Lớp trưởng là thiên thần hay ác ma đây?

7.3K 206 5
                                    


Đau quá. Sắp chết mất thôi.

- Đứng lên đi con chó này. Mắt mũi mày hôm nay để đi đâu vậy, va vào tao làm bẩn hết cả áo tao rồi. Tính sao đây? Mày không nôn tiền ra đây tao cắt trụi tóc mày.

Ngày nào cũng vậy họ cũng tìm mọi cách để hành hạ bạn. Lúc mới vào lớp bạn rất hòa đồng nhưng không biết ai lại tung tin đồn bạn đi làm gái bán hoa còn nói bạn ngủ với thầy giáo để xin được nâng điểm nữa. Những tin đồn vô căn cứ cứ thế được truyền tai nhau đi ngày càng xa, các bạn trong lớp bắt đầu xa lánh bạn. Rồi không biết từ khi nào bạn bắt đầu bị họ bắt nạt. Họ tìm cách để lấy hết tiền của bạn, rồi lại vu oan bạn ăn trộm, ngăn bàn đôi khi còn bị nhét gián hoặc sâu vào, mặt bàn cũng bị vẽ bậy nguệch ngoạc. Những lúc như vậy bạn thật sự rất bất lực dù thử phản kháng lại nhưng thậm chí còn bị đánh hội đồng. Thầy cô vô tâm mắt nhắm mắt mở cho qua những hành vi bắt nạt kia hẳn là họ cũng nghe được tin đồn và nghĩ bạn chẳng phải loại tốt đẹp gì. Ba mẹ bận việc luôn đi xa không quan tâm đến bạn làm bạn càng ngày càng bị vùi sâu trong áp bức. Nhưng luôn có một nguồn sáng vươn tay đến giúp đỡ bạn. Lớp trưởng của bạn vừa học giỏi lại đẹp nữa, hắn xuất hiện như sự cứu rỗi của bạn, xua đi những ác ý vây quanh bạn. Hắn luôn che chở cho bạn trước những lời đồn không hay. Bạn thích lớp trưởng của mình nói đúng hơn là biết ơn, ngưỡng mộ, bạn luôn hèn mọn nghĩ rằng người như mình thì sao xứng với hắn được chứ.

- Con chó dơ bẩn mày mà cũng dám mơ tưởng đến lớp trưởng á. Không biết bị bao thằng đàn ông trải qua rồi còn muốn làm bẩn lớp trưởng à. Mày đi chết đi.

Cũng không phải cảnh gì xa lạ. Mấy đứa con gái thích hắn lại mang bạn ra làm bao cát. Bọn chúng ghen tị khi bạn được hắn che chở. Trước mặt hắn thì luôn tươi cười ngoan hiền quay đi thì lại mang bạn ra để trút giận.

- Mấy cậu đang làm gì đấy? Muốn tôi gọi giáo vụ hay muốn gọi cảnh sát luôn đây? Sao có thể đánh bạn học như vậy chứ? ... Cậu không sao chứ?

Đây rồi, lớp trưởng đến cứu bạn rồi. Bạn ngất đi vì đau đớn trong vòng tay của hắn. Ánh mắt hắn tối sầm lại liếc nhìn mấy người kia. Hắn bế xốc bạn lên hướng về phòng y tế, khi đi qua người cầm đầu hắn thì thầm gì đó vào tai ả khiến ả tái mét cả mặt.

Nhìn bạn tái nhợt nằm trên giường bệnh hắn có chút đau lòng nhưng hơn cả thế hắn lại thấy sung sướng. Sao lại sung sướng ư? Đương nhiên vì càng ngày bạn càng coi hắn như chúa cứu thế cứu rỗi cái cuộc đời tàn tạ bị bạo hành này của bạn. Hắn có năng lực có thể khiến cho không ai có thể bắt nạt bạn được nhưng hắn không muốn. Hắn muốn bạn bị mọi người bài trừ đến không còn nơi để đi chỉ có thể đi vào vòng tay của hắn. Nên hỏi hắn có thấy thương cho những dấu vết trên người bạn không thì câu trả lời là có nhưng hỏi hắn rằng hắn sẽ ngăn chặn tất cả lại chứ thì đáp án là không, ít nhất là không phải bây giờ. Chỉ cho đến khi bạn hoàn toàn nằm trong vòng tay hắn, lúc đó thu thập mấy người kia cũng không muộn.

Nhưng có điều khiến hắn không ngờ được, làm máu ghen ghét của hắn bùng nổ. Hắn tưởng rằng mọi người đều đối xử với bạn như cái túi trút giận nhưng không ngờ bé cưng của hắn thế nhưng lại đi câu dẫn người khác ngoài hắn. Có một ngày sau khi ra về bạn được dúi vào tay một chiếc kẹo sữa. Người đưa nó cho bạn là một cậu bạn mọt sách trong lớp, cậu ấy xin lỗi vì quá hèn nhát không làm được gì cho bạn nên muốn tặng bạn chiếc kẹo này mong nó có thể làm giảm sự đau buồn của bạn. Nhìn cái kẹo trong tay bạn vừa sửng sốt lại ngượng ngùng. Mọi người trong lớp dù không bắt nạt bạn cũng thờ ơ không quan tâm, đến giáo viên cũng vì sợ dư luận lẫn quyền thế của ba mẹ học sinh mà làm lơ sự đau khổ của bạn. Lần đầu tiên bạn thấy có người đi xin lỗi bạn vì không giúp gì được cho bạn, bạn cảm động, nước mắt như muốn vỡ oà. Từ lần đó bạn thi thoảng nhận được kẹo hoặc bánh từ cậu bạn kia, đôi khi cậu bạn đó còn giảng bài cho bạn. Những kẻ bắt nạt trong lớp thích thú như tìm được trò mới, lôi hai người ra làm trò cười. Nghe những lời trêu ghẹo gán ghép đó, người thấy khó chịu nhất không phải là bạn mà là lớp trưởng của bạn. Hắn ngồi ở một góc nhìn bạn bị mấy kẻ bắt nạt vây quanh trêu cợt mà ánh mắt lạnh lùng. Lia mắt đến tên mọt sách làm hắn muốn cầm ghế phang chết hắn. Từ đâu ra một con chuột ngáng đường hắn. Bao lâu không dám lên tiếng bên vực người khác giờ lại giả đò anh hùng gì chứ. Một khi đã làm hắn ngứa mắt như vậy, biến mất là điều tất yếu.

Sick loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ