- Tạm biệt lớp trưởng, ngày mai gặp lại...
Bạn nở nụ cười thân thiện vẫy tay chào người vừa cất tiếng. Hắn là bạn cùng lớp của bạn, tuy bình thường hai người không hay nói chuyện nhưng hắn mỗi ngày đến lớp đều chào bạn đến khi ra về cũng luôn tạm biệt bạn. Bạn biết câu chào này chỉ là hình thức chứ thực chất câu tạm biệt chưa phải là kết thúc của hôm nay.
Chào bạn xong hắn đi trước ra khỏi lớp giống như thật sự đi về nhà. Bạn thấy hắn khuất bóng ở cửa lớp nhưng bạn biết hắn chỉ đang đợi thời cơ mà thôi. Hắn luôn bí mật theo đuôi bạn, chưa một ngày nào bỏ lỡ, chỉ cần bạn đi học hắn cũng sẽ đi học theo rồi cuối buổi lại theo đuôi bạn về nhà. Tuy biết sự kì quái biến thái này của hắn nhưng thật bất ngờ bạn không những không phản cảm đẩy hắn ra xamà lại chủ động cho hắn cái thang để trèo lên.
Đi đến cuối hành lang bên này, bạn biết hắn bắt đầu ló đầu từ đầu hành lang bên kia để đi theo bạn. Nói đến cho cùng tuy rằng hắn rất kín đáo không để lộ cảm xúc với bạn ra nhưng người nhạy cảm như bạn sao có thể không đọc vị được hắn chứ. Mới ban đầu bạn còn không quá chắc chắn với suy nghĩ này nhưng sau vài lần thử một cách kín đáo bạn biết hắn có ý với bạn. Bạn để ý có lần vào ngày mặc tự do bạn mặc một chiếc váy ngắn cùng một đôi tất đen cao đến đầu gối, bạn ngồi trên bàn đong đưa chân của mình, cái ánh mắt chăm chú nóng rực của hắn làm bạn ghé mắt một chút cũng nhận thấy. Cái ánh mắt đấy như sắp bổ nhào đến ôm lấy chân bạn hung hăng mà liếm vậy. Nghĩ đến đó thôi mà trong lòng bạn không thể kiềm chế được sự hưng phấn. Biết hắn nhìn chăm chú, bạn lại càng được đà muốn trêu ghẹo xem phản ứng hắn thế nào. Bạn gác chân lên một cái ghế gần đó làm hắn nhìn rõ ràng bạn kéo tất lên như thế nào, chiếc váy ngắn bị một bên chân làm hơi tốc lên khiến người ta không thể không nghĩ ngợi... Có phải là nếu ngồi đúng góc có phải sẽ nhìn thấy quần lót bên trong không?
Quả thực hắn đúng là có ý nghĩ như vậy. Nhìn tất chân màu đen trượt lên đầu gối bạn ôm lấy da thịt trắng nõn làm hắn thầm nuốt nước bọt. Hắn lúc này chỉ muốn lao đến cắn một ngụm lên da thịt trắng trẻo căng bóng kia. Nếu đôi chân đó dẫm lên người hắn, chắc hắn sẽ sướng đến phát điên, không cần phải thủ dâm hay gì cũng có thể bắn ra luôn được mất. Hắn cắn chặt răng, lớp trưởng lúc nào cũng quyến rũ như thế này hắn phải làm sao đây. Ngày nào hắn cũng phí hoài bao nhiêu tinh dịch lại chẳng thể bắn được một chút vào trong bạn.
Hôm nay hắn lại theo bạn về đến trước cửa nhà. Thực ra nhà hắn cũng ở gần đó mà thôi nhưng hắn lại chưa bao giờ ngỏ ý muốn đi về cùng bạn một cách đàng hoàng. Hắn thích trộm nhìn bạn hơn. Hắn biết mọi giờ giấc sinh hoạt của bạn. 5 giờ chiều về nhà, 5 rưỡi tập thể dục, 7 giờ ăn cơm, 10 giờ đi ngủ. Đối diện nhà bạn là một công trình bỏ hoang, xây xong khung nhưng vì sai phạm trong giấy phép nên nhà thầu bỏ ngỏ. Hắn đã mua lại nơi đó, nhà hắn nhưng giàu chẳng thiếu gì chút tiền ấy. Hắn ở tầng đối diện phòng của bạn cứ ngày ngày mà ngắm bạn. Hắn cũng không biết tại sao mình có thể kiên nhẫn đứng nhìn mọi chuyển động của bạn từ cửa kính vọng ra bên ngoài như vậy được. Chắc là do hắn quá say mê bạn rồi. Bạn đương nhiên cũng biết hắn núp ở bên dưới nhìn bạn. Phòng bạn có một cái ban công có cửa kính ngăn cách ra ngoài và có rèm cửa để tránh nắng, hắn có thể thông qua cửa kính nhìn vào phòng bạn. Bạn biết điều đó còn cố ý mở cửa ra cho hắn nhìn thật rõ, cái rèm chắn bạn thậm chí còn chẳng thèm kéo bao giờ. Đi học về bạn thậm chí còn chẳng kéo rèm lại hay vào phòng tắm thay quần áo vì bạn biết hắn đang ở bên đối diện nhìn chằm chằm bạn. Nếu hắn muốn nhìn thì bạn để cho hắn nhìn thật đã vậy. Bạn quay lưng lại với bên ngoài, từng mảnh quần áo trượt xuống đất để lộ tấm lưng mảnh khảnh, bờ mông tròn trịa bị lớp vải ren bao lấy cùng đôi chân nuột nà. Bạn biết hắn đang nhìn. Bạn cúi xuống nhạt quần áo rơi dưới đất, người cúi xuống làm mông cong lên về phía hắn, tấm lưng mảnh khảnh hiện lên đường rãnh lưng quyến rũ. Tư thế này làm hắn ảo tưởng hắn có thể chơi sau nhập cùng bạn. Hắn sẽ nắm lấy tóc bạn, hạ thân hai người dính lấy nhau sát sao, mồ hôi của hắn rơi xuống rãnh lưng bạn rồi trượt một đường xuống mất tăm giữa hai cánh mông. Mới nghĩ thôi mà hắn hưng phấn đến rung bần bật cả người. Hắn thả con cặc cương cứng đến nổi gân xanh ra khỏi quần, một tay ôm ống nhòm nhìn bạn một tay vuốt ve nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sick love
Short StoryBạn sẽ hoá thân làm nhân vật chính của những câu chuyện ngắn, làm người "bị yêu" bởi những tên nguy hiểm. Nếu gu của bạn là biến thái, tâm thần hay stalker thì hoan nghênh nhé. Tam quan không được thẳng lắm vì mình có chứng Stockholm nên truyện của...