Sau khi rời khỏi bệnh viện Jungkook đến NFS lấy báo cáo pháp y vụ án vừa rồi.
Lần này trong thi thể không có chất lạ gì. Vậy suy đoán của cậu là đúng, quả thật nạn nhân đã bị đánh ngất đi sau đó hung thủ đã thẳng tay rạch bụng moi đi thận của nạn nhân khi vẫn còn thở.
Jungkook đắm chìm trong suy nghĩ không biết từ khi nào trời đã tối. Cậu quyết định rẽ vào một cửa hàng tiện lợi gần đó mua tạm mì ăn liền rồi trở lại trụ sở họp.
"Cậu vẫn có thời gian ngồi đây thưởng thức mì sao." Jungkook đang sì sụp húp mì tôm nghe thấy tiếng người bèn ngẩng lên.
"Công tố viên Kim à, phải có thực mới vực được đạo. Dù sao cũng chưa tới giờ họp chẳng phải anh cũng có thời gian chạy ra đây mua nước hay sao." Cậu không khỏi giật mình khi gặp Kim Taehyung ở đây. Bao nhiêu cửa hàng tiện lợi sao lại gặp trúng ở đây chứ.
"Bớt mồm mép đi. Cậu lấy được báo cáo pháp y chưa?" Lại là công việc. Taehyung bỏ qua câu hỏi của Jungkook mà vào thẳng vấn đề anh đang cần.
"Lấy rồi. Ở đây. Anh có biết tôi vừa phát hiện ra gì không?" Jungkook buông ly mì xuống lấy trong túi ra tập tài liệu đưa cho Taehyung, mồm vẫn nhai chóp chép vừa ăn vừa nói.
"Nuốt đi rồi nói, tôi có xin ăn của cậu đâu." Taehyung có chút chê bai nhưng vẫn đưa giấy cho cậu lau mồm.
"Hôm nay tôi đến thăm bạn đang là bác sĩ ở bệnh viện H, vừa được đả thông kiến thức. Anh xem thi thể đi, bạn tôi nói đây là vết mổ được dùng trong phẫu thuật y khoa. Ngoài ra người cho và người nhận phải tương thích với nhau. Chả phải chúng ta khoanh vùng được hung thủ là người trong ngành y hay sao" Đang ăn bỗng dưng nhắc đến giết người, mùi vị cũng chán hẳn, cậu nhận khăn giấy của Taehyung rồi rút ra những bức ảnh chụp hiện trường hai vụ án.
"Báo cáo pháp y cũng ghi ở đây rồi. Cậu điều tra xem hai nạn nhân gần đây có đi kiểm tra sức khỏe ở đâu hay có người thân là bác sĩ không. Nếu quả thật đây là người trong ngành thì chúng ta cần phải điều tra từ đây mới có kết luận được." Taehyung lật lật mấy trang báo cáo pháp y nói với Jungkook.
"Được, tôi sẽ cho người đi điều tra." Jungkook dơ tay lên đầu tỏ vẻ chuyên nghiệp sau đó cậu tiện tay uống nốt chai nước của Taehyung đang uống dở. Mì này cay thật đấy sắp nổ đầu cậu luôn rồi!!
"Cậu không phải người ở đây à, tôi nghe cậu nói giọng địa phương" Taehyung bắt đầu đổi chủ đề. Hình như đây là lần đầu tiên hai người ngồi riêng với nhau mà nói chuyện không phải công việc như này.
"Tôi ở Busan. Nhiều khi nói nhanh nên bị lẫn vài từ." Jungkook vừa bấm điện thoại vừa trả lời anh.
Taehyung gật đầu coi như hiểu.
Không khí quanh họ lại trầm mặc. Dù sao cũng chỉ mới tiếp xúc gần đây, ngoài công việc thì họ cũng không còn gì để nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...