5: Honeybee Imperial

1.2K 31 1
                                    

" Mine "

" Go ahead! I don't care anymore if you tell our family about me. Wala na akong pakialam Honeybee. Sobrang mali na hinayaan kitang pilitin ako sa relasyong ikaw lang ang may gusto!"

Napakurap ako at pinigilan ang mga luha na tumulo sa'king mga mata. Kanina pa niya sinasabi sa'kin na wala na siyang pakialam sa mangyayari kung malaman man ng pamilya namin ang totoo.

" Si Haiden lang ang mamahalin ko! Siya lang! At kung magpumilit ka pang lumapit sa'kin...I'm sorry baka hindi ako makapagpigil at masaktan na kita. Grabe ka.. babae ka ba talaga?! Sobrang desperada mo! "

Ang bilis ng naging paghinga ko.

Hindi ko na napigilan ang mga luha sa pagtulo.

Fuck! Shit this tears!

" Akala mo madadala mo ako diyan sa mga luha mo? Fuck Honeybee! Kahit bumaha pa ng mga luha mo, hindi mo na mababago ang desisyon ko!"

Iniwan niya akong sobrang namimilipit sa sakit dahil sa mga sinabi niya.

" Sabi ko naman sa'yo si Tolome nalang ang mahalin mo. Yun hindi pa bakla! Girl..hindi mo na talaga mababago 'yun!"

Lasing na ako at nandito kami ni Rei sa bar. I know bawal underage 'rito pero dahil sa koneksyon ko kaya nakapasok kami.

" Rei! Kaya ko! I know...kaya ko!"

Umirap lang siya saka nailing.

" Gumising ka Honeybee.. once a bakla will always be a bakla--

" Shatap! Wala ka namang kwentang kaibigan eh!"

Natawa siya saka seryosong nakisimpatya sa'kin.

" Tama na 'yan Honeybee. Ang bata mo pa para sirain ang buhay dahil sa kanya."

Tsk. Wala akong pakialam.

Eh di sisirain ko na talaga ng tuluyan. Kung hindi naman lang din siya mapapasa'kin sa huli ..mas mabuting sagarin ko na ang katangahan!

Isang plano ang nabuo ko upang tuluyan siyang mapasa'kin.

Ito nalang ang huling alas ko. Kung hindi ito umepekto, mas mabuting mawala nalang ako sa mundo.

Yeah..sobrang desperada ko na talagang makuha siya.

Ewan ko ba.. parang ikakamatay ko yata kung hindi siya makukuha.

Hindi pwedeng hindi niya ako kayang mahalin!

Kaya naman...isang gabi..pumasok ako sa kanyang kwarto.

The usual drunk Honeybee.

" Shit...what are you doing here, again?!"

Mukhang naalimpungatan siya nang makita ako.

Ngumiti ako ng masama sa kanya habang ang mga tingin ay halos wala ng buhay.

I am so high in ecstacy drugs right now. Sobrang init sa pakiramdam at para akong nakalutang sa ere.

" Honeybee?" Puno ng pagtataka ang reaksyon niya.

Lumapit ako sa kanya at biglang sumampa sa kanyang kama.

" Honeybee! Ano ba! Umalis ka--

Bago pa niya ulit ako makaladkad ay natigilan siya sa injection na nakaturok sa kanyang braso.

Napadaing siya at saktong naubos na ang laman 'nun nang mahugot niya.

" What...what did you do? " Napahawak siya sa brasong naturukan ng ecstasy drugs.

GAY DADDYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon