»»---->52<----««

535 33 16
                                    

Napakabait mo talagang bata yhu-mi kahit nalaman mo ang totoo ay hindi ka nag tanim ng sama ng loob kina yuki at thee naka ngiting sambit ni mon.









Opo tita utang na loob ko po na kinupkop po ako nila mommy, tsaka hindi po nila ipinaramdam sa akin na hindi nila ako tunay na anak mahal na mahal ko po sila matamis na ngumiti si yhu-mi.









Kung ganon ija ay ijo pala masaya kami sa iyong pag babalik wika ni sam.











Ah tita.... Tato..... Pwedi po bang humingi ako ng permission sa inyo? - yhu-mi.











Ano yun ijo? Saad ni Mon spill it wika naman ni Sam habang nag hihintay sa isasagot ni yhu-mi pwede ko po bang ligawan si chelsea? Kabadong tanong niya.









Ay naku ijo...... May jowa na si chelsea mukhang malabong maging kayo - Mon.











Bakas sa mukha ni yhu-mi ang lungkot pero kung talagang mahal mo ang anak namin bakit hindi mo subukan I mean hindi ko sinasabing agawin mo si chelsea kay gwen ha...... Ang akin lang if gusto ka pa ng anak ko then go...... Pero kung ayaw na talaga sana respetuhin mo yung desisyon niya saad ni Sam.









Sige po simpleng sagot niya sam patted yhu-mi's shoulder sige po mauna na po ako paalam niya.










Hi dad...... Hi mom...... Bati ni chelsea na kakarating lang hi my princess sagot ni Sam sabay halik sa kanya ng kanyang anak ganon din kay Mon.












Mag papaalam na muna sana chelsea na aakyat muna ito sa kanyang kwarto upang makapag bihis ng mag salita ang kanyang ina Sayang anak hindi mo naabutan si Yhu-Mi seryosong wika nito dahilan upang lingunin siya ng kanyang bunsong anak.












S-si  Yhu-Mi? Ng galing po siya dito? Takang tanong ni chelsea oo anak actually kakaalis alis nga lang niya eh mabilis na sagot ni mon.












Nag balik na po pala siya? Alam na po ba nila tita Yuki na nag punta po dito si Yhu-Mi? Chelsea ask actually anak si tita Yuki mo ang nag sabi na pupunta dito si Yhu-Mi pero alam mo anak ang laki na ng pinag bago ni Yhu-Mi lalaking lalaki na siya Mon said.










Ano pong ibig niyong sabihin mommy? - chelsea.














TransGender na siya anak well nung nakita ko nga siya kanina eh hindi ko nga agad siya nakilala dahil ang tikas ng kanyang pangangatawan kung hindi ko nga lang kilala si Yhu-Mi eh aakalain kong kabit yun ng nanay mo mapang asar na wika ni dad dahilan upang makagat siya ni mom.










Awww......... Ang sakit kaya..... Daing ni Sam habang kinakamot kamot ang pinag kagatan ni Mon.













That's what you get baliw ka kasi, kung ano anong lumalabas dyan sa bibig mo.... Mukha ba kong may kabit ha! Sam? Iuntog ko ulo mo sa pader eh inis na singhal ni mommy.












Ito naman nag bibiro lang ako...... Buntis ka siguro no? This past few days nagiging moody kana mood swing yan no? tapos tumataba kana buntis ka nga siguro pang aasar parin ni Sam.














Adik kaba Sam?? Mukha bang may t*mod yang daliri at dila mo para masabi mong buntis ako??!!!...... Daig mo pa nag shashabu eh ng gigigil na wika nito at agad na tumayo at nag walk.












Lagot ka dad...... Suyuin mo si mommy tatawa tawang wika ni chelsea ikaw kasi bintang ni sam oh? Bakit po ako nadamay eh ikaw lang naman po ang ng aasar kay mommy sambit ni chelsea hays sige na umakyat kana sa kwarto mo susuyuin ko lang mommy mo paalam ni Sam habang hinihimas himas padin ang pinag kagatan ni Mon.










Pasalampak na napa upo si chelsea sa kanyang higaan kinuha niya ang kanyang unan at mahigpit iyong niyakap napa buntong hininga siya at napa sandal sa head board ng kanyang kama naiisip niya kasi ang sinabi sa kanya ng kanyang mommy at daddy.













Bakit ngayon ka lang? Bakit ngayon kapa bumalik kung kailang naka move on na ako sayo Yhu-Mi bakit ngayon lang? Kung kailang ok na ako at masaya na ako kay gwen..... Bakit hindi kapa bumalik noon nung mga panahong mahal na mahal pa kita? Nung mga panahong na ngungulila ako sayo mga tanong sa akong isipan na sa tingin ko ay hindi na masasagot dahil hindi ko na siya mahal at ayaw kong masaktan si gwen.











Nung mga panahong na ngungulila ako sa kanya si gwen ang nasa tabi ko para damayan ako kahit na ilang beses ko na siyang ipinag tulakan noon hindi niya ako iniwan, natatakot akong baka isang araw ay sumbatan niya ako kapag nasaktan ko siya kaya't iiwasan kong huwag mang yari yon pero hindi siguro ganon mag isip si gwen.












Bigla ko tuloy na miss si lola siya kasi yung kauna unahang taong minahal ako ng totoo at hindi ako magawang saktan kahit hindi niya ako tunay na apo..... Hays dibale bukas pupuntahan ko na lamang siya sa sementeryo  ibibili ko siya ng mamahaling bulaklak sambit ko sa akong sarili.

UNLOVE ME PLEASE - BOOK IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon