»»---->46<----««

241 26 9
                                    

Oh bakit po ganyan kayo makatingin sakin? Tanong ni chelsea habang nag lalakad na sila papunta sa bahay niya.





Ahmm... Hindi lang kasi ako makapaniwala na ipinag tanggol moko tapos tinawag mo pa akong nanay ang sarap lang sa feeling saad ni Mon.





Kaya po ba kayo naka ngiti kanina pa dahil sa tinawag ko po kayong nanay? Mabilis na tumango tango si Mon.




Oo naman ang sarap kaya sa pakiramdam na kahit papaano eh nararamdaman kong pag kasama kita safe ako kasi may anak akong matapang kagaya mo - Mon.





Alam niyo po kahit na hindi ko pa po matanggap na kayo po ang nanay ko eh hindi po ako papayag na insultuhin po kayo ng ibang tao... lalo na sa harap ko pero masaya po ako na napangiti po kita - chelsea.






Mas masaya ako kapag nakikita kitang naka ngiti din thank you anak wika ni Mon at niyakap ng mahigpit si chelsea hindi na ito nag tagal at nag paalam na din.






Ng makaalis ito ay inayos na niya ang mga pinamili nila.







Ang saya mo siguro dahil nasolo mo ang mommy ko no? Saad ni selene dahilan upang mapapitlag si chelsea.







Anong ginagawa mo dito? Seryosong tanong niya at binitawan ang gamit na hawak niya.






Masaya kana ba dahil naagaw mo na sakin ang attention ng mommy ko?! Galit nitong tanong.






For your information lang ha! Ako ang totoong anak niya.... - chelsea.





Oo nga ikaw ang totoong anak pero ako ang nakasama nila ng matagal tsaka pineperahan mo lang naman ang mommy ko eh nag gagalit galitan ka lang para suyuin ka nila at para ibigay nila yung mga gusto mo.... Hindi mo naman talaga mahal si mommy eh alam kong ginagamit mo lang siya para mahuthutan ng pera - selene.






Alam mo? Gaya ng libro ang kapal din ng mukha mo no? Ako pa talaga selene? Bakit sino ba satin ang nag feeling anak ha? Alam mo kung hindi lang naman tayo pinag palit ng nanay mo eh hindi mo naman mararanasan maging mayaman eh dahil ako dapat ang nakasama nila ma'am Mon tsaka hindi ba't kaya tayo pinag palit dahil para mapagamot ka dahil may sakit ka sa puso - chelsea.





Edi lumabas din ang totoo pera lang talaga ang habol mo sa pamilya ko - selene.





Correction lang selene..... Ako ang tunay na anak kaya pamilya ko sila.... - chelsea






Pamilya ang turing mo? Eh hindi mo nga kayang tawaging mommy ang mommy ko - selene.






Pwede ba selene wag mo akong pakialam and stop acting like you know everything kung hindi niyo lang sana tinulak ang lola ko hindi sasama ang loob ko sa kanya oo matagal na yon pero trauma yung tinatak niyo sakin eh pero kahit ganon sinusubukan ko namang kalimutan yon para matanggap ko siya - chelsea.






UNLOVE ME PLEASE - BOOK IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon