Nagising si yhu-Mi dahil sa Sinag ng araw na tumatama sa kanyang mukha galing sa bukas niyang bintana, kinapa kapa niya ang kanyang katabi para sana yakapin ngunit wala na ito sa higaan.
Agad siyang bumangon at pumasok sa Cr para gawin ang kanyang morning routine after that lumabas na siya sa kwarto at dumiretso sa kusina.
Sabi ko na eh luto mo yung naaamoy ko wika ni yhu-Mi at yumapos sabay halik sa pisngi ni chelsea.
Hindi ba masakit ulo mo? Madami kang nainom kagabi wika niya habang binabaligtad ang niluluto niyang nuggets.
Yeah I'm fine by the way good morning Aien bati niya sabay halik ulit sa pisngi tsk nag lalambing ka, kasi may kasalanan ka kagabi.
Ha? May kasalanan ba ko? Wala akong matandaan ano bang ginawa ko kagabi? Pakunwaring nagka amnesia niyang tanong.
Pinatay ni chelsea ang kalan at hinarap si yhu-Mi seryoso kaba dyan sa tanong mo? Wala naman akong maalala na nauntog ka kagabi kaya ka nagka amnesia saad niya.
I can't remember eh pag iwas niya kahit alam naman niya ang ngyari kagabi, dahil nahihiya siya sa ngyari.
Gusto mo ba isa isahin ko kung ano yun- hindi pa siya tapos mag salita ng halikan niya ito what? Anong kasalanan ko? Mapang asar niyang tanong abat nag basa- naputol na naman ang sasabihin niya ng halikan muli siya ni Yhu-Mi anong ngang kasalanan ko? Naka ngiti niyang wika mag sasalita pa sana ulit si chelsea ng ambahan na siya ng halik ni Yhu-Mi.
Ano bayan halik ka ng halik pano ko sasabihin sayo yung mga kasalanan mo kung kada salita ko naman pinuputol mo't hinahalikan mo ako inis niyang wika.
Because I don't want to hear na nahihiya ako konyong sagot niya.
Halika na nga kumain ng tayo wika ni chelsea saka kinuha ang ulam at dinala sa lamesa napansin naman ni yhu-Mi ang ganda aid sa kamay ni chelsea.
What happened to your hand? Why you have wound? Where did you get that? Takang tanong niya.
Nasugatan ako nung nililinis ko yung mga bote at Badong binasag mo kagabi simple niyang sagot pansin niyang sumimangot si yhu-Mi na tila ay nagiguilty.
I-t it's still Hurts? Concern niyang tanong no malayo to sa bituka no tsaka hindi naman to malalim kaya hindi masakit sagot ni chelsea.
Sinandukan niya ng kanin at ulam si yhu-Mi para gumaan ang awra nilang dalawa pansin naman niyang nanahimik si yhu-Mi na tila ba'y may iniisip ito.
May problema ba? Bakit ang tahimik mo? Chelsea ask nothing I just feel guilty are you mad at me? Or are you upset for what happened last night? Or should I ask are you upset to me? Kasi hindi pa nga totally na tayo na tapos ganon na attitude ko? Naluluha niyang tanong dahil pakiramdam niya ay na dissapoint niya si chelsea.
Hindi ako galit tsaka naiintindihan naman kita eh wag mo na lang isipin yung ng yari kagabi ok? Ang importante ok ka ok ako okay tayo chelsea Sincerely said.
Are you sure? Paninigurado niya yeah nung una nagulat lang ako pero naintindihan ko naman kung bakit ganon na lang yung pag seselos mo sige na kumain kana wag na nating pag usapan yun sambit niya pa paki wari niya kasi ay konting konti na lang ay iiyak na si yhu-Mi dahil sa guilty.
Hindi mo ba ko tatanungin kung bakit kasama ko si Raz? Tanong niya kay chelsea hindi, bakit ko pa tatanungin eh may tiwala naman ako sayo mahal kita kaya buo yung tiwala ko sige na kain na...
Tumayo si yhu-Mi at lumapit kay chelsea mahigpit niyang niyakap ito thank you madamdaming wika niya.
Napabalikwas silang pareho ng biglang mag ring ang phone ni chelsea kinuha iyon ni yhu-Mi at iniabot kay chelsea si keddy pala yung natawag wika ni yhu-Mi sinagot niya iyon at niloudspeaker.
Hello bee pumunta ka ngayon dito sa atin nandito kasi si Selene umiiyak nanakawan daw siya saad ni keddy sa kabilang linya.
What? Are you serious? Yhu-Mi ask yes dali na pumunta na kayo dito pag mamadali nito.
Agad na nag bihis si yhu-Mi habang si chelsea ay iniligpit muna ang kanilang pagkain at madaling umalis.
Hi Guysss...... Good morning more Good Comments para ganahan si author mag UD, and don't forget to follow and vote thank you❤.
BINABASA MO ANG
UNLOVE ME PLEASE - BOOK II
Diversos"In all the world, there is no heart for me like yours. In all the world, there is no love for you like mine "