Bệnh nhân tâm thần (3)

10.2K 318 14
                                    

Vì bạn @okiacobedocon muốn mình viết thêm chap cho phần này nên mình đã viết thêm, hơi bí chút có lẽ không hay lắm
⁽⁽◝( • ω • )◜⁾⁾

Bạn đã đưa ra lựa chọn sai lầm. Mặc kệ những lời cảnh cáo của hắn bạn vẫn quyết định bỏ trốn. Bạn từ chức ở bệnh viện rồi rút hết tiền mặt trong thẻ ra, ngay trong đêm dọn đồ rồi bỏ trốn. Bạn không liên lạc với ai hay để lại một chút thông tin gì. Bạn bỏ lại tất cả mọi thứ có liên quan đến mọi người ở nơi này, bạn sẽ biến mất như chưa từng xuất hiện. Bạn quyết định sẽ tìm một nơi mới để sinh sống, một nơi thật xa để hắn không thể tìm được bạn.

Bạn không dám đi máy bay, bạn đi không biết bao nhiêu chuyến tàu rồi cuối cùng dừng chân ở một thị trấn nhỏ. Bạn thuê được một căn phòng ở một chung cư tuy không to lắm nhưng cũng đủ tiện nghi và phù hợp với số tiền hiện giờ của bạn. Mặc dù đã chuyển đến nơi mới, toàn những người xa lạ nhưng thật sự bạn vẫn rất ám ảnh những câu nói của cậu ta. Hôm đó khi cậu ta thì thầm bên tai bạn, nó giống như cái ghim ở đáy lòng không thể nào nhổ ra được. Nhưng bạn tự nhủ mình phải mạnh mẽ lên, rằng cho dù hắn có cố đến mấy cũng không thể thoát ra khỏi bệnh viện đâu, mọi người luôn có cách để trấn áp bệnh nhân mà. Sau mấy ngày thăm dò trong thị trấn cuối cùng bạn cũng tìm được công việc làm y tá trong trạm xá. Công việc chăm xóc bệnh nhân khiến bạn tạm thời quên đi nỗi ám ảnh của mình.

Nhưng bạn cũng chẳng được yên ổn bao lâu thì một tin sét đánh rơi xuống. Hôm nay khi bạn đến trạm xá, mọi người đang xôn xao bàn tán chuyện gì đó. Bạn bỗng dưng cảm thấy sọ hãi và đúng quả thật là vậy, tin tức này thật sự quá khủng bố rồi. Mọi người đang nói chuyện về một vụ sát hại rất nhiều người trong bệnh viện tâm thần. Người ta nói một bệnh nhân tâm thần ở đó đã nổi điên và giết rất nhiều hộ sĩ ở đó. Có người đã báo cảnh sát nhưng khi cảnh sát đến tên sát nhân đã bỏ trốn. Nghe nói người đó còn trẻ lắm vậy mà hành động tàn bạo như vậy, khắp nơi đều là máu, những người hộ sĩ bị hắn giết không có ai nhìn nguyên vẹn cả, trên người như bị dã thú xâu xé, rồi bị rạch cổ bằng mảnh kính vỡ. Tên sát nhân đã giết toàn bộ hộ sĩ trước khi cảnh sát đến rồi còn mở khoá thả hết bệnh nhân tâm thần trong đó ra. Trong đó có cả những tên giết người với những bệnh lí nặng vậy mà bây giờ được thả ra, hiện trường vô cùng nhốn nháo. Cảnh sát đang rất đau đầu vì vụ án này. Cảnh sát đã đưa ra thông cáo về vụ việc và truy nã những bệnh nhân nguy hiểm đã thoát ra.

Nghe xong những lời này bạn càng ngày càng hoảng loạn. Hoá ra cậu ta không có nói đùa. Bạn không ngờ đến, sao cậu ta có thể... Bạn quên rồi, bạn quên cậu ta là ai rồi, bạn quên làm sao cậu ta tự cứu mình thoát khỏi ác mộng rồi. Tiếp theo có phải cậu ta sẽ đi tìm bạn không? Bạn có thể bị cậu ta giết hay không? Cả ngày hôm đó bạn như mất hồn, không thể tập trung làm việc, trong đầu đang nghĩ xem mình có nên tiếp tục chạy trốn không. Bạn xin nghỉ mấy ngày đóng mình ở trong phòng. Bạn không dám ra ngoài, ngồi cuộn lại trên giường run bần bật. Bạn chỉ là muốn thoát khỏi cậu ta thôi, không nghĩ rằng... cậu ta lại giết tất cả mọi người như vậy. Tất cả là lỗi của bạn. Bạn lại nghĩ đến gia đình mình. Vì trốn cậu ta bạn bỏ đi lâu như vậy nhưng vẫn chưa dám liên lạc với gia đình. Không biết họ thấy tin tức có sốc lắm không, bạn thật sự rất muốn nói với họ bạn còn sống nhưng không được chưa phải bây giờ. Rồi bạn lại tự an ủi chính mình rằng chắc cậu ta không thể tìm được đến đây đâu, bạn đâu có để lộ thông tin nào đâu, không thể tìm được bạn đâu, không thể.

Sick loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ