Tuần trước tui xem American Horror Story 1 rồi viết ra chap này ó. Pà nào có hứng thú có thể xem nhé, máu me "chút" nhưng mà diễn viên đẹp lắm :)))
Hôm nay là ngày đầu tiên bạn chuyển vào nhà mới. Ba mẹ bạn mới ly hôn và bạn chuyển đi nơi khác sống cùng mẹ. Cuộc hôn nhân không mấy vui vẻ của ba mẹ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến bạn, biến bạn từ một cô bé năng động trở nên dần khép kín. Đến một hôm mẹ phát hiện ba ngoại tình còn có một đứa con trai một tuổi thì mọi việc giống như giọt nước tràn ly. Mẹ trở nên càng ngày càng cáu kỉnh có đôi khi còn mang bạn ra làm túi xả giận làm bạn ngày càng bức bối hơn. Tình trạng của bạn ngày càng nghiêm trọng hơn cho đến khi mọi người phát hiện những vết rạch trên cổ tay bạn. Mẹ hốt hoảng nhận ra bạn đã đau đớn dằn vặt thế nào suốt thời gian qua nên quyết định sẽ mang theo bạn chuyển đến một nơi khác để bắt đầu cuộc sống mới và chữa trị cho bạn.
Việc chữa trị cho một người tự kỉ có khuynh hướng làm hại bản thân không phải là một việc dễ dàng. Đôi khi dù bạn chính tay cứa ra những vết rạch dài nhưng đó không phải là điều bạn muốn, bạn làm vậy là để không phải tập trung vào những suy nghĩ khiến bạn đau khổ. Việc ly hôn cùng chia tài sản cho bạn cùng mẹ một khoản tiền kha khá nhưng tiền một khi đã tiêu thì có nhiều mấy cũng sẽ hết. Mẹ đưa bạn đi khám bác sĩ để tìm cách trị liệu cho bạn và khi nghe bác sĩ nói rằng bạn cần có một không gian thoáng thì sẽ tốt hơn cho việc hồi phục nên mẹ đã quyết định mua một ngôi biệt thự nhỏ ở một khu khá tách biệt với thành thị. Sau khi mua lại căn nhà này từ một người môi giới mẹ nói với bạn rằng đây sẽ là nơi hai người bắt đầu một khởi đầu mới. Với bạn điều đấy chẳng quan trọng vì bạn chẳng có chút suy nghĩ nào hết. Trong suốt khoảng thời gian ba mẹ tranh cãi nhau chẳng ai để tâm đến bạn, bạn luôn lủi thủi một mình nên bây giờ bạn cảm thấy dù đi đâu cũng vậy mà thôi. Không phải bạn chống đối đâu chỉ là bạn không mong chờ thôi.
Căn biệt thự không to lắm nhưng cũng thoáng mát, được bao phủ bởi đủ loại cây cảnh làm không khí ở đây cũng xanh mát hơn. Người môi giới nói rằng chủ cũ căn biệt thự này được xây rất lâu rồi nhưng chủ của nó cứ thay đổi mãi và người môi giới không nói lý do bán là gì. Khi mở cửa căn biệt thự bước vào bạn cảm nhận được một luồng gió mát từ trong thôi ập qua người. Kì lạ. Ở trong đâu có mở cửa mà có gió. Bạn lên tầng xem xét từng phòng, một phòng khách, hai phòng ngủ, một phòng tắm lớn, một nhà bếp và một tầng hầm. Có vẻ phong cách của chủ cũ rất hợp ý bạn. Bạn rất thích căn phòng mới của mình tuy rằng nếu có phòng tắm khép kín trong phòng thì sẽ hợp ý bạn hơn nữa. Căn phòng này có cửa sổ nhưng không phải hướng đón nắng, với người khác nó hơi tối tăm nhưng bạn lại thích như vậy. Tầng hầm khá sâu mà điện dưới này còn chập chờn nữa. Một mùi gì đó tanh tưởi ở đây khiến bạn thấy kinh tởm bỏ đi ý định muốn xem xét nó.
Bạn chuyển đến một trường mới nhưng vì bệnh tâm lý của bạn, bạn không thích giao tiếp hờ hững với xung quanh nên có vẻ có một vài người bạn mới không thích bạn lắm. Sau khi chuyển đến một tuần mẹ bạn bắt đầu đi tìm việc mới, dù vẫn rất quan tâm thăm hỏi bạn nhưng mẹ bạn đương nhiên cũng không thể biết hết được những điều bạn giấu kín. Có thể nói bạn khá xinh xắn nên khi mới chuyển vào có mấy bạn trai đến làm quen nhưng bạn đều hờ hững làm họ cũng ngại tiến đến. Mấy đứa con gái nghĩ rằng bạn chảnh chọe muốn gây sự chú ý nhưng dần dần biết bạn có bệnh tâm lý thì bắt đầu cười cợt và bắt nạt bạn vì biết bạn sẽ chẳng dám làm gì. Không phải bạn không dám chỉ là bạn không muốn quan tâm, quá phiền phức. Nhưng mỗi khi về đến nhà bạn lại cảm thấy bức bối và cách để bạn giải tỏa đương nhiên là tự làm đau mình. Mẹ không có ở nhà, bạn từ trường về đi thẳng đến phòng tắm đứng trước gương tranh đấu trong đầu có xuống tay hay không. Và cuối cùng bạn vẫn quyết định cầm lấy dao lam rạch ngang cổ tay. Bạn bần thần nhìn máu chảy ra từ vết rạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Kısa HikayeBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...