(Beware: Read at your own Risk)
WISH...
Marahan niyang hinalikan ang panga ko, pagkatapos ay dahan-dahaan bumaba ang kanyang mga halik papunta sa leeg ko pababa sa collar bone ko. At hindi pa siya na kuntento dahil hinalikan niya ang kabaling bahagi.
Marahan niyang tinanggal isa-isa ang pagkakabutones ng suot ko blouse, habang ako naman ay pilit na inaangat ang suot niyang t-shirt. Ngunit napatigil ako ng halikan ni Aristaues ang kanang dibdib ko. Ni hindi panga niya tinatanggal ang pangloob ko, pero ganito kalakas ang epekto niya sa akin.
"Do you really want this?? I can stop if it's not what you want." I can't help my self to fall for him harder. Hindi ko talaga pinagsisihan na siya ang pinakasalan ko siya at ang taong naka-una sa akin.
Imbes na sagutin ko siya ay marahan kong nilapit ang mukha ko sa kanya at hinalikan. Naramadaman ko ang bahagya niyang pagkagulat pero kaagad din siyang tumugon sa mga halik ko.
Napasinghap ako ng bahagya niya akong buhatin at pinaupo sa kanya hita. He continues his little kisses upon my jaw while supporting and holding my waist.
Sa pagitan ng halikan namin ay naramdaman ko ang kanyang isang kamay na pilit inaalis ang pagkakahook ng bra ko. At ng matagumpay siya huminto siya sa paghalik sa akin at tinitigan ako. Waring naghihingi siya ng permiso na hawakan at angkin ako. At bilang tugon, ay marahan kong tumango, kahit nararamdaman ko ang paginit ng pisingi ko sa kaisipan na nakikita niya ang kahubaran ng pang itaas na bahagi ko.
"Hmm..." impit ako na paungol ng isubo ni Aristaues ang tutok ng dibdib ko. Habang minamashe naman niya ang kabila. Nang mukhang nagsawa siya ay kabila naman ang isinubo niya.
Ni hindi na nga namalayang na natanggal na niyang tuluyan ang blouse ko. At hindi lang yon dahil nahiga niya ulit ako ng ganoon kabilis ng hindi ko namamalayan.
Naglakbay ang makasalanan niya labi pababa sa tiyan ko. Hindi ko alam kung bakit siya tumigil ang halik niya sa may bandang puson ko. Hindi ko tuloy naiwasan na mapaisip kung dinadasalan niya ba yon o ano.
"I'll be gentle." Paos niya wika sa akin bago niya hinila pababa ang suot kong pajama. Nang tuluyan niya maalis ang suot kong panjama ay sinama naman niya ang pag-alis ng suot niyang t-shirt.
Hindi nakatakas sa paningin ko kung gaano kaganda ang pangangatawan niya. Ngunit may isang bagay ako hindi mawala sa isipan ko at yon ang peklat sa may bandang tagiliran niya. Gusto ko sanang hawakan iyon kaya lang ay nawala nanaman ako sa halik niya.
Hindi ko talaga alam kung papaano nagagawa sa akin ni Aristaeus ang bagay na ito. Sa tuwing hahalikan niya ako ay parang nahihipnotismo at nawawala ako sa sarili ko. At mas malala ay parang nanabik ako sa mga halik niya na ginagawad sa akin.
"Ahh..." " Agh..." sabay naming ungol ng tuluyang magisa ang mga katawan namin. Hindi ko maiiwasan masaktan dahil parang naulit lang ang sakit ng una pero hindi iyon katulad ng dati.
Marahan hinugot ni Aristaues ang kanya pagkatapos ay sinagad niya ito sa kaibuturan ko. Ilang beses niyang ginawa iyon bago bumilis ang pag-indayog at paglabas masok niya sa akin.
"Aris...Aristaeus. " ungol ko ng maramdaman kong malapit na ako.
"Just don't hold it... I'm just right here." Wika niya habang patuloy parin sa pagulos. Napabaaon ang aking kuko sa likod niya ng maabot ko ang sukdulan. Pero nagpatuloy pa rin sa paglabas masok si Aristaeus hanggang sa unit-unit ay bumagal ang bilis niya. Pagkatapos may marahan niyang hinugot ang sandat niya sa kaibuturan ko.
"Can you turn you back, please??" Tanong niya sa akin na siyang kinakunot ng noo ko. Kahit naguguluhan ay tumalikod ako sa kanya. Ngunit ganoon na lang ang gulat ko ng mabilis niya iangat ang balakang ko at sa isang iglap ay muling nagkaisa ang katawan namin.
YOU ARE READING
In Your Eyes
RomanceMarriage is not for everyone...especially for a lady with a sad and hateful heart. Ang isang kasal ay puno ng pagibig at pagmamahalan, ngunit iba ang kasal na meron kay Radleigh. Puno iyon ng sama ng loob at pighati. Sa tatlong taon na pagsasama nil...