Bệnh nhân tâm thần (2)

12K 305 8
                                    

Bạn trơ mắt nhìn quần áo cậu ta cũng rút đi từng lớp từng lớp lộ ra thân hình trắng trẻo nhìn có chút bệnh tật do quanh năm ở trong nhà. Nhưng nhìn xuống bên dưới nữa bạn chẳng dám coi khinh, to như vậy sẽ chết đấy... Bây giờ hai người đã không còn mảnh vải trần trụi cọ xát lấy nhau. Không cần nghĩ cũng biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì rồi. Bạn hoảng loạn rơi nước mắt, ánh mắt như cầu xin nhưng lại chỉ làm hắn cảm thấy hưng phân hơn.

- Đừng sợ, đừng sợ. Tôi sao có thể làm đau em được. Lúc nãy chẳng phải em rất thích hay sao. Tiếp theo em sẽ sướng đến muốn bay lên đấy.

Cậu ta vừa hôn an ủi bạn tay vừa xoa xoa hoa huyệt. Vùng đất chưa từng được khám phá nay lại bị cậu ta xâm lấn không thương tiếc. Một ngón... hai ngón... rồi ba ngón, chậm rồi nhanh nhưng vẫn cố tránh đi tấm màng mỏng manh. Từng ngón tay đâm đi vào làm bạn căng thẳng, dù có chống cự thế nào cũng không thể ngăn được sự xâm chiếm của cậu ta.

- Có vẻ bé cưng sẵn sàng rồi nhỉ. Tôi sẽ biến em trở thành phụ nữ hôm nay nhé. Từ giờ trở đi em sẽ là người đàn bà của mình tôi thôi được không nào.

Bạn làm gì có cơ hội từ chối hay chấp nhận chứ. Cậu ta cứ thế tiến công, thẳng eo đâm thẳng vào sâu tận cùng. Mới bị phá xử làm bạn nước mắt đầm đìa vì đau. Cậu ta dừng lại hôn từng chút lên mặt bạn an ủi rồi bắt đầu đưa đẩy. Ban đầu chỉ là những cú thúc nhẹ, khi bạn bắt đầu thích ứng cậu ta hưng phấn lên bắt đầu vận động như pít tông. Vừa thúc cậu ta vừa nói chuyện thủ thỉ bên tai bạn

- Bé con khít quá đi. Yêu em chết mất em cũng sướng lắm đúng không nào? Hư nào đừng khóc em chảy nhiều nước thế sẽ mất nước bây giờ. Tôi vui lắm vì được làm người đàn ông đầu tiên và duy nhất của em. Nhớ nhé dáng vẻ này của em chỉ nên để tôi xem thôi nếu không tôi không biết sẽ làm ra chuyện gì đâu.

Bạn rùng mình từng cơn vì những câu nói của hắn lẫn những cú thúc sâu của cậu ta. Nước mắt chảy dài không biết vì đau vì sợ hay là vì sung sướng nữa. Cậu ta rút quần lót trong miệng bạn ra rồi lại ngay lập tức dừng môi lưỡi lấp kín. Sợ hãi lẫn sung sướng đan chéo làm bạn khóc rên rỉ cầu xin cậu ta buông tha mình. Cơ thể lạ quá rõ ràng là bị cưỡng bức nhưng vẫn cảm nhận được khoái cảm rõ rệt.

Bạn bị cậu ta lăn lộn hết cả đêm. Cứ ngất rồi lại tỉnh nhưng hắn vẫn chưa dừng lại. Người bạn như không còn là của chính mình. Rã rời, mệt mỏi.

Hôm sau bạn tỉnh lại chẳng biết đã mấy giờ rồi, người thì đau nhức cổ cũng rát khô. Thấy bạn tỉnh lại cậu ta thò mặt lại gần hôn từng chút lên mặt bạn rồi thủ thỉ:

- Bé cưng dậy rồi sao có đau lắm không tôi mát xa cho em nhé.

Bạn sợ hãi muốn dịch xa khỏi cậu ta nhưng bị cậu ta ôm trở lại vây trong lòng

- Ngoan nào chúng ta hôm qua mới khăng khít như vậy cơ mà. Đừng có trốn tôi nếu không tôi sẽ giết từng người bên cạnh em đấy. Em biết mà người tâm thần giết người thì đâu có bị thi hành án đâu. Nếu em dám trốn tôi thì ba mẹ em sẽ giống như kia kìa.

Cậu ta chỉ tay vào góc bên kia căn phòng. Bây giờ bạn mới để ý có một y tá nằm ở đó thoi thóp trong vũng máu. Bạn trợn trừng mắt vì sợ hãi, người ớn lạnh từng cơn.

- Nãy cô ta đến kiểm tra phòng thấy em đang nằm với tôi. Tôi không thích người khác nhìn thấy dáng vẻ xinh đẹp này của em nên biết làm sao được đây... Đừng lo cô ta chưa chết đâu chỉ hấp hối thôi. Thấy không nếu em bỏ tôi mà đi thì gia đình em cũng sẽ thế này đó. Đừng nghĩ tôi không làm được. Bất kì ai cản đường tôi đến với em tôi sẽ giết hết. Nhé?

Cả quá trình bạn không dám ho he lấy một tiếng bị hắn ôm ấp rồi hôn hít, đầu óc rối mòng mòng vì những câu nói của cậu ta. Làm sao đây vẫn nên thoả hiệp với cậu ta sao hay là mặc kệ nhữngc lời đe doạ mà chạy trốn? Dù sao cậu ta yêu nhất bạn mà sẽ làm gì được bạn chứ?

Điều này vẫn nên để bạn tự lựa chọn đi :33

Sick loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ