»»---->35<----««

203 26 7
                                    

Kung gayon si Acacia ang nag palaki kay chelsea? - sam.


No tata ang lola po niya ang nag palaki sa kanya dahil sinasaktan siya ni aling Acacia mentally and physically noong bata pa siya na kwento sakin yun ni chelsea, kaya po pala nung nakita yung nanay na inaakala ni chelsea ay pamilyar sa akin pati po yung kapatid niyang lalaki - Yhu-Mi.



Ok ganito guys pwede bang lahat ng nalaman natin ngayon ay wala kung pwede wala munang ibang makakaalam kundi tayo lamang hindi pa ito yung panahon para malaman nila ang totoo lalo na't nagkakainitan si chelsea at mon paliwanag ni Sam.



Pero dad gusto ko ng sabihin kay chelsea ang totoo nakikita ko kasi kung paano apihin ni selene si chelsea - zayden.



Me too tata..... - Yhu-Mi.



Basta makinig muna kayo please lang wala munang mag sasabi mas maiging mag kabati muna ang mag ina bago nila malaman ang totoo - Sam.





Walang nagawa ang dalawa kundi makinig kay Sam.




Bakit ang tahimik mo? Kanina pa ko nag sa salita dito hindi ka naman nakikinig wika ni chelsea habang naka simangot.




Wala..... Pagod lang ako tsaka marami lang akong iniisip palusot niya.





Ganon ba... Sige mag pahinga kana muna naka ngiting sambit ni chelsea hahalik sana siya kay Yhu-Mi ng umiwas ito at dumiretso na sa kwarto upang mag pahinga hindi na lamang niya pinansin iyon dahil iniisip niyang baka pagod lang ito.




Napapadalas naman ang pasyal ni zayden kay chelsea at nag dadala padin ng groceries uuwi lamang ito kapag madilim na o di kaya kapag hinahanap na siya ng kanyang ina.





Habang si Sam naman ay sinusubukan na ding punta puntahan si chelsea ang bunso niyang anak mahirap man ng una dahil tinataboy siya nito dahil sa ngyari noon at nasabi niya ay hindi parin siya sumuko hanggang sa isang araw ay natutunan na siyang patawarin ng anak niya.




Ahm... Thank you nga po pala dito sa mga damit na binili niyo para sa akin naka ngiting wika niya.



Don't say thank you deserve mo yan takang tinitigan siya ni chelsea deserve ko po? Haha pano niyo naman po nasabing deserve ko to eh hindi naman po ako si selene para sabihan niyo po ng ganon kasi hindi niyo naman po ako anak tsaka si selene po ang grumaduate hindi po ako - chelsea.





I mean.... Gusto ko lang bumawi kaya deserve mong bigyan ng ganyan sambit ni Sam habang nag lalakad sila.




Ganon po ba? Sus ok lang po yun mababaw lang naman po yun ang hindi ko po makakalimutan ay yung kasalan po sakin ng asawa niyo at ng anak mo po kung hindi po siguro tinulak ni selene ang lola ko baka po hanggang ngayon buhay pa siya nghihinayang niyang wika.




UNLOVE ME PLEASE - BOOK IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon