selene can you hurry dad freen is waiting at the car zayden shouted what happened? Mom ask mom ang tagal ni Selene kanina pa kami ni Dad nag hihintay iritadong sumbong sakin ng asking panganay.
Ok ako ng tatawag sa kapatid mo sagot ni Mon sa kanyang anak no need mommy sagot ni Selene habang nag mamadaling bumababa ng hagdan we've been waiting for you maging independent ka naman! Inis na wika ni zayden sa kanyang bun song kapatid bago niya ito tinalikuran.
Wag mo na lang pansinin ang kuya mo sambit ni Mon sa kanyang anak na naka kunot ang noo I know mommy bugnutin lang talaga siya like daddy sagot ni Selene.
Btw mommy malelate na kami baka awayin na ko ni kuya paalam nito sa kanyang Ina ok take care my future nurse sambit ng kanyang Ina bago sila tuluyang umalis.
Chelsea Saan mo balak mag OJT? My Alam ka na bang hospital? Nag kakamot ulo nitong tanong Wala nga Selene eh maseselan ang mga hospital na inaaplayan ko sagot nito sa kaibigan.
Hm.... Ah ganito na lang dun ka na lang mag apply sa company nila ate yhu-Mi alinlangan itong tumingin sa kanyang kaibigan ha? Seryoso ka ba?unfair naman sa mga kaklase natin ikain naman nila porkit mag kaibigan tayo masyado na kitang inaabusado dinig niya ang pag buntong hininga ng kanyang kaibigan.
Don't mind them ano bang pakialam nila? Wala naman silang magagawa dahil mag kaibigan tayo and besides lovers tayo right? Mapang asar nitong wika sa kanyang kaibigan sabay siko.
Lovers ka dyan mag Barkada at mag kapatid lang talaga ang turingan natin ha! Banat nito kay Selene you know nag bibiro lang ako hehehe..... pero pansin ko lang ha parang kahawig mo si mommy everytime I saw you or every time I'm with you feeling ko kasama ko siya seryosong wika nito baka mag kapatid talaga tayo naka ngiti niya ng sabi Halaaa baka mag kapatid kayo singit ni Kennedy na kakarating lang ano ba kedy! Kakagulat ka naman sambit ni Selene.
Sorry Hindi ko naman sinasadyang magulat ka btw correction lang ha Kennedy pangalan ko Hindi kedy pag tatama niya sa kanyang pangalan Kennedy man or kedy pareho lang yun tsaka ang haba haba kasi ng pangalan mo pairap na sagot ni Selene.
Kayong dalawa tumigil na nga kayo Hindi ba kayo nahihiya pinag titinginan na tayo oh sabay na lumingon ang dalawa at na kita nga nila na halos nasa ka nila na ang attention ng mga tao.
L-lets go let's go nakakahiya nga sambit ni Kennedy sa dalawang kaibigan Hindi naman na nag pa pigil ang dalawa kaya't nag patianod na lamang ang mga ito.
Siya nga pala Selene kedy mauuna na kong umuwi mamaya ha sambit niya kennedy pag tatama ng kaibigan nila sa kanyang pangalan oo na pareho lang yun sagot ni Chelsea Hindi kana naman sasabay samin? Selene ask while writing.
Hindi eh Alam niyo namang may trabaho ako eh Hindi naman ako mayaman katulad niyong dalawa na kahit anong gawin niyo eh pwede Alam niyo naman ang lola may sakit kaya Hindi muna ko pwedeng makipag party party work muna para may pangkain kami ni lola tsaka kailangan kong mag ipon Chelsea said.
Don't worry malapit na din naman tayong maka graduate tsaga lang pag papagaan Niya sa loob ko.
Sige na mauuna na kong umuwi hah if may lakad kayo have fun bawi na lang Ako next time sambit nito saka tuluyang umalis
BINABASA MO ANG
UNLOVE ME PLEASE - BOOK II
Rastgele"In all the world, there is no heart for me like yours. In all the world, there is no love for you like mine "