Daddy where's mom? Takang tanong ni selene she's with your tita's baby sa labas na daw sila kakain sagot ni freen.
How about kuya? Where is he?; with his friends why? You need something? takang tanong ni freen nothing daddy well uhm pwede po ba akong pumunta kina chelsea? Her dad nodded.
Kamusta na Mon Yuki jhim? Masayang tanong ni khade well ito ok naman ako pero minsan ako lang naiiwang mag isa sa bahay sagot ni Mon.
Same ganyan din ako eh sagot naman ni Yuki well ako naman ito preggy 4 weeks preggy wika naman ni jhim eh ikaw khade ano na?.
Ito hahaha single pa din ready to mingle hay nako ang bilis ko kasing mag sawa sa lalaki eh kakainis sabay sabay naman silang natawa.
Alam niyo guys i have a problem Yuki said ano namang problema mo? Gulat na tanong ni khade eh kasi alam niyo naman diba na hindi talaga namin anak ni thee si Yhu-mi what if malaman niya yon edi mawawala siya samin hindi ko makakaya yon mahal na mahal ko si Yhu-mi kahit hindi siya sa amin ni thee ng galing natatakot ako na baka isang araw bigla na lamang siyang mawala sa amin madamdaming wika ni Yhuki.
Yhuki wala namang masama kung malaman ni Yhu-mi ang totoo dahil karapatan niya yon oo masakit pero wala kang magagawa kasi darating at darating yung time na kinakatakutan mo Mon said.
Mon is right yhuki karapatang malaman ni Yhu-mi na hindi niyo siya totoong anak kung malaman man yon ni Yhu-mi siya lang ang makakapag decide kung hahanapin niya ba ang tunay niyang mga magulang kahit pinamigay siya ng sarili niyang mga magulang khade said.
Alam niyo iniisip ko palang yang mga sinasabi niyo feeling ko hindi ko kakayanin na mawalay siya sa amin siya na ang naging buhay naming mag asawa alam niyo naman na dating babaero si thee nag bago lang siya simula nung dumating sa buhay namin si Yhu-mi - yhuki.
Chelsea after daw nitong pictorial sabay na daw kayong kumain ni ni ma'am Yhu-mi nakangiting wika ni mila.
Sige naka ngiting sagot ko bago niya ako talikuran bumalik naman ako sa aming ginagawa.
Makalipas lamang ang dalawang oras ay dumating si Kennedy na my dalang pagkain chelsea tapos kana ba? Halika kain na tayo may dala akong pagkain susunod na lang daw si selene saad niya.
Wow mukang masarap to ah halika dun tayo sa canteen kumain wika ko saka pinag bubuksan ang mga pagkaing dala niya ng makarating kami sa canteen may tinola, chicken nuggets at adobo wow mukhang ang sarap naman nito kaya lang baka naman magka pakpak tayo nito puro manok eh natatawang sambit ko.
Ok lang masarap naman tsaka ako nag luto niyan no hindi naman masamang tumilaok paminsan minsan natatawa din niyang sagot.
Let's dig in nagugutom nako eh hindi ko na siya hinintay pang sumagot at kumain na dahil gutom na gutom na talaga ako, nag kukwentuhan lang kaming dalawa hanggang sa matapos kaming kumain.
Chelsea.... Tawag sa akin ni Mila na kaagad ko ding nilingon bakit? Takang tanong ko sinenyasan niya ako na lumapit sa kanya excuse lang Kennedy paalam ko sa kaibigan ko bakit mila? Muling tanong ko ng makalapit ako sa kanya.
Kumain kana pala alam mo bang kanina kapa hinihintay ni ma'am Yhu-mi? Sambit niya na ikinagulat ko ay shocks oo nga pala naku sa sobrang gutom ko na nakalimutan ko yung sinabi mo kanina bigla din kasi dumating si keddy na may dalang pagkain kaya naka ligtaan ko yung sinabi mo kanina sagot ko.
Sakto namang lumabas si ma'am Yhu-mi galing sa kabilang opisina kung saan ineedit ang aming mga picture agad ko siyang hinabol ma'am Yhu-mi tawag ko sa kanya.
Yes? Masungit at mataray niyang sagot habang naka crossarm sorry po kasi pinutol niya ang sasabihin ko no need to say sorry and no need to explain I know ayaw mong sumabay sakin kumain don't worry gets ko naman nakalimutan ko nga palang dadalhan ka ng pagkain ng jowa mo I'm the one who need to say sorry excuse me paalam niya saka ako iniwan.
Tahimik akong bumalik kung saan ko iniwan si keddy iniisip ba ni ma'am Yhu-mi na jowa ko si keddy? Oh bakit parang ang lalim ng iniisip mo keddy seriously ask.
Wala...... Walang ganang sagot ko nako chelsea matagal na tayong mag kaibigan kaya alam ko na yang style mo pag ganyan alam kong may problema ka napagalitan kaba nung assistant ng amo mo? Curious niyang tanong.
Hindi ok lang ako may naalala lang ako siya nga pala nainom ba ni Lola yung got niya?
Oo pag tapos niya kumain kanina ininom naman niya yun daw kasi bilin mo siya nga pala kailangan ko na umalis may duty pa ko eh sambit niya mag ingat ka ha paalala ko same too you see you later.
BINABASA MO ANG
UNLOVE ME PLEASE - BOOK II
De Todo"In all the world, there is no heart for me like yours. In all the world, there is no love for you like mine "