Mất trí nhớ (4)

4.6K 138 2
                                    

Warning: chap này hơi creepy có cảnh abc cạnh người chớt. Không phải tui có vấn đề đâu do nam chính có vấn đề đó :)))

Hắn bế bạn đi xuống lại tầng hầm nơi bạn vừa cố gắng leo ra khỏi. Hắn đi đến một góc phòng bật lên một cái bóng đèn dây tóc. Giờ bạn mới để ý còn một bóng đèn ở gần nơi treo người đàn ông. Hắn bế bạn đi đến trước mặt người đó, bạn giãy giụa khỏi vòng tay hắn nhưng chả có ích gì. Càng đến gần bạn càng phản kháng mạnh hơn nhưng hắn lại uy hiếp nếu còn giãy giụa nữa hắn sẽ trói bạn vào cùng với ông ta. Bạn cứng đờ người dụi mặt vào cổ hắn mắt nhắm tịt tránh phải nhìn vào ông ta. 

- Em có biết đây là ai không. Là người lần trước giúp em chạy trốn khỏi tôi đấy. Đúng là người tốt nhưng giúp đỡ không đúng người rồi. Hôm đó tôi đã tức giận lắm đó. Cho dù hắn chỉ là người lái xe taxi thôi nhưng mà sao tôi có thể trút giận lên em được nên đành phải lấy hắn để trút giận vậy. Xem ra cái túi trút giận này không dùng được nữa rồi.... Em nghe bạn em nói chuyện rồi nhỉ. Sao đây? Đúng là em nên tin bạn em nhưng mà không nên nghĩ cách bỏ trốn lần nữa em hiểu không? Thực ra không phải em tự dưng ngã cầu thang đâu là do em tìm thấy người này ở đây nên chạy trốn, lúc đó hắn còn chưa chết đâu chỉ là bất tỉnh thôi. Em dám chạy trốn lần nữa làm tôi tức giận quá lỡ tay đẩy em xuống cầu thang. Đừng giận tôi nhé. Tôi không muốn làm em bị thương đâu. Lúc đó tôi cũng sợ phát khóc ra.

Bạn nghe hắn lải nhải một hồi mà đầu óc quay mòng mòng. Vậy là hắn thú nhận rồi à? Những gì bạn thân kể với bạn hoá ra là thật, hắn đúng là một người đáng sợ. Còn đâu dáng vẻ người chồng ôn nhu, ân cần yêu thương bạn mấy ngày nay. Bạn bắt đầu sợ hãi cầu xin hắn rằng mình sẽ không nói cho ai chuyện này đâu, sẽ không chạy trốn đừng phạt bạn, bạn sợ lắm. Nhưng hắn chỉ cười nói rằng phải phạt thì mới dài trí nhớ. Bạn sợ hãi khóc ầm lên ôm cổ hắn cầu xin nhưng hắn cười thành tiếng hôn lấy từng giọt nước mắt của bạn rồi ôm lấy bạn đi vào một góc khác. Bạn thấy ở đó có hai cái xích sắt. Hắn trói hai tay bạn vào xích sắt làm hai tay bạn giang ra rồi lại đi đến chỗ mấy cái hộp bắt đầu lục lọi.

- Em biết không những ngày này em mất trí nhớ em gần gũi với tôi làm tôi vui lắm. Nhưng có điều tôi không vui nổi vì tôi nhịn lâu quá rồi sắp phát điên mất rồi. Hôm nay em phải thoả mãn tôi nhé.

Hắn đi tới cầm trong tay một đống sex toys, có cặc giả, trứng rung rồi cả mấy thứ bạn còn chẳng biết nó là gì. Hắn lấy từ túi quần ra một con dao nhỏ, hắn dùng lưỡi dao vuốt ve khuôn mặt bạn, cảnh báo nếu bạn động đậy nó có cứa vào mặt bạn thì cũng là tại bạn cả đấy. Bạn không dám nhúc nhích chỉ có thể vừa khóc vừa cầu xin hắn dừng lại nhưng đều vô ích cả thôi. Hắn dùng con dao rạch rách toang bộ váy ngủ của bạn, trước ngực không có vải che làm đầu vú bị không khí lạnh kích thích dựng đứng lên. Nhìn bạn trần trụi chỉ còn một chiếc quần lót ren làm hắn kích thích không thôi. Con dao lại lướt xuống giữa hai chân bạn chậm rãi luôn vào rồi cứa đứt từng chút ren. Cuối cùng bạn cũng trần trụi đứng trước hắn, hai chân ngượng ngùng cọ xát bắt chéo vào che đi không cho ánh mắt hắn đụng vào. Hắn ném con dao xuống đất, nắm lấy tóc bạn bắt bạn ngửa đầu lên đón nhận nụ hôn của hắn. Hắn hôn điên cuồng như muốn nuốt lấy bạn, lưỡi thăm dò từng ngóc ngách trong miệng bạn làm nó nhuộm đầy hơi thở của hắn. Khi hai người tách ra bạn lại thì thầm cầu xin hắn tha cho mình nhưng hắn vẫn chỉ cười hôn hôn khoé môi bạn. Hắn bắt đầu in lên người bạn từng dấu hôn, dấu cắn đỏ rực như để đánh dấu lại như để cảnh cáo bạn. Hai đầu vú bị hắn cắn đến sưng to đỏ rực lại bị ngón tay hắn vân vê đến đau rát. 

- Hôm nay tôi sẽ xỏ khuyên cho em nhé.

Hắn lấy ra bộ dụng cụ rồi cẩn thận sát trùng từng cái một.

- Em hợp với màu xanh biển lắm nên tôi đã chọn cho em bộ đính đá màu xanh đấy. Em sẽ thích nó cho mà xem. Nhìn này...

Hắn giơ lên ba cái khuyên đính đá màu xanh, gảy gảy nó thích thú. Hắn luôn miệng an ủi bạn sẽ không đau đâu nhưng khi cây kim vừa xuyên qua đầu vú bạn gào lên đau đớn. Đeo xong hai chiếc khuyên hắn liếm láp một chút đầu vú sưng đỏ rồi nhìn bạn như khoe khoang chiến tích. 

- Còn một cái nữa nè em có biết dùng ở đâu không. Là ở đây này...

Tay hắn luồn xuống xoa nhẹ âm đế làm bạn rùng mình. Chân bạn điên cuồng đạp hắn kháng nghị. Hắn quỳ một chân xuống để một chân bạn chống lên vai hắn rồi ngửa mặt lên liếm láp âm đế. Sợ hãi lẫn đau đớn trước đó làm bạn không cảm nhận được bao nhiêu khoái cảm chỉ cảm thấy bồn chồn căng chặt người.

- Nào nào.... Đừng động đậy nhé. Nếu nó đâm chệch đi đâu thì không tốt đâu. 

Lại một lẫn nữa đau xuyên tim. Hắn vuốt ve viên đá nhỏ lủng lẳng trên âm đế cười thích thú. Nhìn bạn đau đớn nước mắt giàn giụa hắn bắt đầu tỏ ra hối hận lo lắng nói rằng nó chỉ đau một lúc thôi chút nữa hắn sẽ làm bạn sướng quên trời quên đất. Nhìn hắn chả có chút hối lỗi nào, hắn cứ biến sắc mặt như tên tâm thần đa nhân cách làm bạn không thể hiểu nổi. 

Đau đớn chưa qua đi bạn lại sợ hãi khi hắn cầm lên bốn cái trứng rung. Hắn vạch ra lỗ lồn bắt đầu làm bước khuếch trương cho nó. Cái lưỡi nóng hổi của hắn lướt trên môi lồn liếm đi chút dâm thuỷ lẫn nước tiểu ban nãy do bị đau mà mất khống chế bắn ra của bạn. Thấy bạn hơi thả lỏng một chút, lưỡi hắn liền tiến quân thần tốc đâm thẳng vào lỗ lồn chọc ghẹo thịt non bên trong. Cái lưỡi linh hoạt làm bạn co quắp ngón chân vì kích thích, không thể không nói rằng khẩu sống của hắn rất đỉnh. Để bạn cao trào xong một lần hắn nhanh tay nhét hai cái trứng rung vào lỗ lồn. Lỗ đít từ lúc cảm nhận được sung sướng từ lỗ lồn đã khép mở há miệng chờ mong. Hắn dùng hai cái trứng rung còn lại lăn qua dâm thuỷ của bạn rồi thẳng tay ấn vào lỗ đít chỉ để lại phân dây ở ngoài cùng với nút điều khiển. Hắn dùng băng dính cố định chúng ở hai bên đùi của bạn rồi bật chế độ rung lớn nhất. Bạn chưa thích ứng được vật thể ở trong mình mà nó đã rung lên bần bật làm bạn vừa sợ vừa xấu hổ lại cảm nhận được vài tia khoái cảm. Tiếng rên rỉ vô thức bật ra khỏi miệng bạn làm hắn thích thú. Nhìn lỗ lồn không ngừng chảy ra dâm thuỷ nhỏ giọt trên đất làm hắn miệng lưỡi khát khô. Hắn không ngần ngại quỳ phục dưới háng bạn liếm láp từng giọt chất lỏng văng ra. Hắn cắn lấy viên đá ở cái khuyên trên âm đế kéo nó rồi thả ra làm nó bật lại khiến bạn đau đớn rên lên. Vừa đau đớn vừa sung sướng làm bạn mau chóng cao trào. Chấn động kịch liệt từ hai lỗ làm bạn phun nước đầy mặt hắn còn mất khống chế chảy ra chút nước tiểu. Hắn si mê liếm láp từng vệt nước bắn tung tóe trên hai chân bạn rồi thì thầm:
- Thằng em của tôi hưng phấn sắp nổ rồi. Em phải an ủi nó chút đi.

Sick loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ