»»---->22<----««

188 27 3
                                    

Masaya kaming kumakain ng meryenda habang nag pipicture sina Yhu-Mi kasama ang mga bata ng biglang lumapit sa akin si Lily at nag salita ate Zia nandyan po si ate Raziela wika niya narinig iyon ni Yhu-Mi kaya agad niya kaming nilingon.


Hi kids wika ni Raziela habang papalapit sa amin pansin kong parang takot ang mga bata sa kanya ate Zia wika ni lily saka nag tago sa likuran ko.


Agad siyang nilapitan ni Yhu-Mi what are you doing here Raziela! Are you stalking me? Kahit banaman dito sa orphan nasusundan mo pa ko inis na wika niya ofcourse kahit saang lupalop kapa ng mundo pumunta mahahanap at mahahanap kita saad niya sabay napa tingin sa akin.


So kasama mo pala tong babaeng slut na to kaya pala ayaw mong akong pumunta rito but sorry I'll do anything para lang makita ka Yhu-Mi cause you are mine malandi niyang ani.


Mga bata mag sipasok na muna kayo sa loob utos ni sister agad namang nag pasukan ang mga bata.


Hey you slut stay away from may girlfriend matuto kang lumugar - Raziela.


Unang unang hindi ako pokpok kagaya ng iniisip mo chelsea ang pangalan ko, pangalawa hindi ko nilalandi yang jowa mo pangatlo hindi ako kagaya mong hindi kana nga mahal pilit mo paring ipinag sisiksikan ang sarili mo sa kanya ani ko.



How dare you!!!!!.... Nanlilisik matang wika niya susugurin niya sana ako ng pigilan siya ni Yhu-Mi Raziela enough!! Kung ayaw mong magka gulo tayong dalawa saway niya.


Mag sama kayong dalawa saad ni chelsea saka Iniwan ang dalawa at nag lakad papalayo ano bang hindi mo naiintindihan sa salitang hindi kita girlfriend at matagal na kitang kinalimutan Raziela pwede bang bigyan mo naman ako ng peace of mind kahit kailan hinding hindi na ako babalik sayo dahil ayaw ko na ulit maranasan yung traumang iniwan mo sakin, hindi na kita mahal Raziela wala na kong nararamdamang pag mamahal para sayo, tsaka alam ko namang pera na lang naman ang habol mo sakin eh alam ko namang kahit kailan hindi moko minamahal at never naiparamdam sakin na minahal mo ako kaya pwede ba umuwi kana hayaan mo na akong maging masaya wag ka namang selfish mahabang litanya ko.


Tapos ano? Kayong dalawa ng slut na yon ang magiging masaya!? Hindi pwede yon Yhu-Mi akin ka lang naging tanga lang talaga ako at ipinag palit kita noon sa lalaking walang modong yon pinag sisisihan ko na lahat ng ginawa ko sayo noon please give me a second Yhu-Mi - Raziela.



Second chance? Raz hindi lang isa dalawa o tatlong chance yung ibinigay ko sayo noon kundi pa ulit ulit kahit sobra mo na akong nasasaktan ipinipilit ko parin ang sarili ko sayo pero ikaw ang nag tutulak sakin para layuan ka hanggang sa nagising na ko sa katotohanang siguro sarili ko muna dapat ang piliin ko against you - Yhu-Mi.



UNLOVE ME PLEASE - BOOK IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon