Chuyến tàu đi đến hạnh phúc (1)

4.2K 152 8
                                    

Theo yêu cầu của bạn @suonnxaoochuangott nhưng mà tui viết được chút thì bí bí quê quá😅

Bạn có từng nghe nói về một đoàn tàu sẽ đưa bạn đến một thế giới khác, nơi mà mọi thứ bạn mong muốn đều trở thành hiện thực chưa?
Bạn vô tình đọc được một bài viết nói rằng nếu vào đúng 12h đêm bạn nhắm mắt nằm trên giường suy nghĩ về đoàn tàu đó và ngủ thiếp đi thì nó sẽ đến đón bạn vào giấc mơ. Khi lên đoàn tàu đó nó sẽ đưa bạn đi xuyên qua thời gian xuyên qua không gian, bỏ lại mọi thứ phía sau đi đến một vùng đất nơi sẽ đem lại hạnh phúc cho bạn, tất cả mọi điều bạn mong ước đều thành sự thật. Nhưng có một điều cần chú ý là dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng không được lên tiếng nói chuyện với bất cứ ai nếu không bạn sẽ bị kẹt vĩnh viễn ở đó, không thể đi đến vùng đất mộng mơ cũng chẳng thể quay lại được thế giới cũ của mình.
Khi bạn đọc bài viết đó xong bạn đã nghĩ câu chuyện này quá nhảm nhí, như trò lừa trẻ con khiến người ta mơ mộng hão huyền vậy. Nhưng không hiểu sao nó cứ ám ảnh mãi trong đầu bạn. Cuộc sống của bạn bây giờ cũng không vui vẻ gì, ba mẹ đặt quá nhiều áp lực lên bạn khiến bạn nghẹt thở. Mọi người luôn nói bạn phải có kế hoạch cho tương lai nhưng bạn lại chẳng có chút suy nghĩ gì cho ngày sau. Bạn muốn trốn khỏi nơi này, trốn khỏi hiện thực làm bạn suy nghĩ. Đêm đó trước khi đi ngủ bạn lại nghĩ đến nó, bạn đã nghĩ rằng nếu như thật sự có một chuyến tàu như vậy thì thật tốt và rồi bạn thiếp đi lúc nào không hay.
Bạn mơ thấy mình bước đi trong một khoảng không vô định, đi rất lâu và cuối cùng bạn dừng chân tại một bến tàu. Bạn ngó xung quanh chẳng thấy một ai, bến tàu này nhìn có vẻ cũ kĩ, đâu đâu cũng là cỏ dại, ngoại trừ cái bến tàu này ra bạn không nhìn thấy nơi nào khác có thể đi, xung quanh bị bao vậy bởi cỏ dại. Đang nghĩ ngẩn ngơ thì có tiếng còi tàu hú lên liên hồi. Từ đằng xa bạn nhìn thấy có một chiếc tàu hoả đang nhả từng làn khói trắng vào không khí đi với tốc độ thong thả đến gần bến. Có điều kì lạ là con tàu này đi về phía trước như lướt trên không, không thấy đường ray đâu nhưng nó vẫn đi rất bình thường. Tàu hoả dừng lại trước mặt bạn. Một người lái tàu mở ra cửa buồng lái đi xuống nhìn bạn. Người này nhìn dong dỏng cao, bạn không nhìn rõ được khuôn mặt ở bên dưới cái mũ lái tàu chỉ có thể thấy một nụ cười rộng cùng hàm răng trắng của hắn. 

- Đi chứ cô bé? Không cần vé, không cần trả giá để đến với hạnh phúc của mình.

Nghe hắn nói vậy bạn nhớ về đoàn tàu mà bạn đã đọc được, bạn tò mò muốn khám phá nhưng cũng có chút chần chừ, sợ hãi.

- Không có gì phải lo lắng hết. Bỏ lại phía sau đi về hạnh phúc. Nơi đó cũng có bạn bè, ba mẹ của em nhưng họ sẽ là phiên bản em thích nhất. Còn phải nghĩ ngợi nữa sao?

Hắn càng nói nụ cười của hắn lại càng mở rộng thêm. Những lời hắn nói cũng dần dần khiến bạn cảm thấy mong chờ hơn vào đích đến của mình mà bỏ đi sự chần chừ. Bạn vứt vỏ những do dự ban đầu mà nắm lấy tay hắn bước lên con tàu. Cửa tàu đóng lại thật nhanh như sợ bạn đổi ý.

- Từ bây giờ trở đi dù có gặp chuyện gì cũng không được nói một lời nào, biết không? Nếu em ngoan ngoãn cho đến cuối chuyến tàu, hạnh phúc sẽ đến với em.

Sick loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ