phía trước.

Jungkook nhân cơ hội đó lao đến kéo tay hắn ta ra đằng sau. Cậu lấy còng tay đã chuẩn bị sẵn còng tay hắn lại.

"Anh Lee Hyunwoo. Anh đã bị bắt vì nghi là hung thủ giết người. Anh có quyền được giữ im lặng và quyền được mời luật sư." Jungkook cùng Ha Seok dẫn hắn ra xe cảnh sát. Lúc này đội cảnh sát cùng cứu thương đã có mặt tại hiện trường.

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ