Chương 35: Công khai

248 19 2
                                    

Có chết cô ta cũng không nghĩ được rằng cơ hội đến dễ như này.

Biết được buổi tụ tập này có Kim Taehyung, cô ta đã phải đi theo lải nhải anh mình nguyên một buổi. Sau cái lần Taehyung cứu cô ta khỏi tay kẻ cướp giật, Lee Ae Ri đã say anh như điếu đổ, nhưng không xin được phương thức liên lạc của anh nên đến tận bây giờ cô ta mới gặp được Taehyung là lần thứ hai.

Thấy anh không thèm liếc mình một cái. Lee Ae Ri không nhịn được ngồi xuống tiến sát về phía Taehyung như con nhện đu dây.

"Anh còn nhớ em không?"

Ngửi được mùi nước hoa nồng nặc từ người phụ nữ, Kim Taehyung nhìn về phía cô ta nhíu mày. Không nhịn được mà đẩy cô ta ra.

"Anh sao vậy? Em là người được anh cứu lần trước đây, chưa báo đáp được lần này gặp anh ở đây có thể cho em xin phương thức liên lạc không?"

Lee Ae Ri bất ngờ trước hành động này của anh. Trước giờ chưa ai có thể qua ải này của cô ta nên Lee Ae Ri liền có thêm tự tin đứng dậy bám sát về phía Taehyung.

"Xin lỗi, lâu rồi tôi không nhớ. Phiền cô ngồi xích sang bên kia một chút" Hành động này của Lee Ae Ri quả thật đã chọc anh nổi giận. Taehyung bắn ánh mắt như dao găm về phía cô ta.

Jungkook lúc này còn đang đứng ở bên trên hát hò cùng đồng nghiệp. Nãy giờ cậu đã hát đến chục bài rồi đấy, cơ bản mọi người ở đây thấy Jungkook hát hay liền rủ cậu song ca với mỗi người một bài, không cách nào từ chối nên bây giờ họng cậu muốn nứt ra.

Hát xong bài hát này Jungkook quay lại định uống ngụm bia cho thanh lọc cái cổ họng bị tra tấn nãy giờ thì đúng lúc nhìn thấy người phụ nữ đang đu bám lên một bên tay Taehyung chỉ hận mà không trèo được lên người anh còn anh thì vẫn duy trì một tư thế không để ý đến cô ta.

Một màn này đã thành công chọc điên Jungkook. Cậu bắn thẳng về phía góc kia lôi người phụ nữ dậy ném xuống đất còn bản thân thì ngồi xuống bên cạnh Taehyung.

"Cậu làm cái gì vậy?" Lee Ae Ri không nghĩ mình bị ném thành ra vậy liền hét lên.

"Tôi hỏi cô mới đúng, cô định làm gì người đàn ông của tôi?" Jungkook trợn mắt há mồm đôi co với cô ta.

Lee Ae Ri nghe đến đây liền đứng dậy kéo cổ áo cậu.

"Cái gì mà người đàn ông của cậu? Kim Taehyung chính là người của tôi."

"Người của cô sao?" Jungkook kéo cô ta ra sau đó quay người hôn lên anh.

Taehyung cũng không nghĩ rằng trước mặt bao người như này cậu lại dám hôn anh. Trong lòng liền cảm giác có thành tựu, anh nhanh chóng đỡ gáy cậu đáp lại nụ hôn này.

Lúc cậu cảm thấy sắp hết dưỡng khí anh liền buông cậu ra. Jungkook nhìn về phía Lee Ae Ri đang đứng đực ở đấy  cẩn thận nhắc nhở cô ta.

"Cô thấy gì chưa. Kim Taehyung chính là người yêu của tôi."

Ầm ĩ như vậy đương nhiên sẽ gây chú ý. Lúc này tất cả đã nhìn hết về phía này mà ồ lên.

Jungkook cùng Taehyung yêu nhau sao?

• ||Vkook|| • Truy TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ