Prologue

1.7K 56 6
                                    

AKO PA BA?........ Zia ask lumapit siya Kay Yu-Mi, hinawakan niya Ang Mukha nito and  she looked directly into Yu-Mi's eyes.
















Bakit ganito na Tayo? Bakit natitiis mo na ko? Natitiis mo na kong Hindi kausapin, Oras na Ang pagitan Ng ating pag uusap sa text man or sa chat Hindi ba't Hindi naman tayo ganito dati? Anong ngyari?

Bakit sa isang iglap nag Bago lahat? Lumuluha niyang tanong lahat ay nag Bago m-mahal mo pa ba ko? Ako pa ba? O baka naman may iba na baka kaya Ang mga salita mong "MAHAL KITA AY PARANG PILIT NA" may diin niyang sambit.


Baka kaya mo lang sinasabi iyon ay para manahimik na Ako p-pwede bang s-sabihin mo na lang sa akin?....... kung Hindi mo na Ako mahal, kung naka hanap kana Ng Bagong mamahalin? papalayain naman kita.......


Sabihin mo para kahit papaano ay alam kong Masaya kana pilit itong ngumiti at Hindi ko na iisipin kung napipilitan ka na lang ba at kung sa akin ay nasusuka kana.......

 


















Mahal kita Yun Yung totoo, Wala akong iba Ikaw lang pero kailangan mo na kong kalimutan kailangan din kitang kalimutan sa Ngayon Hindi mo pa naiintidihan o maiintidihan pero alam kong darating yung Araw na kinakatakutan ko, gusto ko pag nalaman mo na Yung totoo limot mo na ko Yu-Mi said.


















Hindi kita maiintidihan kung Hindi mo sakin sasabihin kung ano ba talaga yang nililihim mo sakin mahal mo lang Ako sa salita pero Hindi sa gawa Hindi mo maipadama sakin Ang salitang pag mamahal mo sa akin - Zia.


















Zia.......... UNLOVE ME PLEASE!? stop loving me kung talagang mahal mo Ako gawin mo Yung sinasabi ko because the end of the day kapag pinag patuloy padin natin tong relasyon natin mas lalong masasaktan lang Tayong pareho - Yu-Mi.



















Hindi kita kayang kalimutan Aein🥺 paano ko gagawing kalimutan ka kung  sayo ko lang naramdaman Ang tunay na pag mamahal na Hindi ko naramdaman sa iba how can I let you go kung Ngayon palang na naiisip ko Ng hawak ka Ng iba nasasaktan na ko Hindi ko kaya Yu-Mi nangangatog Ang tuhod niyang sinambit iyon napayuko siya Ng tanggalin ni Yu-Mi Ang kanyang kamay na naka hawak sa Mukha niya.



















Ngunit Ng yumuko siya ay hinawakan ni Yu-Mi Ang kanyang baba at iniangat upang mag pantay ulit Ang kanilang tingin hinawi nito Ang buhok na naka harang sa kanyang muka Wala akong ibang mamahalin kundi Ikaw lamang Hindi Ako mag hahanap Ng iba pangako ko Yan Sayo - Yu-Mi.



















Matamis niya itong hinalikan at mahigpit na niyakap malalim na Ang Gabi kailangan mo Ng umuwi kailangan na kitang ihatid sa inyo sumang ayon na lamang sa kanya si Zia.


















Don't forget to follow and vote this story thank you po!❤️🙂

UNLOVE ME PLEASE - BOOK IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon