Hắn kéo lấy chân bạn dẫm lên con cặc cương cứng của hắn cọ xát vào lòng bàn chân bạn. Lòng bàn chân hơi thô ráp cọ vào con cặc nóng bỏng làm hắn kích thích không thôi còn bạn thì chỉ cảm thấy thẹn vì sự biến thái của hắn. Hắn dùng quy đầu cọ vào từng ngón chân bạn nghịch ngợm. Bạn cố rút chân ra lại bị hắn cắn 1 cái vào đùi. Cho đến khi hai lòng bàn chân bạn bị cọ đến nóng bỏng hắn mới miễn cưỡng bắn ra từng đợt tinh trắng đục phủ đầy ngón chân bạn.
Chỉ một lần với bàn chân sao có thể thỏa mãn hắn được, hắn còn rất nhiều thời gian dành cho bạn. Hắn nhấc hai chân bạn quấn quanh eo hắn rồi đâm thẳng con cặc vào lỗ lồn đang co giật vì trứng rung. Con cặc thô dài đẩy trứng rung càng sâu vào trong cho đến khi chạm vào cổ tử cung. Trứng rung mãnh liệt rung đập vào tử cung làm bạn giãy giụa kịch liệt không biết vì đau hay sung sướng. Cảm giác khoái cảm xa lạ xâm nhập vào bạn làm bạn sợ hãi. Có trứng rung kích thích quy đầu trong khi thân cặc được thịt non âu yếm làm hắn sướng đến tê dại da đầu. Hắn như mất đi lí trí điên cuồng thọc ra rút vào. Không biết qua bao lâu hắn bất ngờ thúc mạnh vào sâu trong như muốn đẩy trứng rung lọt vào tử cung rồi điên cuồng bắn ra tinh dịch. Thừa nhận từng đợt tinh dịch nóng bỏng làm bạn cung cao trào phun nước bắn tung tóe nơi bụng nhỏ của hai người. Khi hắn rút con cặc ra lỗ lồn co giật phun bắn ra một cột dâm thủy đẩy rơi cả hai cái trứng rung xuống đất.
- Chúng ta đổi tư thế chút nhé bé cưng. Hình như em quên mất ở đây vẫn còn một người nữa nhỉ... Dù hắn chết rồi... Nếu hắn mà còn mắt chắc cũng sẽ nhìn em thèm thuồng đấy. Em đúng là dâm đãng chúng ta làm tình cạnh xác chết như vậy mà em vẫn lên đỉnh được kìa. Không phải tôi chê em đâu. Tôi yêu nhất nhìn em bị tôi lô kéo đắm chìm vào tình dục mà. Tôi có thể chơi với em suốt như thế này.
Hắn vòng ra đằng sau bạn bế lên hai chân bạn như tư thế bế trẻ em đi tiểu rồi cắm một cái cặc giả vào lỗ lồn chặn lại dòng tinh đang chảy tí tách rồi bật chế độ rung cao nhất. Vừa mới lên đỉnh làm bạn nhạy cảm hơn bao giờ hết bây giờ lại bị kích thích như vậy bạn lại cao trào thêm lần nữa. Hắn dụi mặt vào cổ bạn hít hà, há miệng cắn vào gáy bạn rồi bất ngờ thúc con cặc nóng bỏng vào lỗ đít nhỏ xinh của bạn. Lỗ đít nhỏ chưa được khuếch trương rốt bất ngờ bị đâm vào như vậy làm bạn không thể thích nghi được cảm giác lỗ đít như bị xé rách. Hắn thì thầm vì đây là trừng phạt nên phải cho bạn một chút đau đớn mới sợ được nên hắn lại tiếp tục cố gắng đâm con cặc vào đến tận gốc. Không đợi bạn thích nghi hắn lại điên cuồng đâm thọc lỗ đít nhỏ. Hắn dùng một tay đâm thọc con cặc giả trong lỗ lồn bạn theo từng nhịp hắn ra vào trong lỗ đít. Đau đớn lẫn sung sướng làm bạn cảm thấy mình như sắp điên mất rồi. Hắn giữ lại cằm bạn bắt bạn nhìn về phía xác chết đang bị treo kia như bắt bạn đối mặt với sự dâm đãng của mình vậy. Khuôn mặt người chết máu thịt lẫn lộn làm bạn sợ hãi thít chặt hai lỗ nhỏ làm hắn bật lên tiếng rên. Hắn càng thúc nhanh hơn làm bạn cũng đi theo sung sướng lại nhục nhã sợ hãi.
Bạn bị hắn lăn lộn đến mệt rũ người. Đến khi hắn thỏa mãn không biết bạn đã cao trào bao nhiêu lần. Cả dâm thủy lẫn nước tiểu bắn ra làm ướt một mảng lớn sàn. Ra quá nhiều làm bạn mất nước, người như lả đi không còn cảm nhận được bất cứ điều gì nữa. Hắn tháo dây xích cho bạn rồi bế bạn lên phòng ngủ đóng lại cửa tầng hầm khóa lại xác chết dưới đó.
Khi bạn tỉnh dậy bạn không thấy có ai trong phòng cả. Bạn tính toán trốn đi nhưng đến cả sức lực ngồi dậy bạn cũng không có. Khi bạn đang cố gắng chống tay kéo người dậy thì hắn mở cửa đi vào, trên tay còn cầm một bát cháo nóng hổi. Hắn ngồi xuống mép giường của bạn, lại trở về dáng vẻ ôn nhu như khi bạn thấy hắn tròn bệnh viện. Hắn đỡ bạn ngồi dậy rồi xếp gối sau lưng cho bạn dựa vào và bắt đầu vừa khuấy cháo cho nguội vừa thủ thỉ với bạn:
- Nào nào, em đói lắm rồi đúng không cả ngày hôm qua em chưa được ăn gì rồi mà. Sau này phải ngoan ngoãn một chút biết không? Mặc dù tôi không nỡ trừng phạt em nhưng nếu em lại tìm cách bỏ trốn tiếp thì không nhẹ nhàng như hôm qua đâu. Hôm qua chỉ là chút trò mèo để tôi phát tiết chút thôi nếu để thực sự trừng phạt thì... Haha không phải sợ, bé ngoan sẽ được thưởng chỉ có bé hư mới bị phạt thôi. Để cho chắc chắn lần này tôi phải xích em lại.
Hắn lật ra chăn của bạn, bây giờ bạn mới để ý chân phải của bạn bị xích bằng một dây xích rất dài. Hắn để cho bạn dây xích đủ dài để đi lại khắp nơi trong phòng chỉ riêng ra khỏi phòng là không thể. Trong phòng này bị hắn dẹp hết những đồ nguy hiểm, góc bàn được bọc lại, không có chút đồ sắc nhọn đến cả gương trong nhà tắm cũng bị hắn dẹp đi. Từ giờ bạn sẽ sống trong cái lồng giam này, có lẽ ngày rời khỏi đây sẽ mãi chẳng đến. Tự do có lẽ là khi hắn chết hoặc bạn sẽ là người chết.
Những ngày về sau bạn cũng học được thông minh, thuận theo hắn hắn sẽ yêu thương bạn chiều chuộng hết thảy. Có lẽ cái lồng giam này phù hợp với ai nhưng không phải bạn, bạn vẫn chờ đợi một ngày thoát đi khỏi nó. Nhưng ngày đó có đến hay không ai mà biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Krótkie OpowiadaniaBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...