Anong ngyare bakit iika ika kang mag lakad chelsea? Tanong ni Selene biglang nanlaki ang mata ni keddy at pinag susuntok si jacob.
Hayop ka! Bakit mo pinag samantalahan si chelsea gago ka insan napaka walanghiya mo...... Sigaw ni keddy Aray ko ano ba.... Nasasaktan ako keddy ano kaba hindi ko pinag samantalahan si chelsea paliwanag nito.
Eh kung hindi mo siya pinag samantalahan bakit iika ika yan tsaka bakit parang wala siya sa sarili niya? Keddy ask.
Ewan ko naguguluhan nga ako eh kasi kanina may babae sa loob tapos lumapit sa amin tapos sinabihan si chelsea na sinungaling saka umalis, hinabol naman ni chelsea si yhu-Mi yata ang pangalan ng babae - Jacob.
Hah? Si ate yhu-Mi? Takang tanong ni chelsea Selene alam mo ba kung saan pwedeng pumunta si yhu-Mi? Gusto ko siyang makausap please pakiusap niya.
Ano bang ngyare kasi? Tanong ni Selene saka ko na ikukwento please sabihin mo muna sakin kung saan ko siya pwedeng puntahan sambit ni chelsea.
Agad naman nilang sinamahan si chelsea pa punta sa condo ni yhu-Mi.
Hindi ko alam kung bakit ako naiiyak pero may parte sa puso ko na nagiguilty ako pero hindi ko alam kung bakit.
Makalipas ang kalahating oras ay narating na nila ang condo ni yhu-Mi Tower A unit 85 habilin ni selene.
Agad siyang sumakay ng elevator at hinanap ang unit 85 hindi naman siya nahirapan dahil magkakadais lamang naman ang mga condo, buti na lamang ay pinahiram ni Selene ang ID niya para makapasok agad ito.
Pagka bukas niya pa lamang ng condo ni yhu-Mi ay bumungad agad sa kanya ang mga basag na baso at bote napa pitlag pa siya ng marinig niyang muli na nag bato ng baso si yhu-Mi nakaramdam man siya ng takot ay ipinag sa walang bahala na lamang niya iyon.
Tumigil kana saway niya I hate you zia...... Nag sinungaling ka I hate you sabi mo ang kasama mo sina Selene pero ang totoo yung lalaking yon ang kasama mo sabi ko na nga ba kagaya ka lang din ni Raziela!!!! ...... Bulyaw niya masakit mang marinig iyon mula sa kanya ay isinantabi niya muna ang kanyang nararamdaman at iniisip kung paano pakakalmahin si yhu-Mi.
Alam niyang nasaktan lang si yhu-Mi ng makitang kasama niya si Jacob dahil hindi naman niya alam na kaibigan lang naman niya iyon, naaalala din niya ang ikinuwento ni Selene sa kanya about sa ngyari noon kay Raziela at kay yhu-Mi.
Umalis kana......mag Sama kayo ng lalaki mo zia sa kanya kana!!.... Hindi ko kailangan ng taong sasaktan ako pare pareho lang kayong lahat umiiyak niyang wika sabay bato ng flower vase.
Mas gugustuhin ko nalang saksakin moko kaysa harap harapan mokong niloloko zia..... May mali ba kong nagawa bakit lagi na lang akong nasasaktan, napapagod na ko g-ginawa ko naman lahat eh pero bakit ganon H-hindi niyo kayang ibigay yung p-pag mamahal na deserve ko Hik*😭 ang gusto ko lang naman ay itrato niyo ko ng tama at ipadama niyo sakin na importante ako yun lang yun lang yung hiling ko zia........ Hik*😭 humihikbi niyang wika.
BINABASA MO ANG
UNLOVE ME PLEASE - BOOK II
De Todo"In all the world, there is no heart for me like yours. In all the world, there is no love for you like mine "