Bạn tỉnh dậy trong một bệnh viện trong tình trạng không nhớ gì hết. Trên người bạn có rất nhiều vết sứt sát, đầu còn bị quấn băng chằng chịt, cổ họng khát khô vì thức dậy sau một thời gian dài chưa được uống chút nước nào. Thấy bạn động đậy người ở gần đó như bừng tỉnh ghé lại gần giường bệnh.
- Em tỉnh rồi sao? Tôi lo cho em quá. Để tôi lấy nước cho em nhé.
Hắn đỡ bạn từng chút một ngồi dậy rồi đút nước cho bạn uống. Bạn dù nghi hoặc nhưng vẫn nhấp từng chút nước một dù sao bạn cũng khát lắm rồi. Bạn vừa uống vừa nhìn chằm chằm người trước mặt. Đây là một người đàn ông đẹp trai, dù đầu tóc có chút rối loạn, râu còn chưa cạo, nét mặt mệt mỏi nhưng không khó để nhìn ra được người này rất tuấn tú. Bạn lên tiếng hỏi hắn là ai vậy sao lại ở đây, ba mẹ của bạn đâu, sao bạn lại ở đây? Hắn giật mình ngơ ngác khi nghe câu hỏi của bạn. Bạn nghi hoặc nghiêng đầu chờ câu trả lời của hắn.
- Em không nhớ gì sao? Không nhớ tôi là ai à? Em đùa đúng không sao có thể vậy được chứ? Tôi sẽ đi gọi bác sĩ.
Bác sĩ vào kiểm tra cho bạn một lượt rồi kết luận có vẻ như va đập nặng đã gây ra chướng ngại khiến bạn mất đi một phần trí nhớ, việc có nhớ lại được hay không còn phải phụ thuộc vào bạn. Hắn nghe xong lời bắc sĩ nói thì nhìn bạn chằm chằm lo lắng nhưng trong lòng hắn lại không nghĩ như vậy.
Đợi bác sĩ đi rồi hắn ngồi xuống nắm tay bạn bắt đầu giải thích:
- Nếu em không nhớ gì tôi sẽ nói cho em từng chút một nhé. Tôi là chồng của em, chúng ta quen nhau được một năm và cưới nhau được ba tháng rồi. Còn về phần ba mẹ em thì họ đã mất cách đây hơn một năm rồi. Khi em đang suy sụp thì chúng ta quen nhau và yêu nhau rồi cưới nhau. Em vào bệnh viện do trượt chân ngã cầu thang. Tôi cũng không nghĩ em lại bị nặng đến vậy.
Bạn ngơ ra theo từng lời nói của hắn. Cái gì mà ba mẹ mất rồi lại còn mình lấy chồng rồi nữa. Bạn chẳng hiểu gì hết. Bạn hỏi hắn nếu hai người là vợ chồng sao bạn không đeo nhẫn. Ánh mắt hắn tối đi một chút rồi lại mỉm cười bảo đó là do bạn chê nhẫn kim cương hắn mua nhìn có vẻ rêu rao quá nên không muốn đeo. Nghĩ đến những gì hắn nói bạn oà lên khóc nức nở bạn chẳng nhớ gì về khoảng thời gian này hết. Vậy là bạn chẳng còn người thân nữa sao, người trước mặt này có thật là chồng bạn không bạn cũng chẳng biết. Bạn có hỏi hắn điện thoại của mình đâu nhưng hắn bảo rằng lúc ngã bạn đã làm vỡ điện thoại nên hắn đã mang đi sửa rồi không biết có sửa được không.
Mấy ngày tiếp theo hắn chăm sóc bạn rất cẩn thận. Hắn đem tất cả giấy tờ công việc đến ngồi ở sô pha gần đó giải quyết mệt thì nằm nghỉ trên đó, đến bữa hắn lại đi mua đồ ăn cho bạn rồi gọt hoa quả cho bạn. Hắn không để bạn phải động chân tay dù chỉ một chút đến ăn hắn cũng muốn phải tự mình bón cho bạn. Mới đầu bạn thấy không được quen lắm nhưng hắn ân cần như vậy bạn cũng không tiện từ chối. Mỗi khi bạn từ chối hắn điều gì hắn lại cúi gằm xuống có vẻ buồn. Bạn là người mềm lòng chẳng thể nhìn nổi người ta buồn rầu trong khi người đó còn đang chăm sóc bạn chu đáo như vậy. Ngoài việc chăm sóc bạn ăn uống, việc tắm rửa lau người cho bạn cũng một tay hắn làm. Bạn rất ngại ngùng nhưng hắn không ngừng lặp lại hai người là vợ chồng hắn muốn giúp bạn thích nghi nhiều hơn chút mau nhớ lại hắn hơn để gạt đi sự phản đối của bạn. Dưới sự chu đáo của hắn bạn cũng dần dần thả lỏng hơn với hắn, nhìn thấy hắn thi thoảng liếc mắt nhìn ngắm bạn bạn cũng cười đáp lại hắn.
Có vẻ như sự mở lòng của bạn đang mở lối cho một con quỷ. Vào ban đêm khi bạn uống xong cốc sữa bò hắn mang đến, bạn sẽ chìm vào giấc ngủ mê man mà lúc đó con quỷ sẽ phát tác bản tính của mình. Nhìn khuôn mặt ngây thơ không phòng bị của bạn chìm vừa giấc ngủ sâu, hắn si mê lại gần vuốt ve. Hắn thì thầm rất nhiều bên tai bạn những tiếng yêu dày đặc điên cuồng
- Đúng là ngây thơ mà. Nếu em mãi thế này thì tốt rồi tôi đã chẳng phải mạnh bạo với em làm gì. Chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau mà phải không? Nếu em hư nữa tôi sẽ không nhịn được mà... tổn thương em mất...
Tay hắn vuốt ve khuôn mặt bạn rồi vờn quanh cổ bạn. Từng ngón tay khẽ nắm chặt vòng quanh cổ bạn từng chút thít chặt. Bạn khó chịu hơi giãy giụa hắn lại chỉ cười cười thả lỏng tay rồi tiếp tục vuốt ve cổ bạn. Từng cúc áo bệnh nhân của bạn bị hắn cởi ra , nội y cũng bị hắn kéo lệch lên trên, hai luồng mềm mại nảy ra trước mặt hắn.
- Em mất trí nhớ như vậy cũng tốt. Nhưng đợi em mở lòng với tôi thì lâu quá tôi không đợi được mất.
Tay hắn mân mê hai núm vú nhỏ xinh. Nhìn núm vú cứng lên run rẩy trong không khí hắn nuốt nước bọt một chút rồi khẽ ngậm lấy một bên, đầu lưỡi đảo quanh trêu đùa. Vẫn ngọt như mọi khi. Càng chơi hắn càng nghiện, cổ họng hắn phát ra từng tiếng rên rỉ như một tên biến thái. Hai núm vú bị chơi đùa đến đỏ rực sáng lấp lánh nước miếng làm hắn thoả mãn búng búng chúng nó rồi sung sướng khi nhìn thấy bạn run rẩy. Chơi chán rồi hắn lại cởi quần của bạn xuống. Hai chân bạn bị hắn tách sang hai bên để lộ bông hoa bí ẩn vẫn đang khép kín.
- Mới không chơi em có mấy hôm mà đã như mới vậy rồi. Cái lỗ nhỏ này làm tôi yêu chết mất.
Hắn tách ra hai cánh hoa thổi nhẹ vào lỗ nhỏ đang nhắm chặt. Hai mắt hắn đỏ lên ngắm nhìn lỗ nhỏ hồng hào đang đợi hắn khai phá. Hắn cúi xuống hít hà một hơi rồi há miệng ngậm lấy lỗ lồn nhỏ xinh, lưỡi cường ngạnh lướt qua từng ngóc ngách. Lưỡi hắn đụng đến âm đế nhạy cảm làm bạn giật nảy miệng bất chợt phát ra tiếng rên rỉ. Tiếng kêu của bạn làm hắn càng kích thích hơn, hai má hắn đỏ lên, mắt ánh lên sự hưng phấn, lưỡi càng động mạnh mẽ hơn. Âm đế nhỏ ở trong miệng của hắn bị lưỡi chà đạp đảo qua đảo lại thi thoảng lại nhấm cắn đến sưng lên. Hắn lấy tay banh ra lỗ lồn rồi đâm lưỡi vào cảm nhận sự co bóp của thịt non bên trong. Cảm nhận được sự xâm lấn thịt non nhanh chóng quấn lên làm hắn có cảm giác như đang hôn môi vậy. Thật kích thích, kích thích làm hắn phát điên mất. Âm đến nhỏ cũng không bị hắn bỏ quên mà được ngón tay xoay vòng kích thích. Thật nhanh càng ngày càng nhiều nước dâm chảy ra cho hắn nhấm nháp. Bé cưng của hắn lúc nào cũng ngọt ngào như vậy sao hắn có thể không yêu được chứ. Mỗi khi bạn nhìn hắn cười lại làm hắn muốn đè bạn xuống làm chuyện sung sướng. Nghĩ đến đó động tác của hắn lại điên cuồng hơn, cả môi lưỡi lẫn tay đều sử dụng để hầu hạ lỗ lồn bé nhỏ. Bạn sao có thể là đối thủ của hắn chứ. Bạn bị hắn chơi đùa đến ra ba lần hắn mới thoả mãn mặc lại quần áo cho bạn rồi cho bạn một nụ hôn sâu mới thoả mãn nằm xuống ôm bạn ngủ. Đến sáng sớm khi bạn chưa thức dậy hắn lại trở về chỗ của mình làm như chưa có gì xảy ra, đợi bạn dậy rồi lại bắt đầu những thủ đoạn lấy lòng cũ. Bạn luôn cảm thấy khi mình ngủ có gì đó không đúng lắm nhưng bạn cũng chẳng nghĩ nhiều vì lúc nào bạn nhìn thấy hắn cũng đều trong trạng thái nghiêm túc vậy mà nên hắn có thể làm gì bạn chứ. Dù sao đó cũng là chồng bạn tuy bạn chẳng nhớ gì nhưng bạn vẫn cho hắn một sự tin tưởng rất lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Short StoryBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...