Bạn nằm ngất trong tủ không biết bao lâu thì tỉnh dậy, cảm giác người mình như sắp vỡ nát ra vậy. Cảm giác tê rần giữa hai chân gợi nhớ cho bạn chuyện gì đã xảy ra. Không hiểu sao bạn thấy cũng không đau, hơn thế bạn như bị ám ảnh, vẫn luôn nhớ về cái cảm giác thứ lạnh lẽo đó cọ xát bên trong mình. Từng đợt tinh dính nhớp chảy ra khỏi lỗ lồn làm bạn tức giận lại xấu hổ. Bây giờ bạn còn chẳng có quần áo, bạn chẳng dám ra ngoài chỉ có thể vẫn luôn ngồi trong tủ. Giữa hai chân, thứ con quái vật bắn vào vẫn chảy ra làm bạn muốn dùng tay moi ra lại cảm thấy thẹn mà rụt lại, nước mắt ủy khuất chảy ra. Đợi thật lâu mà chẳng nghe thấy tiếng gì bạn mới rón rén mở tủ ra tìm gì đó có thể che lại được mình. Bên ngoài, mảng đỏ thẫm trên sàn nhắc bạn nhớ trò chơi này vẫn đang tiếp diễn và bạn là một ngoại lệ rất may mắn đó. Bạn rón rén đến cạnh giường lôi kéo chăn trên giường che lại thân thể. Ngồi trên giường nhìn quanh căn phòng, sự im ắng làm bạn thấy sợ hãi hơn, cố gắng vùi mình vào trong chăn. Lúc này chiếc giường êm ái này lại chẳng có sức hấp dẫn con sâu ngủ trong bạn nhưng nó lại như thành trì để bạn nhìn bao quát cả phòng. Thời gian không biết qua bao lâu bạn cũng ngạc nhiên vì mình không thấy đói nhưng tinh thần thì lại không bình ổn như vậy.
- Sao lại co ro thế này rồi?
Tiếng nói lại vang lên bên tai bạn làm bạn thảng thốt giật mình.
- Có hai tin mới đây. Một tin vui cho em và một tin vui cho tôi. Em muốn nghe tin nào?
Đương nhiên là bạn chọn tin vui cho mình.
- Tin vui của em là chỉ còn em và một người nữa còn sống, nghĩa là trò chơi này sắp kết thúc rồi. Và mặc dù em không hỏi nhưng tôi vẫn muốn nói cho em. Tin vui của tôi là từ giờ tôi sẽ không phải ấn định theo trò chơi mới có thể chạm vào em được nữa. Từ giờ tôi sẽ thật tích cực rót tinh cho em. Có thích không nào? Đến khi bụng em phồng lên, mang thai con tôi và sống hạnh phúc mãi mãi về sau... Haha nghe như truyện cổ tích ý nhỉ.
Bạn sững sờ vì những gì hắn nói. Bạn bật dậy hét to lên không phải nói là người cuối cùng còn sống thì sẽ được thả đi sao?
- Nhưng mà tôi đổi ý rồi. Làm sao bây giờ? Hay tôi cho em một cơ hội nhé. Nếu em tìm được một cái xác trong vòng thời gian quy định thì tôi thả em đi được không? Đúng như quy định trò chơi đó.
Bạn cảm thấy thật nhảm nhí. Bạn cười nhạt một tiếng rồi nằm trở lại giường. Nếu cái xác mà ở vị trí cũ thì có lẽ bạn đã tìm được rồi nhưng nó luôn giấu đi làm sao mà bạn tìm thấy chứ. Chả muốn nghĩ gì nữa bạn như giận dỗi vùi người vào chăn gối nước mắt tuôn ra. Vậy là từ giờ bạn sẽ bị nhốt ở đây à? Trở thành một con búp bê tình dục cho một con quái vật vô hình?
- Đừng khóc mà. Em sẽ không phải ở đây quá lâu đâu, tin tôi đi. 0
Bạn chẳng nghe vào những gì nó nói mà chìm đắm trong sự tuyệt vọng. Bỗng dưng chăn đang quàng trên người bạn bị lật ra, mông bất chợt bị vỗ hai cái.
- Biết là em đang dỗi mà nhưng tôi không thể dừng chuyện này lại được. Việc này quan trọng lắm đó.
Bạn bị thứ vô hình đó xếp quỳ trên giường, mông vểnh lên cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Short StoryBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...