Ông kẹ

6K 187 12
                                    

Phần này bạn mới là biến thái ó🤭

Bạn là một người rất đam mê với những nhân vật kinh dị, có đôi khi sở thích của bạn biểu hiện ra chút biến thái. Những nhân vật phản diện hay ma quỷ đối với người khác là sự sợ hãi, đối với bạn lại mang lại sự hưng phấn thích thú. Đôi khi xem phim nhìn những cảnh nhân vật bị những con quỷ vờn quanh khiến bạn cảm thấy hưng phấn cũng muốn thử cảm giác đó. Chỉ nghĩ đến cảm giác những ngón tay nhuốm máu bao người đó vuốt ve trên da mình cũng có thể khiến bạn cao trào. Ai ngờ một cô gái nhỏ xinh xắn lại có ý nghĩ biến thái như vậy chứ.

Trong kỳ nghỉ lần này bạn quyết định đi du lịch một mình, chọn một ngôi nhà gỗ trong rừng. Dù là nơi nghỉ dưỡng nhưng do vị trí của nó nên căn nhà này lâu rồi không có người đến sử dụng. Không khí ở đây đúng là hợp ý bạn. Căn nhà ở giữa một khoảng đất trống trong rừng, không khí không quá âm u nhưng những tán cây rậm rạp xung quanh nhà lại cho người ta cảm giác có ai đó đang đứng ở đằng sau tò mò nhìn ngó vào nhà. Tuy lâu rồi không được sử dụng nhưng trước khi bạn đến có người đã đến để dọn dẹp nên căn nhà rất sạch sẽ. Tầng dưới là phòng khách, tầng trên là hai phòng ngủ, nhà tắm và một ban cộng rất rộng, quá hợp ý với bạn. Bạn mở cửa một phòng ngủ ra, một luồng hơi lạnh đập vào mặt bạn khiến bạn rùng mình. Cảm giác rợn tóc gáy này lại khiến bạn càng hưng phấn hơn. Trong phòng nổi bật nhất là tủ quần áo bằng gỗ nâu to đùng và một chiếc giường gỗ rất rộng, giường rất cao, ga giường màu đen rũ xuống che khuất gầm giường. Căn phòng nhìn có chút âm u vì ánh nắng không chiếu được đến vào đây nhưng bạn lại rất thích cái không khí này. Bạn lại nghĩ đến những con quỷ trong phim có vẻ rất thích những nơi âm u như thế này, tủ quần áo cũng gầm giường không biết có che giấu cái gì không đây?

Cả ngày trôi qua với sự phấn khích thăm thú khắp nơi của bạn, trong rừng tuy hơi nhiều con trùng một chút nhưng bạn vẫn rất hứng khởi tiến vào, biết đâu lại gặp được ai đấy. Ban đêm bạn trở lại căn phòng, ánh đèn ngủ mờ mờ làm căn phòng lại càng u ám hơn như trong phim kinh dị. Bạn nằm trên giường nhắm mắt không được bao lâu thì có tiếng lạch cạch từ đâu đấy phát ra. Nghe nó có vẻ như từ nơi rất xa rồi càng ngày càng gần, bạn căng tai nghe, có vẻ nó phát ra từ tủ quần áo. Bạn lập tức hồi hộp lên, nằm nghe xem có đúng là tiếng từ tủ quần áo không thì tiếng lạch cạch biến thành tiếng thở khò khè, có những tiếng như móng vuốt cào lên gỗ nghe đến ê răng. Bạn từ từ bước xuống giường đi từng bước nhẹ nhàng về phía cái tủ quần áo. Đến khi bạn đứng trước cửa tủ, tiếng động im bặt, bạn thích thú lại hưng phấn mở ra cửa tủ. Ngoài mấy bộ quần áo bạn treo trong đó chẳng có gì cả nhưng tủ quá to, hai bên góc tủ không được chiếu sáng làm nó trở nên tối tăm như sâu hun hút. Bạn thò cả người vào sờ soạng hai bên góc tối nhưng cũng không có gì hết. Bạn lại quay trở lại giường ngủ và tự nhủ rằng chắc chắn nó sẽ quay lại thôi. Lần này, khi bạn đang nhắm mắt chuẩn bị ngủ thì nghe thấy có tiếng thì thào "Lại đây nào, đến đây". Bạn mở choàng mắt ra, lia mắt xung quanh phòng nhưng không thấy gì cả nhưng có tiếng gì đó lao xao bên dưới giường của bạn thì phải. Người ta hay nói ông kẹ hay trốn trong tủ quần áo cùng tầm giường để bắt trẻ con và ăn thịt. Không biết bạn sẽ thấy gì đây? Không do dự, bạn xốc chăn lên nhảy xuống giường cúi xuống lật ra giường lên nhìn chằm chằm vào bên dưới gầm giường, trong đó tối om bạn chẳng nhìn thấy gì cả nhưng cái ham muốn biến thái làm bạn chui thẳng xuống dưới. Ga giường lại rũ xuống bao vây bạn trong một khoảng tối om tĩnh lặng. Bạn bắt đầu mò đi quanh gầm giường, cảm giác nó to quá. Có tiếng như bước chân của ai đó đang ở ngoài. Bạn áp tai xuống sàn nhà nghe tiếng bước chân, tim đập nhanh hơn làm bạn hưng phấn không thôi, tay không tự giác đưa xuống giữa hai chân. Kích thích làm lỗ nhỏ của bạn chảy nước cầu được an ủi. Tiếng bước chân đi quanh giường như đang xem xét gì đấy rồi càng ngày càng nhanh, nhịp tay thọc vào rút ra của bạn cũng nhanh dần. Ga giường bất ngờ bị tốc lên, một khuôn mặt méo mó xuất hiện trước mặt bạn làm bạn giật mình hét lên và cũng khiến bạn cao trào.

Sick loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ