»»---->38<----««

211 28 6
                                    

Hi Good morning chelsea bati sa kanya ni Sam na kakarating lang at may bitbit na malaking box Goodmorning po... Ahm bakit parang ang aga niyo pong pumunta dito nahihiyang tanong niya.


Bakit bawal na ba akong pumunta dito? Sam ask hindi naman po nasanay po kasi ako na tanghali or Hapon po kayo napunta dito.... Tara po sa loob tuloy po kayo nakangiting paanyaya niya.



Hindi na anak hinatid ko lang tong gown mo gusto mo na bang sukatin? Tanong niya habang binababa ang box sa lamesa.



Hindi na po nakita ko naman na po sa picture itong itsura ng gown ko bukas ko na lang po ito titingnan para isang suutan at sukatan pilyong sagot niya.



Hahaha ikaw talaga oh siya pasensya kana kailangan ko na umalis wag kang mawawala bukas hah paalala ni Sam.


Opo ingat po kayo - chelsea.


Niyakap at Pinanood niya lamang si Sam bago tuluyang umalis ay..... Oo nga pala ano namang accessories ang gagamitin ko bukas? Ni make up wala ako naku naman!........ Inis niya sa kanyang sarili.


Oh bakit nag sasalita ka dyan mag isa?... Hindi kapa naman siguro nababaliw no? Napaigtad bigla si chelsea dahil sa nag salita.


I-ikaw pala yan kuya zayden.... Sayang hindi mo naabutan ang daddy mo sambit ni chelsea daddy natin hindi ko lang siya daddy no daddy mo din siya sambit ni zayden.


Bakit parang aga mo din pumunta dito? Sa pagkakaalam ko napunta lang kayo dito pag Hapon - chelsea.


Bakit bawal ba kong pumunta ng umaga dito? Busy kasi ako mamaya kaya kaya ngayon na ko pumunta kamot ulong wika niya.


Mag daddy nga talaga kayo parehong pareho kayo ng sinabi eh napatawa naman si zayden.


Bakit ka nga pala nag sasalita mag isa dito sa labas may nakikita kabang hindi ko nakikita? - zayden.


Hindi..... Iniisip ko lang kung anong accessories ang ipapartner ko sa gown ko para bukas wala naman akong necklace dito eh balak ko nga pumunta mamaya sa palengke teka tara muna sa loob - chelsea.


Sige pero teka lang kaya ko pumunta dito kasi may ibibigay ako sayong make up kit and accessories I know hindi ka nabilhan ni daddy kaya't ako na nag dala dito seryosong wika niya.


Saglit siyang pumunta sa sasakyan niya at kinuha ang kanyang tinutukoy agad din siyang bumalik at pumasok sa bahay ni chelsea tinulungan niyang ilapag ni zayden ang mga make up at accessories.


Bakit parang ang dami naman yata nito? Tanong niya habang binubuksan ang make up set at accessories set halaa.... Grabe namang ang dami nito, baka naman magalit na sakin nito si selene sa kanya niyo na lamang to ibigay ok na sakin tong isang liptint pang blush on at pang eye shadow ko na to inosenteng sagot niya



UNLOVE ME PLEASE - BOOK IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon