Chapter 19

63 1 0
                                    

HOW FAST THE NIGHT CHANGE...

Sa loob ng ilang araw naming magkasama sa isla ay masasabi kong unti-unting na aayos ang pagsasama namin. Kasalukuyan kaming nakaupo sa pampang, nakaupo ako sa pagitan ng mga hita niya.

"Ang bilis... uuwi na nga tayo bukas." Nakanguso kong sabi habang tinitigan ang magandang kalangitan. Ang paghampas ng mga alon sa dalampasigan at ang payapang tanawin ay siyang hahanap hanapin ko.

"Noong isa araw lang ayaw mong pumunta dito, pero ngayon mukhang ayaw mo na atang umuwi." Naramdaman ko ang kasiyahan sa boses ni Aristaues habang pinaglalaruan niya ang mga daliri ko sa kaliwang kamay.

"Dati yon hindi ngayon..." nakanguso ko paring sabi sa kanya na siyang kinatawa niya,pagkatapos noon ay hinalik-halikan niyan ang balikat ko na siyang kinataas ng balahibo ko. Bahagya akong napalunok ng maramdaman ko ang maiinit na hininga niya sa leeg ko, at sa isang iglap ay hinalik-halikan niya ang leeg ko pataas ng panga ko.

"Ar- Aristaeus..." nanghihina kong pagtawag sa pangalan habang patuloy parin siya sa paghalik sa panga ko. Napakagat labi ako ng akyat babang naglalakabay ang mga kamay niya sa balakang kong.

"Hmm..." impit kong ungol ng maramadaman kong nasakop ng mainit niyang dalawang kamay ang dalawa kong bundok. Hindi lang basta hawak ang ginawa niya dahil marahan niya iyon minamasahe. Mas lalo akong napasandal kanya habang bahagyang naka arko ang aking upang binibigyan ko siya ng laya na halik halikan niya ako mula sa panga pababa sa akin balikat.

"Fuck...your so wet wife." Paos niyang bulong sa akin habang ang isa niyang kamay ay nakahawak sa gitna ako, hindi ko tuloy maiwasang mamula sa sinabi niya. Kahit may suot pa akong bikini ay hindi ko talaga maiiwasan ang mamasa dahil sa sensyong binibigya niya sa akin.

"I know it was late to asked you this, but... I want to make sure you want this. We want this things up." Bulong niya sa akin na siyang kinatango ko habang minamashe ng isang kamay niya ang dibdib ko habang ang isa parin niyang kamay ay nandoon parin sa gitna ako!!

"But first we need to go upstairs." Malambing niyang sabi pagkatapos ay marahan niya ako inalalayan patayo. Nang makatayo ako ay walang sabi-sabing binuhat niya ako, at mabilisang pumasok kami sa bahay.

Mahigpit akong kumapit sa kanya, hindi ko maiiwasang amuy-amoyuin siya habang karga-karga pa niya ako. Maloko akong napangiti ng maiisip na halikan siya sa leeg. Naramadaman ko ang bahagya niyang paninigas pero nagpatuloy parin siya sa paglalakad habang buhat-buhat niya parin ako. Samantalang patuloy parin ako sa pagamoy at paghalik sa leeg niya hanggang sa bahagya kong dinilaan ang leeg niya pagkatapos ay marahan kong sinipsip ang parteng iyon.

Nagulat ako ng marahan niya ako ibinaba sa mas mataas sa baitang na kinatayuan niya, habang blangko ito nakatingin sa akin.Napalunok ako sa kung papaano niya ako titigan ngayon.

"Did he teach you?? Did that asshole teach to make a kiss mark?" Malamig niya saad sa akin na siyang kinaawang ng labi ko. Imbes na matakot ay naaliw ako sa reaksyon niya. Ngumisi lang ako sa kanya ng nakakaloko bago ko itapon ang sarili ko sa kanya at halikan siya. Mariin kong ikinawat ang mga barso ko sa leeg niya. Ramadam ko ang pagkagulat niya sa ginawa ko pero hindi iyon naging rason para bumigay siya sa mga halik ko at tugunin iyon.

"I repeat did that guy teach you??" Malamig niyang saad sa akin, imbes na sagutin ay hinalikan ko siya ulit.

"Radleigh!!" Pagalit niyang pagbanggit sa pangalan ko na siyang kinangisi ko ng nakakaloko.

"Just fucking answer me." Naramadaman ko sa boses niya yung inis pero ramdam ko rin ang patitimpi niya sa akin.

"No. This is the first time making a kiss mark with someone..." I honestly said to him. Siya lang naman talaga!! Siya nga yung pinagsukuan ko ng buong pagkatao may iba pa ba? Hindi counted si Elliott, kasi hindi ko pa ginagawa yon at siya rin yung nagiinitiate ng make out sessions namin hindi ko. Tamang sunod lang ako sa gagawin ni Elliott, samantalang handa akong magpasakop kay Aristaeus dahil mahal ko siya.

In Your EyesWhere stories live. Discover now