»»----> 54 <----««

532 27 17
                                    

Chelsea anong gusto mong kainin don't worry kahit anong gusto mo orderin mo libre ko naka ngiting sambit ni Gwen.

Talaga....... libre mo? tanong ni chelsea habang naka ngiti.

Oo naman, eh kasi baka kaya ka nag susungit ngayon eh baka naman gutom kana - Gwen.

Hahaha nag susungit ba ako? - Chelsea

Parang ganon na nga kanina kapa kasi wala sa mood eh dalawang beses mo na nga ako nasigawan eh tatawa tawang wika ni Gwen dahilan upang lalo ding matawa si chelsea.

Chelsea.... tawag ng isang pamilyar na boses dahilan para siya ay mapalingon Let's Talk muling sambit nito ang kaninang masayang mukha ni chelsea ay tila napalitan ng pagka blanko.

Ano pa bang kailangan mo? masungit na tanong chelsea ngunit bago pa makasagot ang taong gustong kumausap sa kanya ay nag paalam muna si Gwen.

E-excuse me.... maiwan ko muna kayong dalawa para may privacy kayo saad ni Gwen tatayo na sana siya sa kanyang kinauupuan ng pigilan siya ni chelsea.

hindi langga dyan ka lang wag kang umalis..... seryosong wika ni chelsea bakas naman sa itsura ni Gwen ang pagka gulat dahil sa itinawag sa kanya ni chelsea.

Langga? Seriously? Sounds langgam mapang asar na sambit ni Yhu-Mi.

So what kung langga ang tawagan namin? - chelsea.

Nothing I just want to talk to you privately - Yhu-Mi.

Hindi na natin kailangan mag usap Yhu-Mi matagal ka ng nawala hindi ba? bakit kapa bumalik? sana kina tita ka na lang nag pakita, hindi ko naman ninanais na makita kapa eh matagal ko ng tinanggap na hindi kana babalik aaminin ko noon pinapanalangin ko na sana bumalik ka.... pero ngayon pinapanalangin ko na sana hindi ka na lang bumalik dahil ang tagal mo ng nawala ang tagal kong nag hintay sayo Yhu-Mi...... kung gusto mong itanong sakin kung mahal pa ba kita? sorry pero hindi na ni katiting na pag mamahal wala na kaya makakaalis kana..... at pakiusap lang wag na wag mo na kong guguluhin wag mo ng guluhin ang buhay ko...... - Chelsea.


Ok......... if thats what you want  huling sambit ni Yhu-Mi at saka nag lakad palayo.


G-Gwen hatid mo na ko gusto ko ng umuwi wala na akong ganang kumain humihikhing anya niya.


Walang nagawa si Gwen kundi sundin na lamang ang sinabi ni chelsea na ihatid niya na lamang ito.






C-chelsea...... tawag sa kanya ni Gwen bago siya makapasok sa loob ng kanilang bahay bakit? takang tanong nitong pabalik.






Alam kong mahal mo pa si Yhu-Mi kahit hindi mo sabihin sa akin iyon ramdam kong mas matimbang parin ang pag mamahal mo sa kanya kaysa sa akin kaya kung naguguluhan ka kung sino bang pipiliin mo sa aming dalawa si Yhu-Mi ang piliin mo dahil ayaw kong dumating ang araw na pag sisihan mong ako ang pinili mo  matamis itong ngumiti kay chelsea.








Ano bang pinag sasasabi mo gwen..... - chelsea








Hinawakan ni Gwen ang magka bilang kamay niya chelsea lumipas man ang ilang taon hindi mo makakaila sa akin na naka move kana kay Yhu-Mi mahal kita chelsea pero nakikita kong mas masaya ka sa piling ni Yhu-Mi choose her over me chelsea - Gwen.










Sabi mo mahal mo ako? kaya bakit mo ako ibinibigay kay Yhu-Mi? - chelsea.











Oo nga't mahal kita pero this is the best way para hindi kana mahirapan naguhuluhan ka lang ngayon tsaka aalis din ako naka yukong wika nito.













A-alis ka? saan ka naman pupunta? - chelsea.












Na assign kasi ako na pumunta ng Canada kailangan daw nila ng magaling na doctors for operation isa ako sa napili at inassign duon hindi naman ako makakatanggi dahil yun ang utos sa amin tsaka alam mo namang iyon ang pangarap ko diba? - Gwen











Kaya pala pinupush mo ako kay Yhu-Mi kasi aalis ka bakit ba lahat ng taong malapit sa akin ay iniiwan ako humihikbi niyang sabi.











No not like that hindi ko kasi alam kung kailan ako makakabalik sayang din kasi ang opportunity sana maintindihan mo - Gwen.









Mahigpit na yumakap si chelsea kay Gwen bago tuluyang pumasok sa loob ng kanilang bahay.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UNLOVE ME PLEASE - BOOK IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon