Ate Yhu-Mi Galit kaba sakin dahil ba sa pinag tanggol ko si Chelsea Yung kaibigan ko? Ate Yhu-Mi Hindi naman Kasi talaga niya kayang gawin Ang magnakaw kahit mahirap pa Yun sa daga never pumasok sa isip non Ang magnakaw paliwanag ni Selene.
Whatever Go home baka hinahanap kana nila tita Mon and Tito Freen sambit ni Yhu-Mi Hindi Ako aalis Dito ate hanggat Hindi mo sinasabing ok na Tayo you blaming Chelsea Kasi you accused her kahit Wala ka naman talagang evidence na kinuha niya Yun Sayo nakaka sira kaya Ng image Yung ginawa mo paano kung Hindi Ako dumating dun edi naka kulong na sana si Chelsea Ngayon kawawa naman Yung Lola niya walang Kasama dun sa house nila mahabang litanya niya.
Enough ok I'm not mad go home utos niya sabay Tayo upang Iwan si Selene sa Sala Wala namang nagawa si selene kundi umalis na kinabukasan nag kita Sila Ng kanyang kaibigan.
Bakit ba halos Ng tingin nila nasa atin? Masyado ba kong pogi kaya lahat Ng attention nila na satin wag naman Sila masyadong pahalata sambit ni Kennedy.
Tsk kaya nasatin Yung attention nila Kasi masyado ka daw kasing mahangin pairap na sambit ni Selene habang si Chelsea ay tahimik lang na nag lalakad.
Sus baka mamaya ma fall ka sakin niyan sinasabi ko Sayo mabilis siyang nahampas ni Selene aray ko ha mapag hahalataan ka talagang may gusto ka sakin pang aasar parin niya in your dreams keddy sambit niya.
Habang nag lalakad Sila sa campus ay naka salubong nila Ang isang grupo ng maaarte, ininsulto nila si Chelsea.
Klepto...... Sigaw ni Madiline Anong Sabi mo? Kunot noong tanong ni Selene klepto si Chelsea klepto yang kaibigan niyo mag ingat ka baka pag nakawan din kayo niyan sambit ni Madeline habang maarteng naka tingin sa kanila pati na Rin Ang mga kasama niya.
Hoy Madeline mag ingat sa mga pinag sasabi mo sambit ni Kennedy bakit totoo namang mang klepto yang kaibigan niyo diba? Nadala nga Yan sa presinto kahapon eh pang iinsulto pa din ni Madeline.
Selene Kennedy Tara na wag niyo na lang siya pansinin Hindi naman totoo Yung sinasabi niya sambit ni Chelsea pahakbang na sana Sila Ng sumigaw si Madeline.
Hey mga classmates I have announcement sambit niya para lingunin Siya Ng tatlo na punta din sa kanila lahat Ng attention Ng mga studyante.
Mag iingat po tayong lahat paki ingatan po Ang mga gamit natin dahil sa campus nating ito may isang taong mag nanakaw po tayong Kasama at walang iba kundi si Chelsea sambit niya.
Hindi na nakapag pigil si Chelsea kaya't sumabay na ito para ipag tanggol Ang sarili hindi Ako mag nanakaw Madeline Hindi Ako pinalaki Ng Lola ko na mag nanakaw kahit mas mahirap pa kami sa daga kahit mag dildil kami Ng asin Hindi ko magagawang mag nakaw oo nadala ko sa presinto pero kita mong nandito Ako sa harapan mo Kasi napatunayan kong Hindi Ako mag nanakaw at Mali Ang ibinibintang nila sakin palibahasa Kasi Ikaw inuuna mo yang pakikipag marites mo at pag gawa Ng issue para lang mapansin ka Ng iba bakit kaya Hindi mo atupagin Yung grades mong mababa kesa sakin mo binubuhos lahat Ng attention mo sambit ni Chelsea.
Ang Ganda nga pangalan mo pero kasing pangit naman Ng apelyido mo yang ugali mo at pag mumukha Chakan apelyido mo diba? kung Anong kinapal Ng make up mo kasing kinapal din Ng pag mumukha mo chaka........ Supalpal din ni ni Selene.
Hali na kayo wag niyo nag pansinin Yan at Ikaw Madeline ayusin mo ugali mo ha umayos ka sambit ni Kennedy.
Arggh!!!! Bwisit makakaganti din Ako sa kanila humanda Sila sakin inis na wika ni Madeline.
Madeline Tara na nakakahiya here lahat Sila naka tingin satin maarteng sambit Ng Isa niyang kaibigan.
Ok ka lang Chelsea? Pasensya kana sa ginawa ni ate Yhu-Mi hah sambit ni Selene ok lang Ang mahalaga naman eh Hindi totoo Yung binibintang niya sakin wika niya.
Ano ba talaga ngyare? Bakit Ganon ka nila insultohin Hindi naman siguro totoo Yung sinasabi nilang klepto ka diba? Kennedy ask.
Keddy pati banaman Ikaw? Bahala ka nga Dyan sambit ni selene kaya nauna na silang dalawa mag lakad ni Chelsea.
Huy teka lang naman nag bibiro lang eh napaka seryoso niyo naman sambit nito habang hinahabol Yung dalawa.
Don't forget to vote and follow po thank you 😊
BINABASA MO ANG
UNLOVE ME PLEASE - BOOK II
Random"In all the world, there is no heart for me like yours. In all the world, there is no love for you like mine "