Chap mới mừng 2 ngày 3 đêm tui chuyển từ phòng 203 sang phòng trọ mới 302 nên chap hôm nay sẽ phỏng theo "Hàng xóm phòng 203" nhe ╰(▔∀▔)╯Nghe loằng ngoằng quá nhỉ :)))
- Chào ~ em mới về à?
Vừa về đến cửa phòng, bạn bị tiếng gọi từ phòng bên cạnh với lại. Đó là hàng xóm đẹp trai của bạn. Khi bạn chuyển đến đây thì anh ấy đã ở đây rồi. Anh ấy làm việc tại một quán bar nên mỗi khi bạn về nhà lại là thời gian anh ấy ra ngoài đi làm. Tuy thời gian gặp mặt nói chuyện với nhau không nhiều nhưng bạn đương nhiên mê như điếu đổ anh ấy, người gì vừa đẹp trai lại còn luôn nói chuyện nhẹ nhàng nữa. Mỗi ngày sau mấy tiếng tăng ca mệt rũ người được thấy vẻ mặt tươi cười của anh ấy là bạn lại như được sạc đầy pin vậy. Bạn vui vẻ chào hỏi lại anh ấy và được đáp lại bằng một nụ cười nhiệt tình.
- Em đi làm về rất mệt đúng không? Nhưng mà đi làm về muộn thế này phải cẩn thận đấy dạo này ở đây khá là nguy hiểm. Anh còn thậm chí nhận được mấy tờ giấy khả nghi nữa này. "Chiếc áo xanh hôm qua anh mặc đẹp lắm"... Nhiều người kì lạ em nhỉ?
Nghe hắn kể bạn cười nhạt một chút dặn hắn đi làm cẩn thận, cũng không nói gì nhiều. Hắn cũng nhìn bạn cười rồi cẩn thận khóa cửa lại và đi làm. Bạn đi vào nhà tim đập thình thịch, không phải vì sợ hãi mà vì hưng phấn thì đúng hơn. Có một bí mật mà không ai biết về bạn. Cái người kì lạ hay theo đuôi rồi còn gửi mấy tờ giấy nhắn đó là bạn chứ còn ai. Vào đến nhà bạn chạy ngay đến cửa sổ trong phòng, từ đây bạn có thể nhìn thấy bãi đỗ xe bên dưới tòa nhà. Lại có thể nhìn hắn đi làm rồi. Từ khe hở nhỏ của rèm cửa, bạn cầm lấy điện thoại chụp liên tục hình ảnh của hắn đang ở dưới bãi đỗ xe. Bức nào cũng đẹp quá, cái điện thoại này sắp hết dung lượng đến nơi mất rồi. Nói ra thì nghe buồn cười thật, rõ ràng bạn có cơ hội có thể tiếp xúc với hắn rất nhiều thế mà bạn lại chẳng dám ho he làm quen với hắn. Có lẽ do sự tự ti vốn có của bạn nên nó chỉ có thể dừng lại ở việc theo dõi hắn như đứa biến thái thế này, bạn thật sự sợ nếu như hắn biết được điều này sẽ né xa đến mức nào. Bạn vài lần nhìn thấy hắn nói chuyện với mất người con gái ở dưới bãi đỗ xe. Lúc đó bạn rất giận dữ muốn xuống tách họ ra nhưng bạn chẳng là gì của hắn cả, chỉ là một đứa stalker biến thái thôi, vả lại bạn đâu có xinh đẹp như người kia, ngại lắm... Vậy nên bạn cứ ngày ngày theo dõi hắn rồi chụp lại ảnh. Bạn đã từng vài lần đến tận quán bar hắn làm việc, cũng chụp được những con ảnh đẹp lắm nhưng mà sau một ngày làm việc mệt mỏi đến tối lại đến quán bar thế này làm đầu bạn như muốn nổ tung ra. Sau vài lần theo hắn đến quán bar hòng chụp được nhiều ảnh hơn thì bạn cảm thấy chán dần, thôi thì một ngày nhìn hắn một chút là được rồi. Có lẽ bạn cũng chẳng thích hắn quá mức đến đi đâu cũng phải theo đuôi hắn đâu nên là mỗi ngày nhìn một chút cũng thấy yêu đời rồi...À không, tại bạn còn việc khác để làm nữa chứ. Một bí mật khác của bạn....
Bạn túm lấy chùm chìa khoá trên bàn, đi ra khỏi phòng. Bạn đóng cửa phòng mình lại cẩn thận rồi đi đến trước cừa phòng hắn cắm chìa khoá vào. Cạch một tiếng, cửa mở ra. Tại sao bạn lại có chìa khoá của hắn á? Đó là do may mắn đó ~ Hôm đó là ngày nghỉ, bạn định đi mua đồ một chút, đi qua cửa phòng hắn thì còn thấy cắm nguyên chìa khoá ở đó. Bạn gõ cửa gọi hắn nhưng chả thấy ai trả lời cũng không có ai đi ra hết. Vậy nên bạn vừa rụt rè vừa hưng phấn mở cửa phòng hắn đi vào, tay còn cầm chìa của hắn. Một phòng khách một phòng ngủ cùng nhà tắm tách rời, ở đâu cũng ngửi thấy mùi hương của hắn hết. Bạn lên tiếng gọi, chẳng có ai cả. Ánh mắt bạn va phải cánh cửa phòng ngủ đang đóng của hắn, bên trong không biết có cái gì nhỉ. Bạn tò mò đi đến mở thử cửa nhưng cửa bị khoá rồi. Bạn gõ thử cửa để xem hắn có ở bên trong khoá cửa lại không nhưng có vẻ như thật sự chẳng có ai ở nhà. Một ý nghĩ nảy lên trong đầu bạn, nếu có chìa khoá có phải là bạn sẽ đi lại tự do được trong nhà hắn không nhỉ... Bạn lặng lẽ đi ra, đóng cửa nhà cho hắn lại thật cẩn thận rồi cầm theo chiếc chìa khoá đi với mình. Từ hôm đó bạn đã đánh được một chìa dự phòng từ cái chìa hắn bỏ quên ở cửa nhà và cứ thế mỗi khi hắn đi làm bạn lại lẻn sang phòng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Historia CortaBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...